Chính thức ra mắt dự án An Bình City, khu đô thị Thành phố giao lưu

Một trong những khu đô thị kiểu mẫu với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội sẽ được giới thiệu ra thị trường vào 1/10 tới.
Sự kiện do chủ đầu tư Geleximco tổ chức tại khách sạn JW Marriott, số 8, Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Dự án được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

An Bình City có tổng vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, là dự án tiếp nối những thành công trong trước đó của chủ đầu tư này như Green Star, Gemek Premium, Gemek Hoàng Mai, The Green Daisy,…
Phối cảnh tổng quan dự án An Bình City.
Phối cảnh tổng quan dự án An Bình City.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trong quần thể thành phố Giao lưu, An Bình City hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Do không nằm quá sát đường Phạm Văn Đồng lại được bao quanh bởi hệ thống cây xanh dày đặc nên toàn bộ khu căn hộ sẽ tránh được những ồn ào, khói bụi bên ngoài dự án.

Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng... và rất gần siêu thị Metro, bệnh viện 198, bệnh viện E, các trường đại học lớn (Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại..), công viên Hòa Bình...

Được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh, An Bình City với không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, các phân khu thể thao được thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó là những không gian tiện ích đẳng cấp và khu phức hợp thương mại sầm uất.

Đây là một trong số rất ít dự án sở hữu hồ điều hòa với diện tích gần 15ha, giúp thanh lọc không khí, giảm thiểu ô nhiễm, ồn ào và khói bụi.

Khuôn viên sống An Bình City
An Bình City không gian sống xanh trong lòng đô thị. Hotline: 098.123.0550. Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/03/can-ho-an-binh-city.html.
Dự án gồm 8 tòa chung cư cao 35 tầng và 28 tầng cung cấp ra thị trường hơn 2.700 căn hộ chất lượng cao. Tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng, mang lại sự rộng rãi thoáng mát, đảm bảo đón nắng và đón sáng tự nhiên.

Ngoài ra, hầu hết các căn hộ đều chính hướng và có tầm nhìn đẹp ra hồ điều hòa và trung tâm thành phố. Theo phong thủy, hướng căn hộ tại dự án đem lại nhiều sinh khí và tài lộc cho gia chủ.

Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74m2 đến 114m2 với 2-3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người trẻ thành đạt đến các hộ gia đình có một đến nhiều thế hệ. An Bình City dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2018.


Thông tin chính thức dự án xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/03/can-ho-an-binh-city.html.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->