Dự án Goldmark City chuẩn bị ra mắt khu Sapphire

Dự án Goldmark City chuẩn bị ra mắt khu Sapphire

TNR Holdings Việt Nam và đơn vị phân phối sẽ giới thiệu ra thị trường các căn hộ cao cấp thuộc khu Sapphire tại dự án Goldmark City vào cuối năm nay.

Tổ hợp căn hộ Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án kết nối các trục đường huyết mạch gồm phía Bắc nối đường Phạm Văn Đồng đi thẳng sân bay Nội Bài. Phía Nam nối với trục đường Lê Đức Thọ ra sân vận động Mỹ Đình hoặc theo trục Phạm Hùng – Vành đai 3 đến bến xe Mỹ Đình. Phía Đông nối liền trục Xuân Thủy – Cầu Giấy sang các quận nội thành khác. Phía Tây kết nối nhanh chóng tới trục đường 32.
Ra mắt tòa Sapphire tại Goldmark City
Khu Sapphire nằm trong tổng thể quy mô hơn 122.000m2 của dự án Goldmark City.
Khu Sapphire bao gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng trong đó tòa Sapphire 1 và Sapphire 2 có mật độ 11 căn hộ một sàn, tòa Sapphire 3 và Sapphire 4 với 17 căn một sàn. Các căn hộ kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và thiên nhiên, tối ưu ánh sáng và không khí thoáng đãng trong lành.

Khách hàng có nhiều lựa chọn linh hoạt về diện tích, trong đó các tòa Sapphire 1 và 2 gồm các căn hộ có diện tích lớn lên tới 173,02m2. Các căn hộ tòa Sapphire 3 và 4 có diện tích nhỏ hơn, từ 67,92m2 (diện tích thông thủy).

Bể bơi tại tòa Sapphire Goldmark City
Bể bơi Sapphire – bể bơi Hoàng gia với hệ thống sục hiện đại.
Sapphire được xem là giai đoạn 2 của dự án Goldmark City, vẫn được phát triển theo ý tưởng “Thành phố trong khu vườn” với điểm nhấn là các quảng trường đậm chất nghệ thuật. Trung tâm phân khu chính là quảng trường Sapphire mang phong cách nghệ thuật cảnh quan nhiệt đới với hệ thống hồ nước mát lành, bể bơi ngoài trời áp dụng công nghệ sục ozon cao cấp, thác nước tình yêu, các tác phẩm thiết kế vườn độc đáo, vườn treo đầy màu sắc…

Pavillon tạo hình khối đá sapphire lớn với các cạnh bắt sáng, được ghép từ hàng nghìn miếng màu nhỏ sapphire. Thác nước tình yêu lấp lánh ánh sáng trong vườn cây xanh mát tạo nên khung cảnh thư giãn lãng mạn. Pool-bar bên hồ bơi được thiết kế riêng theo từng phân khu, trang bị những tiện ích hiện đại, mang lại những giờ phút thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng.

Thác nước tình yêu tại khu Sapphire thuộc Goldmark City.
Thác nước tình yêu tại khu Sapphire thuộc Goldmark City.
Theo đại diện TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý dự án, khu Sapphire là nơi các tiện ích tập trung cho gia đình như trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1ha liền kề trước các tòa căn hộ Sapphire mang đến môi trường giáo dục chuyên nghiệp và an toàn cho con trẻ. Nhà hàng đa phong cách là nơi các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp chia sẻ và kết nối cộng đồng. Khu spa sang trọng giúp cư dân hồi phục năng lượng, tận hưởng cảm giác như sống trong resort.

Bên cạnh đó, những công nghệ thông minh như ổ sạc điện thoại không dây, ghế nghỉ tự phát sáng, đèn thông minh đón bước chân, Wi-Fi toàn khu… cũng góp phần tạo nên màu sắc thú vị cho cuộc sống của cư dân khu Sapphire nói riêng và Goldmark City nói chung.

Dự kiến, các căn hộ thuộc khu Sapphire Goldmark City sẽ được giao dịch với mức giá từ 30 triệu đồng một m2.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->