Mặt bằng Chung cư Thông Tấn Xã - Hoàng Mai, Hà Nội

 Chung cư Thông Tấn Xã - Hoàng Mai, Hà Nội

Dự án Chung cư Thông Tấn Xã Việt Nam, tọa lạc tại lô đất CT1 thuộc Khu đô thị mới Kim Văn – Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một dự án nhà ở hiện đại dành cho cán bộ công nhân viên của Thông Tấn Xã Việt Nam. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị & Khu công nghiệp Sông Đà 7, với tổng diện tích lô đất là 11.910m2 và mật độ xây dựng chiếm 43.8%.



Với mức đầu tư lên đến trên 3.000 tỷ đồng, dự án bao gồm các khu nhà ở cao tầng với diện tích xây dựng là 5.220m2, trong đó diện tích xây dựng của tòa CT1C là 2.340m2 và tòa CT1A - CT1B là 2.880m2. Các căn hộ tại Chung cư Thông Tấn Xã được sở hữu với hình thức sổ hồng vĩnh viễn, mang đến sự an tâm và bền vững cho cư dân.

Dự án nằm ở vị trí đắc địa, cửa ngõ Thủ đô Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích hiện đại. Hệ thống tiện ích của dự án bao gồm trung tâm thương mại rộng 25.000m2, hệ thống trường học từ mầm non đến trung học, bể bơi ngoài trời trên tầng 6, tầng hầm để xe rộng rãi, sảnh chờ sang trọng, và hệ thống an ninh hiện đại. Chung cư Thông Tấn Xã còn được thiết kế với các căn hộ thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, mang đến một không gian sống lý tưởng và tiện nghi cho cư dân.

Mặt bằng Thông Tấn Xã - Hoàng Mai, Hà Nội












Mặt bằng Thông Tấn Xã có gì đặc biệt?

Với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, và tiện ích, Chung cư Thông Tấn Xã Việt Nam hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và gắn kết với cộng đồng.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->