Tại sao khách hàng nên lựa chọn mua căn hộ Eco Green City - Nguyễn Xiển

TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN MUA CĂN HỘ TẠI ECO GREEN CITY – NGUYỄN XIỂN?

Tập quán của người Việt là “an cư rồi mới lạc nghiệp”, ngôi nhà có ý nghĩa quan trọng trong việc ổn định đời sống sinh hoạt. Mỗi người đều có mong ước mua cho mình được một ngôi nhà riêng trước khi có những dự định khác. Bên cạnh đó, giá nhà đất ở nước ta nói riêng và ở Hà Nội nói chung thuộc hàng đắt đỏ trên thế giới. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp là cả sự xem xét, cân nhắc cẩn trọng của người mua. Thường thì ai mua nhà, đặc biệt là nhà chung cư cũng sẽ tham khảo rất nhiều dự án của nhiều chủ đầu tư để từ đó so sánh và tìm ra căn hộ phù hợp với gia đình mình  nhất.


Nhà chung cư trong những năm gần đây luôn được chủ đầu tư quan tâm nhiều đến dịch vụ tiện ích và cảnh quan.
Những yếu tố mà người mua nhà thường cân nhắc để lựa chọn căn hộ cho gia đình mình là: những điểm mạnh của căn hộ, dự án mà mình muốn mua là gì? Xung quanh của dự án có những tiện ích gì?
Bài viết dưới đây sẽ phân tích những lí do tại sao khách hàng nên lựa chọn Eco Green City thay vì mua những dự án cùng khu vực:

Phối cảnh tòa tháp Eco Green City
Phối cảnh tòa tháp Eco Green City.
I. Thứ nhất, những điểm mạnh nổi bật của dự án Eco Green so với những dự án chung cư khác.
1. Về vị trí.
Hiện nay, mật độ xây dựng tại Hà Nội đang ở mức rất cao, quỹ đất eo hẹp, những dự án chung cư thường được xây về phía vùng xa nội thành; hoặc nếu được xây ở khu vực trung tâm thì quỹ đất để xây dựng cũng rất nhỏ, gây sự bức bối, ngột ngạt. Tuy nhiên, Eco Green lại khắc phục được  hoàn toàn những hạn chế đó. Vị trí của dự án được coi là mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại của Thủ đô Hà Nội: vừa nằm ở vị trí trung tâm, vừa có quỹ đất rộng lớn nên mật độ xây dựng thấp, không gian thoáng đãng.

Vi trí chung cư Eco Green City
Vi trí chung cư Eco Green City.
Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển, cách Ngã tư Khuất Duy Tiến khoảng 400m, từ Eco Green, ta có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng những đường lớn không ùn tắc, cư dân làm việc, học tập ở tất cả các khu vực các quận như: Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Ba Đình, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm,…đều dễ dàng di chuyển từ nhà đến cơ quan và ngược lại một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, từ Eco Green di chuyển đi các tỉnh cũng rất dễ dàng qua đường vành đai ba trên cao (đi Bắc Ninh hết 40 phút, đi Thái Nguyên hết 1 tiếng, đi sân bay Nội Bài hết 30 phút,..)


2. Về tiện ích của dự án.
Thông điệp của dự là “trao cuộc sống tiện nghi” cho khách hàng, chính vì vậy mà những tiện ích của dự án được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… của cư dân.

Trung tâm thương mại tại Eco Green City
Trung tâm thương mại đẳng cấp tại Eco Green City.
Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, gồm tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ, nhà trẻ, siêu thị,vv..được bố trí hợp lí.
Mật độ xây dựng của dự án chỉ vào khoảng 39%, còn lại diện tích dành cho cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, đường đi bộ,vv.. nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất. Đặc biệt, dự án còn được xây dựng 4 bể bơi ( 2 bể bơi trẻ em, 2 bể bơi người lớn).

