Chung cư cao cấp The Artemis, số 3 Lê Trọng Tân, Thanh Xuân

Giới thiệu tổng quan siêu phẩm The Artemis - Lê Trọng Tấn

"Lung linh, thoáng mát và ngập tràn ánh nắng giữa biển khơi là mong muốn của chúng tôi khi thực hiện dự án The Artemis tại số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội”. Dự án The Artemis cam kết đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống đẳng cấp 5 sao.

Dự án The Artemis
Dự án The Artemis - Số 3 Lê Trọng Tấn - Ốc đảo kinh tế hiếm có
Chung cư The Artemis là tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 3, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội – Tọa lạc tại vị trí vàng được ví như “Trái tim của thủ đô”, nơi hội tụ năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao thoa giữa hai quận Đống Đa và Thanh Xuân, dự án The Artemis được các chuyên gia đánh giá như một “ Ốc đảo kinh tế hiếm có”. 
Chung cư The Artemis
Phối cảnh Chung cư The Artemis - Số 3 Lê Trọng Tấn
* Tên dự án: Chung cư The Artemis.
* Vị trí: Dự án tọa lạc số 03 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội.
* Chủ đầu tư và các đối tác:
+ Chủ đầu tư: Cty cổ phần ACC – Thăng Long, Cty TNHH MTV Xây dựng công trình hàng không – ACC.
+ Đơn vị thiết kế: Công Ty CP Xây Dựng NHS. Công Ty TNHH PTW Việt Nam (Úc).
+ Đơn vị quản lý dự án: Công Ty TNHH Artelia (Cộng Hoà Pháp).
+ Đơn vị tư vấn giám sát: Công Ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương (Cộng Hoà Pháp).
+ Đơn vị thi công: Delta.
+ Vốn đầu tư dự án: Hơn 1000 tỷ đồng.
+ Đơn vị tài trợ vốn: Ngân hàng SeaBank.
+ Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.



HOTLINE PHÒNG DỰ ÁN THE ARTEMIS:
09...


* Quy mô dự án The Artemis:


- Dự án được xây dựng trên khu đất gần 9000 m2, bao gồm 2 tòa nhà cao 24 tầng và 3 tầng hầm. Mỗi tòa được thiết kế với 6 tầng trung tâm thương mại; 18 tầng dành cho căn hộ chung cư cao cấp, với tổng 365 căn hộ.
- Dự án được xây dựng với mật độ khối đế vào khoảng 52%; mật độ xây dựng khối tòa nhà cao tầng 23%; có thể thấy rằng với một mật độ xây dựng vừa phải như vậy thì dự án vẫn đảm bảo cho việc sử dụng đất làm đường nội bộ công cộng, thiết kế cảnh quan,…

- Diện tích căn hộ: với diện tích từ 82,8 đến 99,2 m2, thiết kế từ 2- 3 phòng ngủ, bàn giao gói full nội thất hoàn hảo cho căn hộ đẳng cấp 5 sao rất phù hợp với tầng lớp khách hàng có thu nhập cao, muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng nơi đây.

- Thang máy: 8 thang máy/ tòa căn hộ.
- Thời gian hoàn thành: Quý II/2017.

Với mong muốn xây dựng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, Artemis là một khu phức hợp với đầy đủ những tiện ích khép kín, hứa hẹn mang tới cho cư dân cuộc sống hoàn hảo thực sự đẳng cấp. Dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ bao gồm: bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, khu vực sân khấu, cà phê ngoài trời….

Dự án The Artemis - tọa lạc tại vị trí được ví như “Trái tim của thủ đô”

1. Chung cư The Artemis – Nằm trong "ốc đảo kinh tế".

Tọa lạc tại vị trí đắc địa được ví như “Trái tim của thủ đô”, nơi hội tụ năng lượng và vượng khí tài lộc, là nơi giao thoa giữa hai quận Thanh Xuân và Đống Đa, chung cư Artemis được ví như “Ốc đảo kinh tế" hiếm có và được đánh giá là dự án có vị trí không thể đẹp hơn.

