Mặt bằng Chung cư Trung Yên 1 - Cầu Giấy, Hà Nội

 Chung cư Trung Yên 1 - Cầu Giấy, Hà Nội

Chung cư Trung Yên I là một dự án nổi bật nằm trong khu đô thị mới Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC, mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Dưới đây là tổng quan về dự án:

Địa điểm: Lô đất KS1 (O16) - Khu phố mới Trung Yên - quận Cầu Giấy - Hà Nội
Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC
Quy mô dự án:

Tổng diện tích khu đất: 3,393m²
Số tầng cao: 17 tầng
Tổng diện tích sàn: 23,149m²
Tổng số căn hộ: 150 căn
Vốn đầu tư: 280 tỷ đồng
Diện tích xây dựng: 1,976m²
Công năng: Công trình hỗn hợp gồm nhà ở chung cư cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại
Khởi công: 2003
Hoàn thành: 2008
Tiện Ích Vượt Trội
Chung cư Trung Yên I nằm trong khu đô thị mới Trung Yên, nơi cư dân được thừa hưởng các tiện ích đồng bộ và hiện đại. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 6 km, dễ dàng tiếp cận các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

Với hạ tầng giao thông thuận tiện, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và các trục đường lớn như đường Vành đai III, đường Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long. Chung cư Trung Yên I còn nằm gần các trường học uy tín như Trường tiểu học Trung Hòa, Trường Quốc tế Global Yên Hòa và Trường chuyên Hà Nội Amsterdam, cũng như các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Thiết Kế Hiện Đại
Dự án Trung Yên I được thiết kế với quy mô 17 tầng, tổng diện tích sàn 23,149m² và 150 căn hộ. Diện tích xây dựng chiếm 1,976m² trên tổng diện tích khu đất 3,393m², mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Tiện Ích Nội Khu
Chung cư Trung Yên I được trang bị các tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại, bao gồm:

Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Đạt tiêu chuẩn cao
Hệ thống thang máy: 03 thang máy với trọng tải 750kg và 01 thang máy vận chuyển hàng hóa trọng tải 1600kg
Hệ thống máy phát điện dự phòng và thông gió tự động
Hệ thống an ninh: Camera giám sát 24/24
Tầng hầm đỗ xe an toàn và tiện lợi
Trung tâm thương mại và siêu thị phục vụ nhu cầu mua sắm
Phòng dịch vụ y tế với các thiết bị hiện đại
Tiện Ích Ngoại Khu
Vị trí đắc địa của Chung cư Trung Yên I giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại. Khu vực này có tốc độ tăng trưởng và phát triển kinh tế, chính trị, xã hội mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân và các doanh nghiệp.

Mặt bằng Trung Yên 1 - Cầu Giấy, Hà Nội








Mặt bằng Trung Yên 1 có gì đặc biệt?

Chung cư Trung Yên I là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại với giá cả hợp lý. Dự án được đầu tư kỹ lưỡng từ hạ tầng đến tiện ích, mang lại lợi ích tốt nhất cho cư dân. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại và các dịch vụ chu đáo, Chung cư Trung Yên I chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->