Mặt bằng 24 Nguyễn Khuyến - Hà Đông, Hà Nội

 Chưng cư Nguyễn Khuyến - Hà Đông, Hà Nội

Chung cư 24 Nguyễn Khuyến, tọa lạc tại số 24 đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, là dự án nhà ở trung cấp hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người mua nhà bởi vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và mức giá hợp lý. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết về tiến độ, quy mô và tiện ích của dự án này, cung cấp một cái nhìn toàn diện về cơ hội an cư và đầu tư lý tưởng tại Hà Đông, Hà Nội.


Chung cư 24 Nguyễn Khuyến nằm tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông, giáp với các tuyến đường huyết mạch như Trần Phú, Nguyễn Trãi, v.v., tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác của thành phố. Xung quanh dự án là các khu văn hóa, thương mại, y tế, giáo dục, mang lại một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

Mặt bằng 24 Nguyễn Khuyến - Hà Đông, Hà Nội





Mặt bằng 24 Nguyễn Khuyến Có Gì Đặc Biệt?

Dự án có tổng diện tích đất khoảng 1,429m2 với diện tích xây dựng 821,5m2, cung cấp hơn 160 căn hộ chất lượng, từ căn 2 phòng ngủ (56.1m2 - 66.8m2) đến căn 3 phòng ngủ (91.5m2 - 93.2m2). Thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân là những ưu điểm nổi bật của dự án này.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->