Mặt bằng An Bình City - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 Chung cư An Bình City - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chung cư An Bình City là dự án nổi bật do tập đoàn GELEXIMCO – một trong những đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản – phát triển. Được thiết kế với mục tiêu kiến tạo nên một khu đô thị xanh, khép kín, An Bình City không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, hiện đại mà còn đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp.


Vị Trí Vàng – Kết Nối Mọi Tiện Ích
Chung cư An Bình City tọa lạc trên hai trục đường huyết mạch của Hà Nội là Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt, hứa hẹn mang lại sự thuận tiện vô song trong việc đi lại và kết nối giao thông. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các bến xe lớn như Mỹ Đình, Nam Thăng Long, các trung tâm thương mại, bệnh viện và các trường học danh tiếng.

Thiết Kế Đột Phá – Không Gian Sống Đẳng Cấp
An Bình City khéo léo kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và sự tiện nghi, thông thoáng trong từng căn hộ. Với thiết kế đa dạng, các căn hộ tại đây hài hòa với phong thủy Á Đông, đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho mỗi gia đình. Sàn căn hộ được bố trí nhiều ô thoáng, tạo không gian mở và kết nối giữa các tòa nhà, giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và luồng gió mát.

Tiện Ích Xanh – Nâng Tầm Cuộc Sống
Dự án An Bình City chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, từ hồ điều hòa rộng 15ha cho đến khu vườn xanh mát, tạo nên một không gian sống xanh, trong lành và yên bình. Cư dân An Bình City sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, và nhiều hơn nữa.

Mặt bằng An Bình City - Bắc Từ Liêm, Hà Nội










Mặt bằng An Bình City có gì đặc biệt?

Căn hộ tại An Bình City được thiết kế tinh tế, phù hợp với nhu cầu đa dạng của cư dân, từ gia đình nhiều thế hệ đến các cặp đôi trẻ hay người độc thân. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, kèm theo đó là phòng khách, phòng ăn bếp và 2 ban công, mang đến không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->