Bể bơi bốn mùa tại Eco Green City
Bể bơi bốn mùa tại Eco Green City.
Một điểm khác biệt nữa của dự án so với những chung cư khác là việc xây dựng khu để xe trên tầng nổi (tầng 3,4,5) đảm bảo đủ chỗ để xe cho mỗi hộ gia đình. Thay vì xây tầng hầm để xe như những dự án khác, Eco Green City áp dụng công nghệ xây dựng  tiên tiến của thế giới trong việc xây dựng nhà để xe trên tầng nổi giúp cho khu vực để xe cao ráo, thoáng đãng, hạn chế tối đa các trường hợp cháy nổ.
An ninh cũng là yếu tố mà củ đầu tư đặc biệt quan tâm. Hiện nay không phải dự án nào ở Hà Nội cũng được lắp đặt camera, riêng ở Eco Green được thiết lập an ninh 3 lớp, camera và bảo vệ làm việc 24/24, ra vào thang máy phải có thẻ, cửa có mã khóa đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân tại đây.


3. Về tiện ích trong mỗi căn hộ.
Khách hàng mua nhà tại dự án Eco Green City được nhận nhà với đầy đủ nội thất cao cấp nhập khẩu bao gồm: sàn gỗ công nghiệp cao cấp, trền thạch cao, cửa chịu nhiệt, điều hòa Daikin tất cả các phòng, bình nóng lạnh Ariston tất cả các phòng WC, thiết bị nhà vệ sinh ToTo, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, bếp hồng ngoại, bếp từ,vv….

Căn hộ Eco Green City
Căn hộ sang trọng, tràn ngập ánh sáng tại Eco Green City.
Tất cả những thiết bị nội thất đều được củ đầu tư đặt riêng cho dự án, mang đến không gian sống thực sự đẳng cấp và hiện đại cho mỗi căn hộ.
Khách hàng nhận nhà là đã có đầy đủ nội thất phục vụ sinh hoạt, không phải tốn thêm một khoản tiền lớn cho việc sắm sửa trước khi về ở.


II. Những tiện ích xung quanh dự án.
Khi mua một căn hộ chung cư, khách hàng không chỉ quan tâm về những tiện ích sống ngay chính tại dự án đó mà còn đặc biệt quan tâm đến không gian của những khu lân cận. Nếu như những dự án chung cư khu vực trung tâm khác thường nằm sâu trong các khu dân cư đông đúc, nhộn nhịp,mật độ dân số cao, ít các tiện ích xung quanh thì Eco Green lại khác. Dự án nằm trên lô đất rộng lớn phía Tây Hà Nội, bên cạnh là siêu dự án The Maner Centre Park do Bitexco xây dựng rộng 92 hecta, trong tương lai sẽ là một khu sầm uất mới của thủ đô với những chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, hồ điều hòa, công viên, trừng hợc quốc tế, bệnh viện quốc tế,..  Vì thế mà cư dân ở Eco Green sẽ được thừa hưởng những tiện ích từ “siêu” dự án này.

Công viên cây xanh
Rất nhiều công viên cây xanh gần dự án Eco Green City. Ngay cả chính bản thân dự án, chủ đầu tư cũng đầu tư rất nhiều cho cây xanh và cảnh quan.
Đặc biệt, cuối năm nay, trung tâm nghiên cứu của Samsung sẽ được xây dựng ở khu The Maner Centre Park, là nơi làm việc của các kĩ sư cấp cao của tập đoàn. Đây là tín hiệu tốt cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư tại Eco Green, vì trong tương lai nhu cầu thuê nhà của các kĩ sư, người nước ngoài ở đây sẽ rất cao.
Chỉ trong vòng vài năm tới, khu này sẽ trở thành một trung tâm sầm uất mới của Hà Nội với đầy đủ những tiện ích tiện nghi, hiện đại, mang đến phong cách sống thực sự đẳng cấp cho cư dân.


Như vậy, với rất nhiều ưu điểm của mình, có thể lý giải phần nào nguyên nhân dự án Eco Green City lại rất thu hút nhiều khách hàng. Quý khách hàng quan tâm đến Eco Green City có thể liên hệ Phòng dự án để được tư vấn, tham quan nhà mẫu, công trường, nhận thông tin tài liệu.
PHÒNG DỰ ÁN ECO GREEN CITY
0978.103.194 __ 0934.662.115.


Thông tin dự án xem tại đây: Eco Green City.

Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->