Nằm trong lòng thành phố Hà Nội, dự án có 4 mặt tiền đều là các trục đường lớn
+ Mặt phía Bắc giáp với đường Trường Chinh.
+ Mặt phía Đông giáp với đường Tôn Thất Tùng.
+ Hai mặt còn lại giáp đường Lê Trọng Tấn.

Vị trí chung cư The Artemis Lê Trọng Tấn
Chung cư The Artemis – Tọa lạc tại vị trí trung tâm Số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Sở hữu một vị trí vàng với phong thủy đắc địa, nằm trên hai tuyến đường đang được thành phố đầu tư và mở rộng là Trường Chinh và Lê Trọng Tấn, chung cư The Artemis là một trong những dự án hiếm hoi của thành phố sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài. Từ dự án Artemis, cư dân dễ dàng với các cơ quan, hành chính, trung tâm văn hóa, giáo dục của thủ đô.

2. Dự án chung cư Artemis - dự án 4 mặt tiền duy nhất tại thủ đô Hà Nội.

Chung cư The Artemis có kết nối giao thông tới các khu vực trong thành phố cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng. Nơi đây có hệ thống sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ từ trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm hay khu thể thao vui chơi giải trí.

Liên kết tiện ích The Artemis
Dự án chung cư Artemis có sự liên kết tiện lợi với tiện ích xung quanh
+ Cách sân tập golf Cảnh Hồ cách 70m, Sân tập golf Mipec cách 200m, tổ hợp sân bóng đá mini, sân tennis cách 90m.
+ Cách Bệnh viện Việt Pháp , bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, viện Y học Hàng Không, bệnh viện Đại học Y Dược… chỉ từ 500m đến 2km.
+ Cách Đại học Y Hà Nội, đại học Thủy Lợi, đại học Ngân Hàng, đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Xây Dựng, đại học Kinh Tế Quốc Dân… chỉ từ 1km đến 3km.
+ Điểm du lịch: Văn miếu quốc tử giám, hồ Hoàn Kiếm, múa rối nước 361 Trường Chinh… trong bán kính 5km.
+ Ngoài ra, dự án rất gần các khu vui chơi, mua sắm & giải trí như: Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, công viên Thống Nhất, hồ Phương Liệt…

The Artemis với kỳ vọng là địa chỉ của sự thanh thế và chất lượng cuộc sống đỉnh cao, là tâm điểm của các quần thể giáo dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí, sở hữu vị trí mà mọi khách hàng có nhu cầu mua nhà đều mong muốn.

Những tiện ích đẳng cấp 5 sao của dự án The Artemis

Nằm giữa các nút giao thông, các khối dân cư đông đúc, chung cư The Artemis được các công ty tư vấn tên tuổi như Savills (Anh), CBRE (Mỹ), PRW (Úc)… xây dựng trong đó khối thương mại, ngân hàng với diện tích 25.000m2, khối văn phòng với diện tích 8.200m2, khu vực chiếu phim với 07 phòng chiếu hiện đại, khối nhà hàng và cafe với diện tích khoảng 4.000m2, khu hồ bơi và phòng tập gym với diện tích khoảng 2.200m2… là những tiện ích phục vụ cho cư dân của toà nhà và khu vực.

Hệ thống tiện ích nội khu dự án The Artemis Lê Trọng Tấn
Hệ thống tiện ích nội khu dự án The Artemis Lê Trọng Tấn
Thiết kế của chung cư The Artemis Lê Trọng Tấn là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống với mật độ xây dựng khối căn hộ cực thấp (23.08%).

Tòa nhà được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn hạng A. Các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới: Quản lý dự án Artelia (Pháp); Đơn vị giám sát Apave (CH pháp), Đơn vị thi công công ty Delta… cùng các nhà thầu chuyên nghiệp khác đang hiện thực hóa vẻ đẹp và chất lượng của chung cư The Artemis.

