Mặt bằng Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt, tọa lạc tại vị trí chiến lược trong khu đô thị Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được đánh giá cao nhờ khả năng kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Dự án này không chỉ sở hữu tầm nhìn hấp dẫn ra công viên Thủ Lệ và Hồ Tây mà còn nằm gần các khu đô thị nổi tiếng như Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây, tạo nên một môi trường sống lý tưởng.



Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt được phát triển bởi Công ty CP Kinh doanh Phát triển Nhà và Đô thị Hà Nội - Hanhud, với sự giám sát thiết kế từ Công ty CP Tư vấn Đầu tư Xây dựng Phát triển Đô thị Hà Nội Hanci và giám sát từ Công ty Tư vấn Thành An 191 - Bộ Quốc Phòng. Toà nhà cao 57,15m, bao gồm 1 tầng hầm và 17 tầng nổi. Các tầng được thiết kế linh hoạt, với tầng 1 dành cho các dịch vụ công cộng, tầng 2-7 dành cho các căn hộ di dân giải phóng mặt bằng và tầng 8-17 dành cho các căn hộ kinh doanh.

Nằm ngay cạnh Khu đô thị mới Nam Cường, Hanhud 234 hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm siêu thị, trường học chuẩn quốc tế, spa, và khu vui chơi dành cho cư dân. Với vị trí thuận lợi gần công viên Nghĩa Đô và Hòa Bình, cư dân dễ dàng tiếp cận các không gian xanh và các tuyến đường chính như Hoàng Quốc Việt và Phạm Văn Đồng. Dự án không chỉ cung cấp một không gian sống chất lượng mà còn là một sự lựa chọn đầu tư bất động sản hấp dẫn tại Hà Nội.

Mặt bằng Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm, Hà Nội



Mặt bằng Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt có gì đặc biệt?

Chung cư Hanhud 234 không chỉ thu hút bởi thiết kế và quy hoạch mà còn bởi vị trí đắc địa ngay cạnh Khu đô thị mới Nam Cường, mở ra tầm nhìn thoáng đãng hướng công viên Thủ Lệ và Hồ Tây. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích nội khu cao cấp như siêu thị, trường học chuẩn quốc tế, spa, đường dành cho người đi bộ và khu vui chơi công cộng.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->