Mặt bằng CT12 Văn Phú - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư CT12 Văn Phú - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư CT12 Văn Phú, một dự án đáng chú ý tọa lạc tại Lô 12, khu đô thị Văn Phú, P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP Hà Nội, đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người dân thủ đô với những tiện ích và vị trí vô cùng thuận lợi.



Tổng Quan Dự Án CT12 Văn Phú

Tên Dự Án: Chung cư Ct12 Văn Phú
Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần xây dựng Hạ Đình
Diện Tích Lô Đất: 2353m2
Quy Mô: 29 tầng nổi, 03 tầng hầm
Tổng Số Căn Hộ: 286 căn
Hình Thức Sở Hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
Vị Trí & Tiện Ích

Chung cư CT12 Văn Phú có vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn kéo dài, kết nối thuận tiện với các khu đô thị vệ tinh và trung tâm thành phố qua nhiều tuyến đường lớn. Gần các điểm mua sắm lớn như Metro Hà Đông, Mê Linh Plaza Hà Đông và rạp chiếu phim Lotte. Dự án còn được hưởng lợi từ công viên hàng chục hecta sắp triển khai tại trung tâm quận Hà Đông, hứa hẹn sẽ là một trong những công viên rộng bậc nhất Hà Nội.

Dự án CT12 Văn Phú không chỉ chú trọng đến thiết kế căn hộ mà còn đảm bảo tiện ích nội khu đa dạng như hệ thống an ninh đồng bộ, thang máy riêng biệt cho người và hàng hóa, tầng hầm để xe rộng rãi. Các tiện ích như mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao được tập trung ngay tại dự án, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức.

Chung cư CT12 Văn Phú không chỉ là nơi ở mà còn là một lối sống đẳng cấp, tiện nghi và an lành, hứa hẹn mang đến một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc cho cư dân.

Mặt bằng CT12 Văn Phú - Hà Đông, Hà Nội









Mặt bằng  CT12 Văn Phú có gì đặc biệt?

Mỗi căn hộ tại CT12 Văn Phú được thiết kế với không gian sống thoải mái, tiện nghi và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Thiết kế thông minh, bố trí hợp lý của căn hộ cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu giúp đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->