4 ĐIỂM NHẤN HẤP DẪN CỦA EPIC HOME

Dự án nhà ở thương mại của Bộ Công An do Constrexim Thái Hà liên doanh chủ đầu tư đang có sức hút cực lớn vào những ngày đầu năm 2020. Dự án có tên thương mại Epic's Home đang được các khách hàng trẻ săn đón liên tục. Vậy đâu ra lý do khiến Epic Home có sức hút lớn đến như vậy, cùng điểm mặt 4 ĐIỂM NHẤN nổi bật nhất khiến dự án hấp dẫn khách hàng.


1, VỊ TRÍ TRUNG TÂM.

Chung cư Epic Home tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Bắc Từ Liêm, kế cận khu đô thị hiện đại bậc nhất Thành Phố Giao Lưu với hạ tầng tiện ích an sinh đồng bộ. Nằm ở số 43 Phạm Văn Đồng, từ Epic Home có thể dễ dàng kết nối xuyên suốt giữa các quận trung tâm như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Tây Hồ,... do có nhiều trục đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Trần Cung,...
Bản đồ vị trí chung cư Epic Home
Bản đồ vị trí chung cư Epic Home
2, GIÁ BÁN.

Trong suốt từ đầu năm 2019 đến 2020 thì nguồn cùng BĐS giá bán tầm trung cực kỳ khan hiếm, để tìm kiếm những căn hộ trung tâm có giá bán vừa phải thì nhiều khách hàng "đỏ mắt" mà vẫn không tìm ra. Epic Home được bán với mức giá từ 2,2 tỷ cho căn hộ diện tích 74m2 (thông thủy), bàn giao full nội thất liền tường. Đây thực sự là một giá bán rất ưu đãi và "khan hiếm".
Tiện ích cao cấp Epic Home


3, NHẬN NHÀ Ở NGAY, VẪN ĐƯỢC VAY ƯU ĐÃI.

Hiện chung cư Epic Home đã bàn giao nhà, hạ tầng tiện ích dân sinh, tiện ích giải trí đã được hoàn thiện như công viên, hồ điều hòa, siêu thị, trường học,... Khách hàng không phải chờ đợi hay lo ngại về tiến độ pháp lý khi mua Epic Home. Điều đặc biệt hấp dẫn hơn cả là khách hàng vẫn được vay ưu đãi với lãi suất 0%/năm. Còn gì tuyệt vời hơn chỉ cần số tiền tầm 700 triệu (tương đương 30% tổng giá) là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, Ở NGAY tại Epic Home.

4, CHẤT LƯỢNG.

Có thể thấy VỊ TRÍ - GIÁ BÁN - ƯU ĐÃI của Epic Home đang rất tốt, nhưng không vì thế mà chất lượng giảm. Thậm chí tại Epic Home, chất lượng còn rất vượt trội so với mức giá bán. Cư dân tại Epic Home rất hài lòng với chất lượng xây dựng, ban quản lý, chất lượng tiện ích dịch vụ tại Epic Home. Điều này rất tuyệt vời và khiến nhiều khách hàng không ngần ngại khi vừa đi xem dự án đã xuống tiền mua căn hộ.

Thông tin chi tiết hơn về dự án có thể xem tại website dưới đây: https://www.kenhchungcuhanoi.com/2020/01/epic-home-pham-van-dong.html

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->