Vị trí đắc địa mà dự án chung cư Samsora Premier sở hữu

Hà Nội đang trong quá trình đô thị hóa với tốc độ nhanh chóng mặt khi cả những khu vùng ven cũng đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông đô thị. Với mật độ giao thông đông đúc tại Hà Nội thì việc lựa chọn căn hộ chung cư để an cư lạc nghiệp khiến những khách hàng càng cực kỳ quan tâm đến vị trí của dự án.
Vị trí dự án quyết định nhiều yếu tố quan trọng đối với cuộc sống của cư dân như thời gian đi làm, thời gian đi học, thời gian tiếp cận những dịch vụ tiện ích. Việc dự án có vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian vàng bạc của mình mà còn đảm bảo sức khỏe tốt hơn do không phải chường mặt ngoài đường quá nhiều.
Chính bởi những lý do trên nên khi chung cư Samsora Premier được ra mắt, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án bởi vị trí đắc địa mà dự án mang lại.
Phối cảnh dự án Samsora Premier
Phối cảnh dự án Samsora Premier
Tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, Hà Đông tuyến phố có bề dày văn hóa và lịch sử của quận Hà Đông, dự án Samsora Premier sở hữu vị trí trung tâm có kết nối giao thông thuận tiện và liên kết tiện ích dễ dàng.
Vị trí chung cư Samsora Premier
Vị trí chung cư Samsora Premier
Có vị trí cách khu vườn hoa Hà Đông khoảng 200m, cư dân tại Samsora Premier có thể di chuyển kết nối về các quận trung tâm:
- Kết nối giao thông qua tuyến đường Tố Hữu, nơi mà tuyến xe bus nhanh BRT được TP. Hà Nội đang triển khai tích cực cho cư dân sử dụng giao thông công cộng.
- Tuyến đường 70 sẽ được mở rộng thành đường 4 làn kết nối sang khu vực đại lộ Thăng Long, khu vực Nam Từ Liêm dễ dàng.
- Di chuyển kết nối về các quận trung tâm như Thanh Xuân, Đông Đa bằng tuyến đường Nguyễn Trãi.
- Đặc biệt với tuyến tàu điện cao tốc Hà Đông - Cát Linh cách đó chỉ khoảng 200m, cư dân sẽ di chuyển dễ dàng và an toàn hơn.

Không chỉ tiện lợi về giao thông, tại Samsora Premier cư dân cũng sử dụng tiện lợi nhiều dịch vụ tiện ích.
- Gần các trường học chất lượng trung tâm quận Hà Đông từ cấp tiểu học đến đại học.
- Gần các khu dự án cao cấp như Goldsilk, Hà Nội Landmark 51, Hyundai Hill State,...
- Gần bệnh viện quân y 103, viện bỏng.
- Gần các trung tâm hành chính quan trọng của quận Hà Đông.
Liên kết tiện ích lân cận của Samsora Premier
Liên kết tiện ích lân cận của Samsora Premier.
Như vậy với những thông tin tóm gọn sơ lược trên đây, có thể thấy được sự tuyệt vời mà vị trí Samsora Premier đem lại, đó cũng là điểm nhấn đầu tiên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang tìm mua căn hộ tại Hà Đông.

Chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

Ms. HÀ TRANG    0934.662.115.


Đăng ký nhận tài liệu dự án (bảng giá, mặt bằng, hợp đồng mua bán,....) tại đây:
Đăng ký mua nhà


Thông tin dự án sẽ được cập nhật thường xuyên và sớm nhất tại website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/08/samsora-premier-105-chu-van-an.html.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->