Đôi nét thông tin về chủ đầu tư dự án Roman Plaza - Hải Phát Invest

Roman Plaza đang là dự án nổi bật trên địa bàn quận Hà Đông với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo và sang trọng mang phong cách Châu Âu. Dự án  được coi là sản phẩm được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát dành nhiều tâm huyết, với mong muốn xây dựng một tổ hợp sầm uất bậc nhất khu vực Hà Đông.

Công ty Hải Phát

Thành lập ngày 15/12/2003, đến nay Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát (HaiPhat Invest) đã trải qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Trên cơ sở lý tưởng kinh doanh chung cũng như thế mạnh riêng của các cổ đông sáng lập, mong muốn tạo nên một doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại Việt Nam. Hơn 10 năm qua, tập thể cán bộ công nhân viên của HaiPhat Invest đã nỗ lực không ngừng, xây dựng một thương hiệu uy tín, vững mạnh trên trường BĐS khu vực với những dấu ấn đáng ghi nhận qua các dự án thành công: Tổ hợp The Pride, Nhà ở xã hội The Vesta, Dự án HPC Landmark 105, Dự án Tân Tây Đô,vv….
Các đơn vị thành viên của Haiphat Invest:
-         Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát Thủ Đô
-         Công ty cổ phần Dịch vụ Đô thị Hải Phát PSP
-         Công ty cổ phần đầu tư Đại Đông Á
-         Công ty Cổ phần Đầu tư An Thịnh
-         Công ty cổ phần Xây dựng Hải Phát
-         Công ty Cổ phần ĐTXD và TM Thành Nhân
-         Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Phát
-         Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát
Toàn thể công ty hoạt động trên phương châm: “Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng”. Trên mọi lĩnh vực, Hải Phát luôn nỗ lực phấn đấu cho chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, đem lại uy tín từ chính niềm tin của khách hàng.
Hiện tại, tổng giá trị tài sản ước đạt 6000 tỉ, tổng số nhân viên 500 người, Hải Phát đã trên đà trở thành một trong những tập đoàn lớn trong lĩnh vực BĐS. Được biết, mục tiêu của tập đoàn này đến 2025 có giá trị vốn hóa lên tới 1,5 tỉ USD.
Phối cảnh dự án Roman Plaza
Phối cảnh dự án Roman Plaza
Với tiềm lực tài chính lớn mạnh, đặc biệt là “cái tâm” đặt vào mỗi dự án, chung cư Roman Plaza chắc chắn sẽ được Haiphat Invest dồn toàn lực và tâm huyết để đầu tư với mong muốn mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một dự án đẳng cấp, mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại mang hơi thở Châu Âu.

Thông tin dự án Roman Plaza xem TẠI ĐÂY.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->