5 lý do khiến Eurowindow River Park hấp dẫn khách hàng

Dự án Eurowindow River Park tại Đông Anh, Hà Nội do Eurowindow Holdings làm chủ đầu tư mặc dù chưa chính thức được mở bán giới thiệu nhưng đã nhận được sự quan tâm cực lớn của đông đảo khách hàng. Phòng dự án liên tục nhận được điện thoại và email của nhiều khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin và đặt mua căn hộ.

Vậy điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn tại Eurowindow River Park? Dưới đây là những lý do chính khiến dự án hấp dẫn khách hàng.

1. Thương hiệu uy tín của Eurowindow.

Eurowindow là thương hiệu hàng đầu Việt Nam được nhiều người biết đến với các sản phẩm liên quan đến cửa, nguyên vật liệu, nhôm kính,... Trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holdings tham gia vào tất cả các giai đoạn đầu tư phát triển, khai thác kinh doanh, quản lý vận hành dự án. Hiện Eurowindow Holdings tham gia vào các phân khúc như: Trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng.
Logo Eurowindow

Một số dự án BĐS tiêu biểu phải kể đến: Eurowindow Multicomplex (Cầu Giấy - Hà Nội), Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva (Mátxcơva - Liên Bang Nga), Khu đô thị mới Nghĩa Đô (Từ Liêm - Hà Nội), Tòa nhà văn phòng Eurowindow số 2 Tôn Thất Tùng (Đống Đa - Hà Nội), Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp và Nhà phố Vicentra (Vinh – Nghệ An), Melinh PLAZA (Mê Linh – Hà Nội), Melinh PLAZA Hà Đông (Hà Đông – Hà Nội), Melinh PLAZA Thanh Hóa (thành phố Thanh Hóa), Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang - Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa), Mövenpick Cam Ranh Resort (Khánh Hòa), Radisson Blu Cam Ranh Resort (Khánh Hòa),…

Bởi vậy khi dự án Eurowindow River Park được hé lộ thông tin thì đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm cực lớn của đông đảo khách hàng.

2. Vị trí tiềm năng phát triển cực lớn trong tương lai.

Nằm ngay cạnh cầu Đông Trù thuộc Đông Anh, Hà Nội ven dòng sông Đuống thơ mộng và cách sông Hồng một khoảng cách ngắn, Eurowindow thừa hưởng bầu không khí mát lạnh do sông nước đem lại và tiềm năng phát triển hạ tầng mạnh mẽ.
Vị trí chung cư Eurowindow River Park
Vị trí chung cư Eurowindow River Park
Ngoài việc di chuyển vào nội thành cực tiện lợi qua Long Biên với tuyến đường cầu Đông Trù thì cư dân tại Eurowindow River Park cũng có thể đi sang quận Tây Hồ một cách dễ dàng với cây cầu Tứ Liên (sắp được khởi công).
Trong tương lai thì Đông Anh sẽ được TP. Hà Nội đầu tư phát triển nhiều hạng mục tiện ích hạ tầng cũng như nhiều ông lớn nhắm tới khi hiểu rõ sự lý tưởng trong thời gian sắp tới.
- Vingroup đầu tư phát triển trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia (cách Eurowindow River Park 800m).
- Sungroup xây dựng công viên văn hoa du lịch giải trí.
- Xây dựng công viên văn hóa lịch sử.

3. Quần thể tiện ích nội khu đẹp.

Eurowindow River Park là tổ hợp dự án với quần thể sản phẩm đa dạng bao gồm: căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse, officetel,... với khuôn viên cảnh quan rất đẹp.
Phối cảnh mặt bằng tổng thể dự án Eurowindow River Park
Phối cảnh mặt bằng tổng thể dự án Eurowindow River Park
Màu xanh tự nhiên của cây cối là điểm nhấn nổi trội của dự án, phủ khắp quanh các góc nhỏ, những con đường dạo bộ, quảng trường trung tâm, khu vui chơi,... luôn được trồng nhiều cây xanh phủ bóng mát và tạo cảm giác thanh bình cho những tổ ấm nơi đây. Những khu biệt thự được trang trí đẹp với không gian kiến trúc hiện đại, những tiểu cảnh bắt mắt tạo nét sang trọng khi bước chân vào dự án.
Đặc biệt tại Eurowindow River Park, tiện ích dịch vụ được đầu tư chất lượng với phong phú nhu cầu thường nhật, nhu cầu giải trí dành cho cư dân.
Bể bơi bốn mùa với phong cách thiết kế 5 sao tại dự án
Bể bơi bốn mùa với phong cách thiết kế 5 sao tại dự án
4. Thiết kế đẹp với không gian thoáng.

Là một đơn vị nổi tiếng với các sản phẩm liên quan đến nội thất bên trong căn hộ, Eurowindow River Park được chủ đầu tư thiết kế với lối kiến trúc hiện đại về thẩm mỹ và công năng sử dụng. Tất cả các phòng trong một căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, đặc biệt cửa sổ sẽ được thiết kế những ô kính lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên tràn đầy vào căn hộ.
Không gian thiết kế mở cung cấp ánh sáng và khoảng tiếp xúc nhiều
Không gian thiết kế mở cung cấp ánh sáng và khoảng tiếp xúc nhiều
5. Có mức giá bán phù hợp.

Được định hình là sản phẩm bất động sản cao cấp do thương hiệu nổi tiếng Eurowindow thực hiện, chung cư Eurowindow River Park có giá bán cực kỳ hợp lý.
- Căn hộ chung cư có giá từ 16 triệu/m2.
- Liền kề có giá từ 31 triệu/m2.
- Biệt thự có giá từ 40 triệu/m2.
Mức giá rất hấp dẫn phù hợp với đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Chi tiết thông tin dự án, xem tại website: Eurowindow River Park.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->