STDA chính thức phân phối dự án Goldsilk Complex

Sau Lễ công bố dự án Goldsilk Complex ngày 14/6/2015 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Goldsilk Complex.
Theo thỏa thuận hợp tác, tòa Tulip - tòa nhà được đánh giá là nơi an cư lý tưởng nhất dự án Goldsilk Complex sẽ được STDA phân phối trực tiếp đến khách hàng.
stda goldsilk complex
Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối Tòa Tulip, thuộc dự án Tổ hợp thương mại và nhà ở Goldsilk Complex
 Sự “bắt tay” của các đối tác lớn

Tổ hợp thương mại và nhà ở Goldsilk Complex được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần BĐS Hanovid; quản lý và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp.

Bên cạnh đó, dự án cũng được thi công bởi Công ty CP Xây dựng Conteccons – đơn vị thi công, xây dựng BĐS chuyên nghiệp, đã và đang mang lại thành công cho nhiều dự án BĐS quy mô lớn như Goldmark City, Eco Park, Masteri Thảo Điền… là tổng thầu thi công.


Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối Tòa Tulip, thuộc dự án Tổ hợp thương mại và nhà ở Goldsilk Complex
Đặc biệt, Goldsilk Complex cũng sẽ được Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phố chính thức. STDA hiện là đơn vị phân phối BĐS chuyên nghiệp được nhiều CĐT lớn trong và ngoài nước lựa chọn như M.I.K Corporation, Novaland, Gamuda Land Việt  Nam, Hải Phát, Khang Điền... Với kinh nghiệm của mình,  STDA sẽ là "cánh tay  nối dài" của CĐT để đưa các căn hộ hiện đại, được thiết kế thông minh tại tòa Tulip Goldsilk Complex đến khách hàng.

Tòa Tulip – nơi an cư lý tưởng

Tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội – vị trí cửa ngõ của quận Hà Đông, tiếp giáp làng lụa Vạn Phúc lịch sử nổi tiếng, Tổ hợp thương mại và nhà ở Goldsilk Complex được xây dựng trên tổng diện tích đất 19.594 m2, bao gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000 m2.

Được đánh giá là nơi an cư lý tưởng nhất dự án Goldsilk Complex, các căn hộ tòa Tulip đang mang đến cho khách hàng một xu hướng sống mới khi có thể vừa sở hữu không gian sống hiện đại, vừa tận hưởng những tiện ích hàng đầu đồng bộ ngay tại “tổ ấm” của mình với Khu trung tâm thương mại; Bể bơi chân mây ngoài trời trên cao độc đáo; Khu nhà hàng sang trọng; Phòng tập gym; Khu spa; Phòng khám đa khoa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế…

Không những thế, với vị trí “ đắc địa” của mình khi, tòa Tulip còn tạo nên một không gian sống yên tĩnh, trong lành, tách xa ồn ào khu đường lớn chỉ dành cho cư dân tại tòa Tulip.


Goldsilk Complex mang đến phong cách và trải nghiệm cuộc sống khác biệt với một “không gian Châu Âu trong lòng Hà Nội” kết hợp tinh tế giữa phong cách Châu Âu hiện đại và Á Đông truyền thống.
Với diện tích linh hoạt từ 60 – 120m2, bao gồm từ 2 - 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại, trang thiết bị nội thất cao cấp được bố trí lắp đặt và lựa chọn thích hợp, mỗi căn hộ dự án vừa đẹp, vừa tiện ích, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đảm bảo độ thông thoáng. Đặc biệt, để phù hợp với không gian sống và phong thủy của người Việt, CĐT thiết kế tòa chung cư với hướng chính là hướng Tây Bắc, Đông Nam – dễ dàng cho khách hàng chọn lựa.

Từ sự kết hợp của hệ thống các đối tác uy tín hàng đầu trong từng lĩnh vực cùng những lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, Goldsilk Complex hứa hẹn trở thành “làn gió mới” góp phần mang lại diện mạo mới cho khu vực quận Hà Đông nói riêng.

Hiện các căn hộ tòa Tulip - Goldsilk Complex đang được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phối với mức giá chỉ từ 20,8 triệu đồng/m2.


Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0973.401.148 hoặc 0906.876.966

Add: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->