Không gian sống gần gũi thiên nhiên tại Sunshine City

Khu đô thị của Sunshine Group tại Tây Hồ Tây tạo môi trường sống thoáng đãng, trong lành với cây xanh, mặt nước, tiện ích đa dạng, độc đáo. 

Nhu cầu sống hòa mình với thiên nhiên

Anh Nam là một chủ doanh nghiệp may mặc. Mong muốn cho gia đình một không gian sống trong lành, thoáng đãng, anh từ bỏ nhà mặt đất đắt đỏ tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra ngoại thành để ở. Tuy nhiên khoảng cách xa từ nhà đến cơ quan hay trường học cũng gây ra nhiều bất tiện cho gia đình. 

Theo kiến trúc sư Nguyễn Duy Mạnh, sống ở nông thôn hay thành thị đều có những ưu điểm riêng. Với một gia đình ba thế hệ, cần tìm nơi an cư đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thành viên. Trong đó bao gồm các yếu tố vị trí kết nối thuận lợi, tiện ích thư giãn, giải trí, thương mại - dịch vụ đa dạng, không gian xanh rộng lớn...

Kiến trúc sư Mạnh cũng chỉ ra hiện tại ở Hà Nội, có những khu vực đáp ứng những nhu cầu trên, chẳng hạn khu vực Tây Hồ Tây. Với không gian mặt nước và cây xanh rộng lớn, vị trí đắc địa, đây là một lựa chọn hợp lý cho những gia đình trẻ thành đạt và năng động muốn có cuộc sống thảnh thơi hòa, mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống nội đô. 
Cảnh quan đô thị Sunshine City Ciputra
Sống tại Tây Hồ Tây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống gần trung tâm những vẫn tràn ngập thiên nhiên.
Theo đó, một trong những dự án đang được giới đầu tư quan tâm nhất tại khu vực này là Sunshine City của Sunshine Group. 

Vị trí đắc địa 

Dự án Sunshine City có quy mô gần 5ha nằm gần cầu Nhật Tân, đường cao tốc hướng ra ngoại thành, đi sân bay và các tỉnh lân cận, đồng thời lại có các tuyến đường hướng tâm để dễ dàng vào các quận khác trong nội thành.

Bên cạnh đó, theo quy hoạch của thành phố, đến năm 2030, tầm nhìn 2050 thì khu vực Tây Hồ Tây dự kiến sẽ là nơi đặt trụ sở các bộ ban ngành gồm 13 đại sứ quán, 6 bộ ngành là Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Tư pháp, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Xây dựng...

Đến nay, hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch đã được nâng cấp, mở rộng cho khu vực này. Cụ thể, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân đã đi vào hoạt động. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Phạm Văn Đồng (vành đai 3) đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long mở rộng lên 12 làn xe đã chính thức thông xe cũng giúp giao thông thuận tiện về các ngả khác nhau của thành phố.
Cảnh quan đô thị Sunshine City
Không gian sống tràn ngập ánh sáng và cây xanh mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cư dân Sunshine City.
Mới đây nhất, tuyến đường 60m nối hai con đường huyết mạch Võ Chí Công (ra cầu Nhật Tân) và Phạm Văn Đồng (ra cầu Thăng Long) cũng chính thức đi vào sử dụng. Bên cạnh đó, đường sắt đô thị số 2 kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây - Ngoại Giao Đoàn đang được triển khai.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ là đòn bẩy giúp gia tăng giá trị của các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây nói chung và Sunshine City nói riêng, đưa nơi đây trở thành một trong những điểm đến thu hút giới thượng lưu và khách quốc tế.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 

Những căn hộ ba phòng ngủ diện tích lớn của Sunshine City tập trung ở hai tòa S3, S4 - trung tâm của dự án - tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp phù hợp cho những gia đình đa thế hệ hoặc bất cứ ai có nhu cầu "ở sang sống thoáng" nơi đô thị. Trong đó có bể bơi bốn mùa, khu tập gym và yoga, trường mầm non quốc tế chuẩn 5 sao, trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, bar, cà phê ngay dưới chân tòa nhà...
Căn hộ mẫu tại tòa S3, S4
Căn hộ mẫu tại tòa S3, S4 với nội thất đắt giá.
Dự án còn có những tiện ích độc đáo như đường dạo bộ nối giữa các tòa tháp cao tầng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng...

Không chỉ dành nhiều diện tích phát triển không gian xanh và thiết kế kiến trúc tinh tế, chủ đầu tư còn đầu tư mạnh tay phủ kín tòa nhà bằng hệ kính Low E hiện đại nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sang trọng. 




Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->