Lý do nên lựa chọn mua căn hộ chung cư E4 Tower Yên Hòa

Dự án tổ hợp chung cư cao cấp E4 Tower Yên Hòa sở hữu vị trí đẹp nhất trong quần thể khu đô thị mới Yên Hòa. Dự án được các nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản đánh giá là điểm nhấn duyên dáng khó quên tại ngã tư Vũ Phạm Hàm – Trung Kính. Tổ hợp dự án cao cấp E4 Yên Hòa sau khi bàn giao hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp với hệ thống hạ tầng đồng bộ sang trọng biến ước mơ sở hữu căn hộ tiện nghi hoàn hảo cho bất cứ ai mong muốn ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Chung cư E4 Yên Hòa
Phối cảnh chung cư E4 Tower Yên Hòa.
Vậy đâu là nguyên nhân khiến tổ hợp dự án cao cấp E4 Yên Hòa lại thu hút đông đảo sự chú ý của các nhà đầu tư và người tiêu dùng như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá 8 lý do khiến khách hàng không thể cưỡng lại được khi chọn mua căn hộ tại tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa để tìm câu trả lời cho thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

* Lý do 1: Chủ đầu tư uy tín giàu kinh nghiệm.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ngã tư Vũ Phạm Hàm – Trung Kính, trung tâm quận Cầu Giấy, tổ hợp chung cư cao cấp E4 Tower Yên Hòa mang thương hiệu chung cư cao cấp UDIC – một tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực xây dựng chung cư tại Hà Nội, nơi mà niềm tin khách hàng luôn luôn được đặt lên hàng đầu.

Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC

Đây là dự án được công ty cổ phần xây dựng dân dụng Hà Nội (thành viên của Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC) làm chủ đầu tư – một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực đầu tư xây dựng nhiều dự án nhà ở cao tầng thương mại và khu đô thị cao cấp mới.
Với phương châm khách hàng là thượng đế, công ty cổ phần xây dựng dân dụng Hà Nội luôn luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng thi công lên hàng đầu. Từ uy tín cũng như kinh nghiệm dày dạn của chủ đầu tư, tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa hứa hẹn sẽ là điểm đến an toàn và hiệu quả cho các nhà đầu tư cũng như cư dân mong muốn tìm kiếm cho riêng mình một chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng.


* Lý do 2: Vị trí đắc địa độc nhất vô nhị của chung cư E4 Yên Hòa.

Vị trí đắc địa của chung cư E4 Tower Yên Hòa.
Vị trí đắc địa của chung cư E4 Tower Yên Hòa.
Tổ hợp dự án cao cấp E4 Yên Hòa tọa lạc tại ngã tư Vũ Phạm Hàm – Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Nơi đây là vị trí trung tâm nằm trong quần thể khu đô thị mới Yên Hòa, dễ dàng liên kết với các khu vực khác của thủ đô Hà Nội như Thanh Xuân, Đống Đa, Từ Liêm,.... Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa được giới chuyên gia và các nhà đầu tư bất động sản đánh giá là vị trí vàng của quận Cầu Giấy bởi 3 lý do chính sau đây:
– Vị trí cửa ngõ trung chuyển giao thông vô cùng thuận lợi giữa các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và Đống Đa, hơn nữa, nơi đây chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc Gia và trung tâm mua sắm Big C, bến xe Mỹ Đình 1 Km.
– Điểm kết nối giao thông quan trọng giữa các tuyến đường huyết mạch như Trần Duy Hưng, Láng, Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trung Kính, Đê La Thành, Lê Văn Lương và Láng Hòa Lạc.
– Nằm trong lô đất E4 thuộc khu đô thị mới Yên Hòa, một khu đô thị sang trọng đẳng cấp với thiết kế hiện đại, năng động, quy hoạch đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và cực kỳ sầm uất với đầy đủ tiện nghi như công viên cây xanh, khu mua sắm thương mại, tổ hợp văn phòng, khu vui chơi giải trí.


* Lý do 3: Tiện ích dịch vụ đẳng cấp sang trọng.
Tổ hợp dự án cao cấp E4 Yên Hòa thuộc khu đô thị mới Yên Hòa, quận Cầu Giấy, bên cạnh là các tòa chung cư thuộc nhóm nhà G3, bao gồm tòa G3C và G3D với chiều cao 12 tầng đã đi vào sử dụng. Khác biệt với các dự án chung cư khác, dự án tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa được thừa hưởng tất cả các tiện ích dịch vụ sang trọng đẳng cấp của hai khu đô thị mới Yên Hòa và Trung Yên với các tiện ích dịch vụ đã đi vào sử dụng như khu vui chơi mua sắm, công viên cây xanh, trung tâm thương mại…

Khuôn viên cây xanh tại E4 Tower Yên Hòa.
Khuôn viên cây xanh tại E4 Tower Yên Hòa.
Không chỉ gần nhiều trường học lớn, chất lượng, công viên cây xanh và bệnh viện nổi tiếng, tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa còn nằm rất gần các khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí bậc nhất Hà Nội như Trung tâm mua sắm BigC Thăng Long, Công viên Yên Hòa, Trung tâm thương mại The Garden, Siêu thị Fivimax,...
 

