Vị trí đắc địa mà dự án Phú Mỹ Complex sở hữu

Chung cư Phú Mỹ Complex tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Đoàn Ngoại Giao - khu vực có cơ sở hạ tầng kinh tế phát triển và có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất phía Bắc Thủ đô Hà Nội.

Vị trí Phú Mỹ Complex
Vị trí tòa tháp Phú Mỹ Complex trong khu Ngoại giao đoàn
Dự án Phú Mỹ Complex tọa lạc ngay trên tuyến đường quy hoạch rộng 60m2 - khu vực có nút giao thông huyết mạch nối liền với các khu vực trung tâm thành phố và các tuyến đường quan trọng của Thủ đô: Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Lạc Long Quân, Hoàng Quốc Việt,... nhờ vậy rất thuận lợi cho giao thông và đi lại. Hơn nữa, Phú Mỹ Complex còn nằm trong khu vực có hạ tầng kinh tế đã hoàn thiện, gần các địa điểm, cơ quan trọng điểm của Hà Nội như:
+ Cạnh 3 công viên lớn: Hòa Bình, Hữu Nghị, Hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn

+ Cách Hồ Tây chỉ 1km
+ Siêu thị Metro - 1k
+ Đại học nội vụ 1.5km
+ Cách sân bay Nội Bài chỉ 16Km
+ Quận ủy Tây Hồ 1.2Km
+ Bệnh viện E - cách chỉ 2.5 Km
+ Cách hồ tây chỉ 2 Km
...................


Không chỉ vậy, chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn còn nằm gần các khu đô thị lớn đã hoàn thiện và đi vào sử dụng như: KĐT Star Lake, Ecolife Tây Hồ, Khu đô thị Nghĩa Đô, KĐT Thành phố giao lưu,... nhờ vậy nên dự án thừa hưởng được toàn bộ cơ sở hạ tầng hiện đại tích hợp trang đi bị sẵn có.
Liên kết tiện ích khu vực Phú Mỹ Complex
Liên kết tiện ích khu vực Phú Mỹ Complex
Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí giao thông thuận lợi cho nên sau khi hoàn thành và đi vào sử dụng cư dân có thể dễ dàng chủ động được thời gian, sắp xếp công việc để đạt hiệu quả cao nhất.

Để xem thêm thông tin tổng quan đầy đủ về dự án, quý khách hàng có thể xem tại đây: Phú Mỹ Complex.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->