Mặt bằng Boss Tower - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư Boss Tower - Hà Đông, Hà Nội

Boss Tower, còn được biết đến với tên gọi Tháp Doanh Nhân, là dự án chung cư cao cấp và đầy tiềm năng tại quận Hà Đông, Hà Nội. Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô, dự án này đánh dấu bước tiến mới trong thị trường bất động sản với vốn đầu tư lên tới 1200 tỷ đồng. Không chỉ là tổ ấm lý tưởng, Boss Tower còn là khu phức hợp văn phòng và trung tâm thương mại sầm uất, mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho mọi cư dân.



Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 2710m2, với tổng cộng 52 tầng cao, Boss Tower cung cấp hơn 600 căn hộ có diện tích từ 48 - 213m2. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế, tối ưu không gian sống với 5 tầng hầm rộng rãi và 8 thang máy hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển nhanh chóng và tiện lợi của cư dân.

Với vị trí đắc địa trên đường Thanh Bình, Boss Tower sở hữu lợi thế về giao thông, dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính và các khu vực quan trọng khác của thành phố. Cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến các trung tâm mua sắm, giáo dục và y tế xung quanh, mang đến một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Boss Tower không chỉ nổi bật với vị trí thuận lợi mà còn ấn tượng với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng gym, và khu vui chơi trẻ em. Mọi nhu cầu sống, giải trí, và làm việc của cư dân đều được đáp ứng ngay tại nơi sinh sống.

Mặt bằng Boss Tower - Hà Đông, Hà Nội



Mặt bằng Boss Tower có gì đặc biệt?

Boss Tower là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, những người làm việc tại quận Hà Đông và các nhà đầu tư bất động sản. Với giá bán từ 1.05 - 4.5 tỷ đồng, dự án mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn là điểm sáng trong thị trường bất động sản khu vực.

Khám phá không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại Boss Tower - biểu tượng mới của cuộc sống hiện đại và thịnh vượng tại Hà Đông, Hà Nội.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->