Giới thiệu thông tin về Chủ đầu tư Phú Mỹ Complex

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu năng lực tài chính và khả năng xây dựng chủ đầu tư dự án Phú Mỹ Complex tại khu Đô thị Đoàn Ngoại Giao. Sau đây chúng tôi xin phép gửi Quý khách hàng một số thông tin về Chủ đầu tư Phú Mỹ:

Phú Mỹ Complex
Phối cảnh dự án Phú Mỹ Complex N01T4 Ngoại giao đoàn
CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN PHÚ MỸ CÓ NĂNG LỰC TÀI CHÍNH TỐT HAY KHÔNG?

Công ty CP đầu tư BĐS Phú Mỹ là công ty con của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long – nổi tiếng với thương hiệu TASECO.  Hiện nay có tới 99% cổ phần của công ty Phý Mỹ là do Tập đoàn Taseco nắm giữ. Bởi vậy tất cả những hoạt động kinh doanh của Phú Mỹ đều chung hệ thống với Taseco.  Tập đoàn Taseco đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt đồng trên khá nhiều lĩnh vực nổi trội như: dịch vụ hàng không, đầu tư bất động sản, kinh doanh tài chính, kinh doanh nhà hàng khách sản, với số vốn lên đến 150 tỷ VNĐ.


Tập đoàn TASECO


Có thể thấy Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long có tốc độ tăng trường thần kỳ, khi mới thành lập  công ty vào năm 2005 số vốn chỉ vỏn vẹn 5 tỷ - hơn 10 năm sau con số đã tăng gấp 30 lần.

Những ngày đầu thành lập, Công ty chỉ có 35 cán bộ nhân viên, hiện tại con số đã lên đến 941 cán bộ nhân viên. Điều này khẳng định Chủ đầu tư dự án Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn là đơn vị có tiềm lực tài chính rất tốt.


ĐÃ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG NHỮNG DỰ ÁN BĐS NÀO?


Ngoài dự án Phú Mỹ Complex đang triển khai xây dựng, Công ty Taseco đã triển khai xây dựng thành công với hàng loạt các dự án trên khắp cả nước với những dự án tiêu biểu sau:


1. Dự án Khách sạn Ocean View Apartment Hotel - Đà Nẵng.

Căn hộ khách sạn cao cấp 4 sao Ocean View Apartment Hotel - Đà Nẵng
Căn hộ khách sạn cao cấp 4 sao Ocean View Apartment Hotel - Đà Nẵng

2. Dự án Khu đô thị Quốc Tế Móng Cái - Quảng Ninh.

Khu đô thị quốc tế Móng Cái - Quảng Ninh
Khu đô thị quốc tế Móng Cái - Quảng Ninh
3. Dự án Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao: NO2-T1, NO3-T2, NO4-T1.
Taseco Complex
Phối cảnh dự án Taseco Complex, Ngoại giao đoàn
4. Dự án Khu biệt thự TT32, TT84 triển khai tại Nam An Khánh.
Khu biệt thự Nam An Khánh
Khu biệt thự TT32, T84 Nam An Khánh
Tất cả những dự án bất động sản mà Tập đoàn Taseco triển khai đều đã rất thành công và mang lại thương hiệu và sự tin tưởng hài lòng từ phía khách hàng.
Ngoài những dự án bất động trên, Taseco còn thành công lớn hơn với những dịch vụ hàng không tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, TP HCM, Huế,....…

Trên đây là những điều khách hàng đang quan tâm về Chủ đầu tư dự án Phú Mỹ N01 T4 Ngoại Giao Đoàn hi vọng sẽ giải đáp điều khách hàng đang thắc mắc.


Thông tin dự án Phú Mỹ Complex, quý khách hàng có thể xem: Tại đây.

HOTLINE PHÒNG DỰ ÁN: 0978.103.194 __ 0934.662.115.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->