Lý do lựa chọn dự án chung cư Bright City

Nếu xét các yếu tố để lựa chọn mua căn hộ chung cư thì dự án Nhà ở xã hội Bright City là một dự án hàng đầu cho phân khúc nhà giá rẻ. Dưới đây là những yếu tố khiến cho dự án Bright City xứng đáng được đưa vào danh sách dự án đáng quan tâm nhất.
1, Vị trí thuận lợi, gần trung tâm
Vị trí chung cư Bright City
Vị trí chung cư Bright City
Nằm ngay mặt đường quốc lộ 32, gần ĐH Thành Đô, dự án Bright City sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội và sự và phát triển trong tương lai gần của mạn Tây Hà Nội.
đường quốc lộ 32
Đường quốc lộ 32 rộng 60m
Chỉ mất khoảng 6 phút đi xe máy hoặc ô tô là cư dân dự án đã có thể đến khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngoài ra, các con đường khác có thể giúp di chuyển vào quận trung tâm dễ dàng thuận tiện hơn như đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Lê Trọng Tấn kéo dài.
Điểm quan trọng cho cư dân dự án đó là được thừa hưởng tiện ích từ tuyến tàu cao tốc trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Tuyến tàu cao tốc trên cao Nhổn - Ga Hà Nội
Tuyến tàu cao tốc trên cao Nhổn - Ga Hà Nội
Tượng trưng cho sự phát triển hiện đại của khoa học kỹ thuật, tuyến tàu sắt trên cao không chỉ đem lại cho cư dân dự án sự di chuyển tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí, mà nó còn thúc đẩy sự phát triển của hàng loạt tiện ích thương mại, phúc lợi tại những nơi nó đi qua. Và trong tương lai, trục đường 32 của Hà Nội sẽ là đặc khu kinh tế mới với hàng loạt công trình, tổ hợp dự án được quy hoạch và phát triển.

2, Tiện ích vượt trội
Mặc dù là nhà ở xã hội nhưng Bright City lại sở hữu một quần thể tiện ích, không gian sống tuyệt vời. Với đầy đủ các tiện ích cho cư dân tại dự án như TTTM, nhà trẻ, vườn hoa, hàng cây, ghế đá, phòng khám bệnh.... Bên cạnh đó, còn có những tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân dự án như phòng tập gym, spa, sân tennis...
Sân Tennis tại Bright City
Sân Tennis tại Bright City
Tiện ích chung cư Bright City
Siêu thị mua sắm tại dự án
Phòng khám chữa bệnh đa khoa
Phòng khám chữa bệnh đa khoa
Phòng tập Gym tại Bright City
Phòng tập Gym của dự án
Như vậy, khi quý khách hàng lựa chọn dự án thì sẽ có được một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc với đầy đủ tiện ích mà khu đô thị mang lại.

3, Giá bán rất rẻ
Với những ưu điểm vượt trội mà mình có được, nhưng bản thân dự án Bright City lại được bán với mức giá rất rẻ. Giá bán rơi vào khoảng 14.98 triệu/m2 (mức giá thông thủy, đã bao gồm VAT). Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại Bright City còn vay được gói hỗ trợ 30000 tỷ với lãi suất 5%/năm của BIDV.

4, Pháp lý tin cậy nhất
Là dự án có pháp lý cực kỳ yên tâm đối với khách hàng mua nhà khi được BIDV cam kết bảo lãnh tiến độ cho dự án, BIDV là ngân hàng đã cam kết bảo lãnh 1.100 tỷ cho Bright City. Do vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua nhà tại Bright City.
Về pháp lý, dự án Nhà ở xã hội Bright City đã được niêm yết lên Sở xây dựng Hà Nội, nên pháp lý cực kỳ đảm bảo.

Hiện Bright City đã có nhà mẫu tại dự án để đón tiếp khách hàng tham quan, quý khách hàng hãy liên hệ Phòng dự án chủ đầu tư để được hướng dẫn hồ sơ, tư vấn tốt nhất.
Tư vấn nhiệt tình 24/7, bán giá gốc, hỗ trợ mọi thủ tục:
0981.939.517 __ 0939.555.889.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->