* Lý do 4: Quy định pháp lý an toàn đầy đủ.
Theo công văn số 2447/QHKT- P1, ngày 26/08/2010 của Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội về việc: Chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc xây dựng nhà ở cao tầng, dịch vụ tại ô đất có ký hiệu E4 Khu đô thị mới Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, công trình gồm 2 tầng hầm chung và 03 khối nhà.

Nằm giữa khu vực trung tâm kinh tế phát triển nhất của quận Cầu Giấy, tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa là dự án có giao thông thuận tiện nhất ở Hà Nội hiện nay. Hiện tại, dự án tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa đang được triển khai thi công rầm rộ nhằm mau chóng hoàn thiện phần móng và 2 tầng hầm của tòa nhà để đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và sẽ chính thức mở bán trong quý I năm 2016.


* Lý do 5: Thiết kế căn hộ khác biệt vượt trội.
Thiết kế các căn hộ tại chung cư cao cấp E4 Yên Hòa khác biệt vượt trội, phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu diện tích đa dạng của khách hàng. Các căn hộ nơi đây bao gồm đầy đủ các loại diện tích từ 60,8m2 đến 154m2, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế căn hộ E4 Tower Yên Hòa

Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Tower Yên Hòa có diện tích giao thông, kỹ thuật chiếm 20% sàn xây dựng một tầng căn hộ. Bố cục này được đảm bảo tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và thoáng khí trời . Phần lõi giao thông cũng đảm bảo được thông thoáng tự nhiên nhờ lấy sáng của một bên hành lang, thang thoát hiểm được bố trí tiếp xúc với bên ngoài, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng.


* Lý do 6: Tổ hợp tòa nhà cao tầng sang trọng.
Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị mới Yên Hòa nên dự án được thừa hưởng lại toàn bộ những tiện ích dịch vụ sang trọng cũng như cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện của một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm Hà Nội.

E4 Tower Yên Hòa

+ Khu vực xung quanh dự án tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa trở thành nơi đón đầu luồng tri thức khi tập trung hệ thống giáo dục các trường chất lượng cao từ bậc tiểu học đến bậc đại học.
+ Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Tower Yên Hòa sở hữu vị trí vàng tại khu vực đang dần trở thành trọng điểm của thủ đô Hà Nội khi tập trung hầu hết các cơ quan nhà nước quan trọng như: Thanh Tra Chính Phủ, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên & Môi Trường, Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, Tổng cục Hải Quan, Tổng cục đường bộ, Viện Dầu khí Việt Nam…
+ Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa nằm gần các tuyến đường lớn và nút giao thông chính nên dự án có sự kết nối tốt với các quận lân cận như Thanh Xuân, Từ Liêm, Đống Đa.


* Lý do 7: Mở bán đúng thời điểm.
Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Tower Yên Hòa tọa lạc tại vị trí ngã tư Trung Kính – Vũ Phạm Hàm, nơi đây được ví như vị trí vàng tại quận Cầu Giấy. Không chỉ thuận tiện cho cư dân sinh sống, học tập và làm việc bởi giao thông đi lại thuận tiện với các khu vực sầm uất như Trần Duy Hưng, Trung Kính, Phạm Hùng, Nguyễn Chí Thanh, Láng, Đê La Thành, Nguyễn Khang, … mà còn với vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy – nơi mà nhu cầu ở ngày càng tăng và nguồn cung căn hộ ngày càng giảm, tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa được kỳ vọng mang lại không gian sống kiểu mẫu lý tưởng với niềm mơ ước sở hữu căn hộ đẳng cấp sang trọng và hài hòa với thiên nhiên ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

Không gian sống đẳng cấp tại E4 Yên Hòa

Tổ hợp chung cư cao cấp E4 Tower Yên Hòa là công trình trọng điểm thuộc quần thể khu đô thị mới Yên Hòa, được khởi công xây dựng nhanh chóng, dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường với hơn 500 căn hộ cao cấp với tiện ích dịch vụ vượt trội. Dự án khi đi vào hoạt động không những giúp quần thể khu đô thị mới Yên Hòa phát triển hoàn thiện về hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội mà còn chắc chắn giải quyết được nhu cầu nhà ở cho cộng đồng dân cư lớn tại Hà Nội hiện nay.


* Lý do 8: Giá bán căn hộ hợp lý.
Tọa lạc tại giữa trung tâm kinh tế phát triển nhất của quận Cầu Giấy, tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa sở hữu vị trí tuyệt vời, thuận lợi về giao thông đi lại. Nằm ngay cạnh ngã tư Trung Kính – Vũ Phạm Hàm, tổ hợp chung cư E4 Yên Hòa cách chưa đầy 5 - 10 phút di chuyển dễ dàng đến các trục đường chính như Láng, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng hay các khu vực khác trong thành phố.

Chủ đầu tư tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa đang có rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi dành cho quý khách hàng khi mua căn hộ tại dự án. Giá bán các suất ngoại giao dự kiến chỉ trong khoảng từ 25 đến 27 triệu/m2. Giá bán từng căn hộ tại tổ hợp chung cư cao cấp E4 Yên Hòa đáp ứng đầy đủ từng nhu cầu của khách hàng với mức tài chính vô cùng hợp lý và được sự hỗ trợ tốt nhất từ các Ngân hàng như MB, Vietcombank, BIDV, HDBank.


>> Thông tin dự án quý khách có thể xem tại đây: Chung cư E4 Yên Hòa.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->