FLC Twin Towers - Tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội khởi công

Theo thiết kế, dự án FLC Twin Towers sẽ bao gồm 2 tòa tháp được xây trên diện tích 1 ha, trong đó tòa tháp căn hộ cao 50 tầng và tháp văn phòng cao 38 tầng...

Ngày 8/8, tập đoàn FLC đã chính thức khởi công dự án tháp đôi FLC Twin Towers tại địa chỉ 265 Cầu Giấy sau chưa đầy một tháng mua lại từ một chủ đầu tư khác.

Theo thiết kế, dự án sẽ bao gồm 2 tòa tháp được xây trên diện tích 1 ha, trong đó tòa tháp căn hộ cao 50 tầng và tháp văn phòng cao 38 tầng.

Sau khi hoàn thành, FLC Twin Towers sẽ là một trong 3 tòa tháp cao nhất Hà Nội (sau Keangnam Landmark 72 tầng và Lotte 65 tầng), cung cấp hơn 400 căn hộ chung cư, 35.960 m2 sàn văn phòng và 25.000 m2 sàn thương mại. Nơi đây cũng sẽ là trụ sở mới của Tập đoàn FLC khi được đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết nói, với mục tiêu đem đến môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp, dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ, tiện ích sống như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa, sân đỗ trực thăng…

Đáng chú ý, theo một đại diện tập đoàn FLC, ngay sau khi có thông tin FLC sở hữu dự án 265 Cầu Giấy, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã quan tâm tìm hiểu để mua căn hộ tại dự án.

“Đến thời điểm này lượng người tìm hiểu thông tin và bày tỏ nhu cầu muốn mua dự án đã lên tới hơn 1.000 lượt, lớn gấp đôi số lượng căn hộ sẽ chào bán”, đại diện FLC cho hay.

Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2017.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->