Vì sao dự án nhà ở xã hội Bright City thu hút khách hàng

Bright City là dự án tổ hợp nhà ở xã hội và thương mại dịch vụ đang hot ở phía Tây thành phố với 4 tòa nhà 35 tầng nằm ngay trên quốc lộ 32 cửa ngõ Thủ đô.

Chung cư Bright City
Phối cảnh tổng thể dự án Bright City
Giá cả hợp lí cùng tiến độ thanh toán linh hoạt

Giữa hàng loạt dự án đang mọc lên như nấm, Bright City vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng có nhu cầu, bởi lẽ, chi phí cho việc sở hữu căn hộ tại đây rất rẻ - khoảng 14 triệu/m2 cho các diện tích đa dạng từ 44,4m2 – 70m2/căn, mức giá này đáp ứng được đại đa số nhu cầu của người dân, đặc biệt là gia đình trẻ có ý muốn mua nhà tại thủ đô.

Đặc biệt, dự án này nằm trong gói hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ và được ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Hà Nội cam kết bảo lãnh tiến độ xây dựng và bàn giao, cùng với tiến độ thanh toán rất linh hoạt của nhà phân phối, chia thành 08 lần trong suốt quá trình triển khai dự án, khách hàng chỉ cần đóng trước 20% giá trị là đã có cơ hội sở hữu căn hộ đáng mơ ước.

Vị trí cũng là một thế mạnh của Bright City, với 04 mặt thoáng nằm ngay trên mặt đường Quốc lộ 32 gồm 2 làn đường rộng 60m giúp việc lưu thông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ chung cư Bright City lên trung tâm Quận Cầu Giầy chỉ 6km, đến trung tâm thể dục thể thao Mỹ Đình chỉ 5km, gần nhiều trường đại học lớn như Đại học Thành Đô, Công Nghiệp...

Đặc biệt, dự án còn nằm ngay gần tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội sắp đi vào hoạt động, sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dân. Dự án cũng kết nối trực tiếp với nhiều khu đô thị lớn như KĐT Tân Tây Đô, Vân Canh, Nam 32, Bắc 32... tạo thành liên kết vùng đồng bộ theo quy hoạch phát triển phía Tây của UBND thành phố.

Vị trí thuận lợi, liên kết vùng đồng bộ…. đặc biệt là mức giá với nhiều ưu đãi, Bright City đang là cái tên được nhắc tới nhiều, nhất là khi thị trường bất động sản đang nóng lên.


Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng dự án Chủ đầu tư: 0966.463.790.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->