Những yếu tố hợp phong thủy khiến khách hàng "không thể không mê" Goldsilk Complex

Bên cạnh chất lượng xây dựng vượt trội cùng phong cách Châu Âu đẳng cấp, Goldsilk Complex còn hội tụ nhiều yếu tố hợp phong thủy trên vùng “đất lành” khiến khách hàng khó tính nhất cũng khó cưỡng lại sức hút của dự án.

Căn hộ Goldsilk Complex
Căn hộ Goldsilk Complex

 Trung tâm của mảnh đất “địa linh nhân kiệt” 

Hà Đông xưa là huyện Cầu Đơ, có cây cầu Đơ lợp ngói bắc qua Sông Nhuệ. Hà Đông còn được bao quanh bởi Sông Đáy cùng nhiều kênh rạch mang dòng nước tưới vườn tược, mùa màng. Chính nhờ vào địa thế “địa linh nhân kiệt” mà Hà Đông từ xưa đến nay là mảnh đất của những làng nghề truyền thống nổi tiếng như lụa Vạn Phúc, rèn Đa Khê, làng tiến sĩ trạng nguyên Đa Sĩ.

Vốn là vùng đất tứ linh, nhiều địa thế có hình dáng như rồng ngậm ngọc, nên Hà Đông là vùng đất xuất hiện nhiều bậc hiền tài, thi thố đỗ đạt hoặc nổi tiếng là nhà văn, nhà thơ, nhà khoa học, nhà quân sự lỗi lạc thời hiện đại. Chẳng bao lâu nữa khi hoàn thành, dự án Goldsilk Complex sẽ là dự án có tầm cao khoáng đạt, nằm ngay vị trí có tầm nhìn ra dòng Nhuệ Giang uốn lượn ngay trước mặt.
Nằm giữa khu vực phát triển năng động nhất thủ đô
Tọa lạc tại địa chỉ 430 Cầu Am, nay là đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, dự án Goldsilk Complex nằm ngay trung tâm của quận Hà Đông, cũng là quận đang có tốc độ phát triển nhanh chóng của thủ đô Hà Nội.
Đặc biệt kể từ khi Hà Nội mở rộng địa giới hành chính với chính sách sáp nhập Hà Tây, và đô thi được mở rộng về phía Tây thì một loạt các trục đường lớn được hình thành nhằm phát triển cơ sở hạ tầng. Đó là các trục Láng - Hòa Lạc, Nguyễn Trãi – Trần Phú, Hồ Tùng Mậu – Quốc lộ 32, kèm theo đó là một loạt các dự án đi kèm, khiến cho đô thị khu vực phía Tây nhanh chóng hình thành và phát triển.
Trong số đó, Hà Đông - “thủ phủ” của Hà Tây cũ, nay là một quận nội thành Hà Nội, chính là “tâm điểm” của quá trình phát triển và mở rộng của thủ đô.
Điểm giao thoa hài hòa của những trục đường lớn
Nếu nhìn từ trên cao, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy dự án Goldsilk Complex như một điểm trung tâm nằm giữa các trục giao thông chính cân đối nhau. Nếu Hà Đông là được coi là nằm ở trung tâm hình học của thủ đô Hà Nội thì Goldsilk Complex là trung tâm hình học của quận Hà Đông.
Tọa lạc tại vị trí chính giữa với mặt trước hướng về phía trung tâm Hà Nội, bên phải chính là trục đường Nguyễn Trãi – Trần Phú, còn bên trái là trục Lê Văn Lương kéo dài. Con đường trước mặt Golksilk Complex là đường Vạn Phúc nổi danh, duyên dáng ôm lấy toàn bộ mặt tiền dự án. Có thể nói có đến thời điểm này, Goldsilk Complex vẫn là dự án có vị trí đẹp nhất, cân đối và hài hòa nhất khu vực.
Ngay cạnh làng lụa Vạn Phúc – hòa hợp với vẻ đẹp truyền thống ngàn năm
Không phải tự nhiên mà Goldsilk được đặt tên với chữ “silk” lụa là. Ngay khi dự án còn nằm trên những bản vẽ của nhà thiết kế, thì vị trí “đắc địa” ngay trước cổng làng lụa Vạn Phúc – Hà Đông nổi tiếng của Việt Nam đã là một nguồn cảm hứng để dự án được đặt tên là “Goldsilk”.
Lụa Vạn Phúc đi vào thi ca và âm nhạc như “Nắng Sài Gòn anh đi mà chợt nhớ, bởi vì em mặc áo lụa Hà Đông…”, và chắc chắn vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho cả nghệ thuật lẫn cuộc sống của người Hà Đông nhiều đời sau. Còn dự án Goldsilk Complex đang ngày đêm vươn cao trở thành một biểu tượng mới, hiện đại, tượng trưng cho cuộc sống đẳng cấp của cư dân nơi đây.
Goldsilk không chỉ là chỗ ở mà với vị trí hội tụ linh khí tốt lành, đây còn là nơi để con người phát triển, vươn tới cuộc sống thịnh vượng, hài hòa.
Chủ đầu tư dự án Gold Silk Complex đang dành tặng nhiều cơ hội tuyệt vời cho khách hàng để sở hữu căn hộ tại dự án. Chỉ với 95 triệu đồng và lãi suất 0% trong một năm đầu, khách hàng có cơ hội mua căn hộ cao cấp Gold Silk Complex. Ngoài ra, chương trình ưu đãi “sốc” nhất từ trước đến nay mang tên “Đến GoldSilk mua nhà, Đếm phòng nhận điều hòa” diễn ra từ 16/8 đến 14/9. Quà tặng là gói điều hòa tương ứng với số phòng ngủ và phòng khách của căn hộ mà khách hàng đặt mua.
Hãy đến ngay dự án Gold Silk Complex tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, để thăm quan nhà mẫu và tận mắt chứng kiến dự án đang hình thành từng ngày, vươn tầm trở thành Biểu tượng mới của Hà Đông.
Để biết thêm thông tin về dự án, truy cập Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com
Địa chỉ: 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0904.574.599 __ 0967.914.266.

Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->