Quy trình đặt cọc và thanh toán khi mua căn hộ Goldmark City

A. Với khách hàng mua căn hộ Goldmark City không vay ngân hàng:
1.  Đặt cọc 100tr cho căn hộ khách hàng muốn mua
2. Sau 5-7 ngày khách hàng ký HĐMB và thanh toán 30% giá trị căn hộ đợt I
( Khi đi khách hàng cần chuẩn bị: 2 bản chứng minh thư công chứng + gốc, 2 bản sổ hộ khẩu phô tô công chứng + gốc, nếu hai vợ chồng cùng đứng tên thì cần thêm giấy đăng ký kết hôn)
3. Sau khi ký HĐMB, Chủ đầu tư sẽ xuất cho khách hàng phiếu hẹn ngày đến lấy HĐMB gốc, và lịch đóng tiền các đợt sau của căn hộ

Tiến độ đóng tiền Goldmark City

B. Với khách hàng mua căn hộ vay vốn ngân hàng:
* Trường hợp giải ngân khi khách hàng đã đóng 30%  đợt I và lấy HĐMB:
1.  Đặt cọc 100 triệu cho căn hộ khách hàng muốn mua
2. Sau 5-7 ngày khách hàng ký HĐMB và thanh toán 30% giá trị căn hộ đợt I
( Khách hàng cần chuẩn bị: 2 bản chứng minh thư công chứng + gốc, 2 bản sổ hộ khẩu phô tô công chứng + gốc, nếu hai vợ chồng cùng đứng tên thì cần thêm giấy đăng ký kết hôn).
3. Sau khi ký HĐMB, khách hàng nhận phiếu hẹn ngày đến lấy HĐMB gốc, và lịch đóng tiền các đợt sau của căn hộ Goldmark City.
4. Sau khi lấy HĐMB, phiếu xác nhận đã đóng tiền đợt I, giấy xác nhận đã giao dịch qua sàn. Khách hàng cần làm việc với Ngân hàng để giải ngân các đợt tiếp theo do CĐT quy định.
 

* Trường hợp giải ngân song song: tức là khách hàng và ngân hàng cùng giải ngân theo các đợt thanh toán của chủ đầu tư. VD với trường hợp ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn hộ
1. Đặt cọc 100tr cho căn hộ khách hàng muốn mua, đồng thời kết nối với ngân hàng để làm thủ tục giải ngân:
2. Sau 5 – 7 ngày khách hàng ký HĐMB và thanh toán 30% của 30% giá trị căn hộ đợt I:
- Khách hàng cần chuẩn bị: 2 bản chứng minh thư công chứng + gốc, 2 bản sổ hộ khẩu phô tô công chứng + gốc, nếu hai vợ chồng cùng đứng tên trên HĐMB thì cần thêm giấy đăng ký kết hôn.
- Ngân hàng cần cấp cho khách hàng 1 bản cam kết sẽ giải ngân 70% giá trị căn hộ khách hàng sẽ mua
3. Sau khi ký HĐMB, Chủ đầu tư sẽ xuất cho khách hàng phiếu hẹn ngày đến lấy HĐMB gốc, và lịch đóng tiền các đợt sau của căn hộ
4. Sau khi lấy HĐMB, phiếu xác nhận đã đóng tiền đợt I, giấy xác nhận đã giao dịch qua sàn. Thì sau 5 ngày lấy HĐMB gốc, khách hàng cần làm việc với Ngân hàng để giải ngân các đợt I và các đợt tiếp theo do CĐT quy định.


>> Thông tin tổng quan: Dự án Goldmark City.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->