Mặt ngoài tòa nhà được ốp kính màu xanh thiên thanh an toàn 3 lớp cách âm, cách nhiệt, cản tia cực tím đến 75% không chỉ giúp các căn hộ đón nhận toàn bộ ánh sáng và gió tự nhiên và còn tăng tính thẩm mỹ cho tòa nhà, phù hợp với xu hướng phát triển căn hộ hiện đại trên thế giới.

Chung cư The Artemis sử dụng kính Low-E cao cấp
Chung cư The Artemis sử dụng kính Low-E cao cấp
Với mong muốn đem lại cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn, chung cư The Artemis Lê Trọng Tấn có các tiện ích ngoại khu đầy đủ, thuận lợi và tiện ích nội khu khép kín hoàn hảo.

TIỆN ÍCH NỘI KHU KHÉP KÍN, HOÀN HẢO.

Trung tâm thương mại: hiện đại đẳng cấp với diện tích lên tới 25.000 m2 hội tụ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm, tiêu dùng… Trung tâm thương mại dự án The Artemis số 3 Lê Trọng Tấn khi đi vào hoạt động hứa hẹn là khu mua sắm hiện đại và sầm uất bậc nhất quận Thanh Xuân.

Trung tâm thương mại tại The Artemis
Trung tâm thương mại hiện đại đẳng cấp, hội tụ các thương hiệu nổi tiếng
Cảnh quan sân vườn: được bố trí tại tầng 1 và tầng 5 của tòa nhà bao gồm: lối đi bộ, đài phun nước, tượng nữ thần Artemis, hàng cây xanh, vườn hoa 4 mùa… tạo một không gian thoáng đãng, trong lành cho cư dân.
Khuôn viên xanh, cafe
Khuân viên dự án bố trí cây xanh thoáng mát với hệ thống cafe phố hiện đại
Bể bơi bốn mùa: với tổng diện tích lên tới 324m2 (rộng 12m x dài 27m x sâu 1,5m), được bố trí tại tầng 5 lửng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố cực đẹp.
Bể bơi cao cấp tại dự án The Artemis Lê Trọng Tấn
Bể bơi cao cấp tại dự án The Artemis Lê Trọng Tấn
Rạp chiếu phim cao cấp: cụm 5 rạp chiếu phim chất lượng cao (2D, 3D), hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến.
Rạp chiếu phim CGV với hệ thống phòng chiếu hiện đại
Rạp chiếu phim CGV với hệ thống phòng chiếu hiện đại
Phòng tập Gym: đặt tại tầng 5 của khu Trung Tâm Thương mại là lựa chọn đẳng cấp cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như: gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga…
Siêu thị BigC chính thức hoạt động vào ngày 22/12/2017
Siêu thị BigC chính thức hoạt động vào ngày 22/12/2017
Siêu thị Big C: Tại dự án The Artemis, hệ thống siêu thị Big C với tổng diện tích lên đến hơn 6.000 m2 bao gồm đa dạng các mặt hàng gia dụng, thời trang, nông lâm sản, thực phẩm… với hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng, tươi ngon, xanh sạch cùng phong cách và chất lượng phục vụ hoàn hảo chắc chắn cũng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

Các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao:

Tiện ích chất lượng 5 sao tại chung cư Artemis
Tiện ích chất lượng 5 sao tại chung cư Artemis
+ An ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát.
+ Phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân.
+ Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7.
+ Toàn bộ sảnh căn hộ được được ốp đá Mabrle sang trọng

Mặt bằng căn hộ Chung cư Artemis - Lê Trọng Tấn.

Các kiến trúc sư người Úc đã mang ánh sáng tự nhiên tới từng căn phòng trong từng căn hộ, tạo cho cư dân ở cảm giác thoải mái, thư thái, hòa mình với thiên nhiên tràn ngập sức sống nhằm nâng cao giá trị cuộc sống.

Dự án Artemis được xây dựng trên khu đất gần 9000 m2 bao gồm:
+ 3 tầng hầm,
+ 6 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và dịch vụ tiện ích,
+ 18 tầng căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp 5 sao với tổng 365 căn hộ.

