Những lý do khiến dự án Gemek Premium hấp dẫn khách hàng

Mặc dù mới ra mắt thị trường BĐS chưa lâu, nhưng sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án Gemek Premium là rất lớn. Liên tục những tầng căn hộ đã có chủ, tại những buổi mở bán, thậm chí chỉ trong một buổi sáng, đã có khoảng vài chục căn hộ Gemek Premium tìm được chủ nhân của nó.
Qua tìm hiểu, phân tích và trao đổi với những khách hàng mua Gemek Premium, thì dưới đây là những lý do khiến căn hộ Gemek Premium hấp dẫn khách hàng.

Phối cảnh chung cư Gemek Premium
Phối cảnh chung cư Gemek Premium.
1, Dự án cuối cùng giải ngân 30000 tỷ, lãi suất 5%/năm.
Trước thông tin là gói 30000 tỷ sẽ dừng giải ngân trước 01/06/2016, những dự án có thể vay vốn 30000 tỷ đang là mục tiêu săn đón của khách hàng. Gemek Premium là một trong những dự án hiếm hoi có thể vay được 30000 tỷ thời điểm hiện tại. Và gần như có thể coi đó là dự án cuối cùng có thể vay gói lãi suất ưu đãi này.

2, Chủ đầu tư uy tín.
Geleximco là tập đoàn có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín trong việc xây dựng các dự án BĐS. Những dự án điển hình mà Geleximco là chủ đầu tư như: Green Star, Gemek Tower,... không chỉ trong BĐS, Geleximco cũng xây dựng rất nhiều hạng mục trọng điểm như: dự án cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình, dự án trung tâm thương mại Tân Hoàng Cầu,...
Ngay tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt đại lộ Thăng Long là dự án Gemek Tower mà Geleximco làm chủ đầu tư, dự án được khách hàng đánh giá rất cao về tiến độ, chất lượng thi công và chủ đầu tư cũng rất linh hoạt trong việc hỗ trợ khách hàng.

3, Vị trí dự án và liên kết vùng thuận tiện.
Liên kết tiện ích của Gemek Premium
Liên kết tiện ích của Gemek Premium.
Nằm ngay tại mặt đường Lê Trọng Tấn, xung quanh là các dãy nhà biệt thự liền kề, lân cận là các khu đô thị như Gemek Tower, Golden An Khánh, Splendora,... khi nhận nhà thì cư dân dự án Gemek Premium sẽ được thừa hưởng những tiện ích hạ tầng sẵn có, những khuôn viên hạ tầng đồng bộ, không gian trong lành, thoáng đãng.
Bên cạnh đó, bằng việc di chuyển qua tuyến đường đại lộ Thăng Long, chỉ mất khoảng 7 phút để cư dân dự án có thể tiếp cận khu trung tâm TP. Hà Nội, tuyến đường Lê Trọng Tấn để di chuyển qua phía Hà Đông dễ dàng.

4, Tiện ích dự án chất lượng.
Với 1 tầng hầm và 2 tầng nổi làm bãi đỗ xe, cùng với những tiện ích chất lượng bên trong dự án như siêu thị mua sắm, khu vui chơi, ăn uống, khu tập gym, spa, bể bơi,... cư dân Gemek Premium  sẽ có cuộc sống đầy đủ nhất, tiện nghi nhất.
Tiện ích chất lượng tại Gemek Premium.
Tiện ích chất lượng tại Gemek Premium.
5, Căn hộ thiết kế thông minh.
Thiết kế một mặt sàn điển hình tại Gemek Premium.
Thiết kế một mặt sàn điển hình tại Gemek Premium.
Với mật độ căn hộ thông thoáng, nhiều thang máy. Thiết kế tòa nhà Gemek Premium được chủ đầu tư làm rất thoáng. Trong các hành lang tòa nhà, luôn có các khe thoáng thông gió ở các đầu nhằm cung cấp gió, ánh sáng tự nhiên cho cư dân.
Thiết kế trong các phòng luôn vuông vắn, ít góc chết, phòng khách, phòng ngủ tràn ngập ánh nắng, gió tự nhiên và tối đa hóa công năng sử dụng.

Và còn rất nhiều ưu điểm khác khiến khách hàng lựa chọn mua căn hộ tại Gemek Premium. Khách hàng luôn là người tiêu dùng thông thái, đặc biệt là trong việc mua căn hộ, vì nó là tài sản có giá trị rất lớn. Vì vậy chắc chắn Gemek Premium là dự án rất tốt xứng đáng để mua nên mới có sự thanh khoản tốt như vậy.

Thông tin dự án như bảng giá, tiến độ, mặt bằng,... tham quan dự án.
Thông tin hỗ trợ mọi thủ tục mua bán, vay vốn mua căn hộ.
HOTLINE Phòng dự án Gemek Premium.
0965.785.008 __ 0906.506.553.


DANH MỤC THÔNG TIN DỰ ÁN.
- Tổng quan dự án Gemek Premium.
- Tiến độ thi công Gemek Premium
- Mặt bằng thiết kế tổng thể Gemek Premium
- Mặt bằng thiết kế chi tiết từng căn Gemek Premium
- Nguyên vật liệu, trang thiết bị giao nhà Gemek Premium
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->