TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI CHUNG CƯ PHÚ MỸ COMPLEX

Phú Mỹ Complex là dự án chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại ô đất kí hiệu N01-T4 khu Ngoại giao đoàn. Sở hữu vị trí đẹp và được thiết kế, xây dựng theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phú Mỹ Complex hiện đang là dự án tốt nhất trong khu Ngoại giao đoàn.
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex
Chung cư cao cấp Phú Mỹ Complex sở hữu đầy đủ những tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

I. Tiện ích ngoại khu.
Nằm trong quần thể khu Ngoại giao đoàn – được coi là vị trí “đầu Rồng” của Thủ đô Hà Nội. Khu Ngoại giao đoàn là nơi tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn của thành phố như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên ké dài,.. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đi các quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa,…bằng những tuyến đường lớn, thông thoáng.
Vị trí chung cư Phú Mỹ Complex
Vị trí chung cư Phú Mỹ Complex
Cư dân tại Phú Mỹ Complex được thừa hưởng tất cả những tiện ích, cơ sở hạ tầng có sẵn tại Khu Ngoại giao đoàn như: hồ điều hòa, công viên, đường dạo bộ, trường học, bệnh viện,… 
Công viên, hồ điều hòa khu Ngoại giao đoàn
Công viên, hồ điều hòa khu Ngoại giao đoàn

Hiếm có khu đô thị nào ở Hà Nội lại có diện tích dành cho các công trình công cộng lớn như tại Ngoại giao đoàn. Sau mỗi ngày làm việc cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, dẫn con nhỏ đi chơi,.. trong lòng khu đô thị.
Phú Mỹ Complex nằm liền kề công viên Hòa Bình và khu đô thị Tây Hồ Tây, tạo cho không gian sống ở đây rất thoáng đãng và trong lành.
Công viên hòa bình
Công viên hòa bình bên cạnh dự án Ngoại giao đoàn
II. Tiện ích nội khu.
Phú Mỹ Complex được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế nên tất cả những tiện ích trong tòa nhà đều được đầu tư, xây dựng đạt chất lượng quốc tế.
Các tiện ích ở Phú Mỹ Complex: bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trung tâm Yoga, Gym, nhà hàng,…Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tòa nhà.
Bể bơi bốn mùa bên trong dự án Phú Mỹ Complex
Bể bơi bốn mùa bên trong dự án Phú Mỹ Complex
Với những tiện ích nội khu và ngoại khu như vậy, Phú Mỹ Complex xứng đáng là chung cư cao cấp hiện đại nhất khu Ngoại giao đoàn và là nơi đáng sống ở Hà Nội hiện nay.

Thông tin chi tiết dự án, quý khách xem tại đây: Phú Mỹ Complex.

HOTLINE PHÒNG DỰ ÁN: 0978.103.194 __ 0934.662.115.


Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->