Những lý do khiến FLC Star Tower trở nên hấp dẫn khách hàng

Vào thời điểm Tết nguyên đán 2016 cận kề, nhưng dự án FLC Star Tower tại Hà Nội là một trong số ít dự án cao cấp vẫn có những giao dịch, thậm chí số lượng căn hộ mà khách hàng lựa chọn mua tại FLC Star Tower còn tương đối nhiều. Vậy điều gì khiến FLC Star Tower trở thành một dự án hấp dẫn trong mắt khách hàng đến như vậy?

1, Chủ đầu tư.
Đối với một dự án chung cư thì chủ đầu tư không khác gì linh hồn của dự án đó, dự án có đúng tiến độ hay không, chất lượng thi công ra sao, hay tiện ích dành cho cư dân thế nào,... thì đều do chủ đầu tư mà ra.
FLC Group
FLC GROUP là chủ đầu tư chung cư FLC Star Tower.
Chung cư FLC Star Tower được phát triển bởi một chủ đầu tư cực kỳ uy tín là FLC Group. FLC Group là một đơn vị có tiềm lực tài chính rất mạnh, cực kỳ nổi tiếng trong những năm gần đây. Riêng trong lĩnh vực BĐS, thì FLC Group đã triển khai những dự án cao cấp như FLC Complex, FLC Sầm Sơn, FLC Twin Towers, FLC Garden City,... chỉ cần những thông tin như trên thôi là đã đủ thấy chủ đầu tư của FLC Star Tower tin cậy như thế nào.

2, Vị trí dự án.
Yếu tố thứ hai đó chính là vị trí của dự án, vì khi lựa chọn một căn hộ chung cư thì khách hàng không chỉ mua mỗi căn hộ mà còn mua cả không gian sống xung quanh, những tiện ích xung quanh,...
Liên kết tiện ích FLC Star Tower
Những liên kết tiện ích cực gần chung cư FLC Star Tower.
FLC Star Tower nằm ngay tại ngã tư giao cắt Quang Trung và Lê Trọng Tấn, vị trí trung tâm quận Hà Đông. Từ FLC Star Tower, cư dân dự án có thể đi về các quận khác của trung tâm Hà Nội dễ dàng. Ngay sát gần dự án, thì những tiện ích thiết thực của cuộc sống đều sẵn có.

3, Đơn vị thi công.
Chủ đầu tư FLC Group luôn lựa chọn những nhà thầu uy tín để thi công dự án của mình, và tập đoàn DELTA là đơn vị đang thi công FLC Star Tower. DELTA là đơn vị đã xây dựng rất nhiều hạng mục cao cấp của những chủ đầu tư uy tín hàng đầu như VINGROUP, TNR Holdings,....
Đơn vị thi công FLC Star Tower
Nhà thầu DELTA đảm nhận việc thi công chung cư cao cấp FLC Star Tower
4, Tiện ích dự án đem lại.
Đây là một yếu tố tối quan trọng, quyết định chất lượng sống của cư dân cao hay thấp. Vậy tiện ích tại FLC Star Tower có những gì?
- Dự án có 4 tầng hầm, một tiền lệ chưa từng có tại Hà Đông. Chi phí để xây dựng tầng hầm là rất lớn, giữa việc có 1 hay 2, 3, 4 tầng hầm thì chi phí luôn tính theo cấp số cộng. Như vậy cư dân tại FLC Star Tower sẽ có những chỗ để xe rộng rãi, có những tầm hầm làm trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu sống và giải trí.
- Mật độ căn hộ quá thấp: Thật khó tin là với một dự án như FLC Star Tower mà số lượng căn hộ để ở chỉ có hơn 200 căn. Đồng nghĩa với việc là cư dân dự án sẽ thoải mái hơn trong việc sử dụng thang máy, sử dụng những tiện ích mà dự án đem lại cho cư dân.
- Tiện ích đầy đủ như các chung cư cao cấp khác như siêu thị mua sắm, nhà hàng ăn, cafe, phòng tập gym, spa, phòng chăm sóc sức khỏe,...
- Khuôn viên xung quanh được chủ đầu tư chau chuốt tỉ mẩn với những phối cảnh như đài phun nước, hoa cảnh, hàng cây, ghế đá,...

Như vậy, chưa cần phải liệt kê nhiều, chỉ với 4 yếu tố quan trọng nhất nêu trên thôi để cho thấy độ nóng bỏng của FLC Star Tower. Quý khách hàng hãy gọi ngay cho Phòng dự án FLC Star Tower để được tư vấn kỹ lưỡng, chọn mua căn hộ.

HOTLINE: 0965.785.008 __ 0906.506.553.

>> Thông tin dự án xem tại đây: Chung cư FLC Star Tower.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->