Mặt bằng Chung cư Nam Xa La - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư Nam Xa La - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư Nam Xa La, tọa lạc trong khu đô thị mới Nam Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, là một trong những dự án nổi bật được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và tư vấn Việt Nam với đơn vị thi công là Công Ty Cổ Phần Sông Đà. Dự án khởi công từ năm 2009 và hoàn thành vào quý IV/2014, bao gồm tổng diện tích đất 7.395 m2 với 2 tòa nhà chung cư cao 30 tầng, cung cấp đa dạng các loại diện tích căn hộ từ 41.2m2 đến 84.6m2.



Vị Trí Đắc Địa và Thuận Tiện

Nam Xa La có vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Xa La, liền kề các khu đô thị lớn như Thanh Trì, Văn Phú, Linh Đàm và các tuyến đường chính như Quốc lộ 6, Đại lộ Thăng Long, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận. Khu vực này cũng giàu tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí và công viên.

Tiện Ích Nội và Ngoại Khu Hoàn Hảo

Chung cư Nam Xa La cung cấp một loạt tiện ích nội khu sang trọng bao gồm trung tâm thương mại, phòng tập thể dục thể thao, quán café, nhà hàng, và hệ thống đỗ xe rộng rãi cùng thang máy hiện đại và an ninh chặt chẽ. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích ngoại khu của khu đô thị như bệnh viện, trường học, và các khu vui chơi giải trí công cộng, đảm bảo một môi trường sống lý tưởng cho tất cả cư dân.

Chung cư Nam Xa La không chỉ là một không gian sống lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự thay đổi bộ mặt quận Hà Đông, mang lại cuộc sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho cư dân.

Mặt bằng Nam Xa La - Hà Đông, Hà Nội





Mặt bằng Nam Xa La - Hà Đông?

Chung cư Nam Xa La được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng với phong cách hiện đại và độc đáo. Từ tầng 1 đến tầng 2 là khu vực thương mại và siêu thị, tầng 3 là văn phòng cho thuê, và từ tầng 4 đến tầng 29 là các căn hộ để ở. Các căn hộ được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách và bếp, trong khi tầng 30 dành cho các căn hộ lớn hơn với 3 phòng ngủ, phù hợp với gia đình đông thành viên.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->