Mặt bằng điển hình tầng căn hộ chung cư The Artemis
Mặt bằng điển hình tầng căn hộ chung cư The Artemis
Các loại căn hộ Artemis:
Tổng số căn hộ chung cư Artemis

Chi tiết các loại căn hộ dự án chung cư Artemis

Phối cảnh căn hộ loại A chung cư Artemis
Phối cảnh căn hộ loại A chung cư Artemis thiết kế 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh
Mặt bằng căn hộ B The Artemis
Phối cảnh căn hộ loại B chung cư Artemis thiết kế 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh
Mặt bằng căn hộ C The Artemis
Phối cảnh căn hộ loại C chung cư Artemis thiết kế 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh
Mặt bằng căn hộ D The Artemis
Phối cảnh căn hộ loại D chung cư Artemis thiết kế 3 phòng ngủ + 3 vệ sinh
Dự án chung cư The Artemis chính thức khai trương căn hộ mẫu vào tháng 7.

GIÁ BÁN CĂN HARTEMIS LÊ TRỌNG TẤN.
Căn hộ 5 sao Artemis được bán với mức giá t49 triệu/m2, đơn giá thông thủy, đã vào gồm VAT + Nội thất cao cấp.

Dự án chung cư The Artemis chính thức khai trương căn hộ mẫu đảng cấp 5 sao vào tháng 7, ra hàng tầng 22,23,24 với các căn góc đẹp giá vô cùng  hấp dẫn, nhiều ưu đãi và chính sách ngân hàng không thể tốt hơn nữa dành tặng cho những khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 7.

> Chiết khấu cao lên tới 8%​,
> Tặng 01 bộ sofa da trị giá 60 triệu đồng,
> Hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ...

Để biết thông tin chi tiết liên hệ ban quản lý dự án hotline:

09...


1. Chính sách bán hàng - Ngân hàng hỗ trợ.

- Chương trính ưu đãi cho khách hàng đặt mua căn hộ dự án Artemis từ nay đến hết tháng 7 sẽ được tặng một bộ sofa da trị giá 60 triệu đồng
- Ngân hàng SeABank hỗ trợ khách hàng mua hàng tại dự án vay lên đến 70% giá trị căn hộ.Gói vay 0% từ ngân hàng SeaBank tới khi nhận bàn giao nhà.

Ngân hàng SeaBank đồng hành cùng dự án
Ngân hàng SeaBank đồng hành cùng dự án
- Chiết khấu 8% cho khách hàng khi khách hàng vay ngân hàng và giải ngân luôn 65% tổng giá trị căn hộ.
- Cam kết cho thuê lại với giá 700$/ tháng tính từ khi nhận bàn giao của chủ đầu tư.

Ra thêm 3 tầng mới 22- 23- 24 bao gồm cả các căn C3 – C4 – D2.

2. Tiến độ thanh toán.

Khách hàng đặt cọc căn hộ 100 triệu

+ Đợt 1: 30% khi ký hợp đồng mua bán (bao gồm 100 triệu khách hàng đã đặt cọc).
+ Đợt 2: 10% sau 1 tháng thanh toán.
 
+ Đợt 3: 10% khi cất nóc dự kiến tháng 9/2016.
+ Đợt 4: 10% sau đợt 3 thời gian 1 tháng (tức tháng 10/2016). 
+ Đợt 5: 10% sau đợt 4 thời gian 1 tháng (tức tháng 11/2016). 
+ Đợt 6: 25% khi bàn giao căn hộ. 
+ Đợt 7: 5% khi bàn giao sổ đỏ.


Chủ đầu tư dự án Artemis hỗ trợ giãn tiến độ cho các khách hàng mới, tới khi cất nóc chỉ phải thanh toán 40% tổng giá trị căn hộ.


HOTLINE PHÒNG DỰ ÁN THE ARTEMIS:
09..

Website thông tin chính thức dự án The Artemis: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2015/07/artemis-tower-le-trong-tan.html.



Tags: chung cư artemis trường chinh, dự án số 3 lê trọng tấn, artemis tower, chung cư bảo tàng phòng không, artemis tower webtretho, lamchame, otofun, giá bán chung cư artemis.

Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->