Căn hộ Chung cư Eco Green City hấp dẫn khách hàng trẻ

Gần 90% căn hộ dự án này đã tiêu thụ hết sau một năm mở bán, trong đó có 70% là khách hàng có độ tuổi từ 25 đến 40.
Với mức giá từ 2 tỷ đồng một căn và tặng ngay gói phí dịch vụ quản lý tòa nhà trị giá 30 triệu đồng, chủ đầu tư dự án cho hay, khách hàng quan tâm đến các căn hộ cuối tại Eco Green City vẫn thuộc lớp trẻ.

Những khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 16/9 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi chủ đầu tư thông báo bàn giao căn hộ, ân hạn nợ gốc 12 tháng và được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lộc vàng mùa thu – Mua nhà nhận vàng” với tổng giá trị quà tặng gần 250 triệu đồng.
Phối cảnh dự án Eco Green City Nguyễn Xiển
Phối cảnh dự án Eco Green City Nguyễn Xiển
Xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng về môi trường sống hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh với các tiện ích tối ưu phục vụ cho cuộc sống năng động, tất cả căn hộ Eco Green City được thiết kế thông minh, gia tăng giá trị sử dụng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55 đến 115m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của gia đình trẻ. Phòng có thiết kế và bài trí khoa học, từng m2 đều được tính toán chi tiết để tối đa hóa công năng sử dụng.

Theo chủ đầu tư, Eco-Green City được thi công bởi công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai, một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ công trình. Hiện tại, cả 4 tòa căn hộ Eco-Green City đều vượt tiến độ, trong đó tòa CT4 đã cất nóc và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm nay, vượt tiến độ gần hai quý.
Căn hộ mẫu Eco Green City
Chi tiết liên hệ  Đất Xanh Miền Bắc: 0978 103 194 Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/02/eco-green-city-nguyen-xien.html.
Với 70% diện tích tại dự án được sử dụng để làm không gian chung với nhiều khoảng xanh, khu tiện ích, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng và đường dạo bộ, an cư tại Eco-Green City, cư dân sẽ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh, trong lành, đa tiện ích ngay trong lòng đô thị sầm uất. Mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại sẽ được đáp ứng, bao gồm tiện ích như phòng tập gym, khu spa, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa…

Theo phê duyệt bổ sung Quy hoạch mạng lưới bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, trung tâm thương mại thuộc dự án Eco Green City sẽ được bổ sung vào mạng lưới bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố. Theo đó, nơi đây sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại sầm uất của thủ đô.

Một điểm cộng của dự án là chú trọng quản lý vận hành tòa nhà sau bán hàng. Với mong muốn tòa nhà được quản lý và vận hành chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà BMS hiện đại và lựa chọn Công ty Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC) để thực hiện. Đây là một đơn vị uy tín, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tại các tòa chung cư cao cấp như Mulberry Lane, D’le Pont D’or Hoàng Cầu, Imperia Garden…

Thông tin chi tiết dự án, quý khách hàng xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/02/eco-green-city-nguyen-xien.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->