Mipec Rubik360 - Tưng bừng khai trương VPBH & Căn hộ mẫu tại 122 – 124 Xuân Thủy

Sáng ngày 21/12, Mipec Rubik360 tưng bừng khai trương tổ hợp văn phòng bán hàng, căn hộ mẫu hiện đại tại trung tâm quận Cầu Giấy với hơn 600 khách tham dự. Tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm căn hộ với thiết kế "3 không", tối ưu không gian sống, dự án đã xác lập định nghĩa mới về dòng căn hộ "lập phương" đắt giá.

Hơn 600 khách hàng hào hứng tham dự lễ khai trương văn phòng bán hàng

Trong không khí sôi động của thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2019, Mipec Rubik360 chính thức khai trương tổ hợp văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu tại 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện đã mang đến những cảm nhận và trải nghiệm thực tế về tổ ấm tương lai cho tất cả các khách hàng quan tâm.
Tưng bừng lễ khai trương căn hộ mẫu Mipec Rubik Xuân Thủy
Tưng bừng lễ khai trương căn hộ mẫu Mipec Rubik Xuân Thủy
Trước sự hiện diện của hơn 600 quan khách, đại diện chủ đầu tư và các đơn vị đối tác đã cùng nhau cắt băng khánh thành, chính thức đưa vào vận hành tổ hợp văn phòng bán hàng có quy mô "khủng" lên tới 1700m2. Phát biểu tại buổi lễ, ông Dư Cao Sơn - đại diện thương hiệu chủ đầu tư chia sẻ: "Mipec Rubik360 là một trong số ít dự án gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt thị trường cuối tháng 11. Sở hữu ưu thế vượt trội nhờ vị trí "tâm điểm nơi tâm điểm", tối ưu trong thiết kế cùng tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn, Mipec Rubik360 là điểm sáng đáp ứng kỳ vọng cho người mua nhà thời điểm cuối năm 2019. Tôi tin rằng, ngày hôm nay quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dự án và lựa chọn được tổ ấm hoàn hảo cho mình".
Khai trương nhà mẫu Mipec Rubik
Không khí sôi nổi tại buổi lễ khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu tại dự án Mipec Rubik360.
Tại sự kiện, khách tham dự được trải nghiệm "site tour" gồm phòng chiếu phim tiện nghi, khu tiểu cảnh lễ hội hoành tráng , 3 căn hộ mẫu hiện đại thiết kế tối ưu, đa dạng diện tích, hay ngắm nhìn toàn cảnh dự án thu nhỏ qua mô hình tỉ lệ 1/75 với thiết kế chi tiết, tỉ mỉ. Đặc biệt, Các "cư dân nhí tương lai" được thỏa sức vui chơi tại khu vực dành cho trẻ em ngay chính tại khuôn viên văn phòng hay chụp ảnh checkin cùng ông già Noel vui nhộn.

Mipec Rubik360 - Định vị không gian sống "lập phương" đắt giá

Lấy cảm hứng từ hình tượng khối rubik kỳ diệu, tổ hợp dự án Mipec Rubik360 gồm hai tòa tháp căn hộ S (Spring) & A (Aqua) cao 35 tầng, gồm 976 căn hộ lập phương "3 không" đắt giá. Ngoài ra, thiết kế mặt ngoài hình chữ L là một ý tưởng độc đáo giúp các căn hộ tại dự án không có khe hút, không bị che bởi các logia dài và giảm thiểu lượng căn hộ chịu ảnh hưởng bởi nắng hướng Tây.

Nhờ những ưu điểm đó, dự án Mipec Rubik360 được đánh giá sẽ xác lập đẳng cấp sống mới, gia tăng giá trị đầu tư, và giải pháp toàn diện cho cuộc sống trung tâm.

Trong không gian sống được mô phỏng tối ưu, các căn hộ mẫu với phong cách hiện đại và tân cổ điển được khách hàng đánh giá cao khi tham quan, trải nghiệm. Theo đó, các căn từ 70m2 đến 85m2 với thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ/2 vệ sinh, diện tích vừa phải phù hợp với gia đình trẻ. Với thiết kế này, khách hàng dễ dàng bài trí, sắp xếp nội thất, đảm bảo nhu cầu tận hưởng không gian sống gần gũi, ấm cúng.
Khai trương nhà mẫu Mipec Rubik
Khách hàng bị thuyết phục khi tham quan và trải nghiệm các căn hộ mẫu tại dự án.
Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 108m2 nhưng sở hữu tới 3 phòng ngủ/ 2 vệ sinh. Mọi không gian sống đều được thiết kế tối ưu, linh hoạt, đảm bảo tiếp xúc 100% ánh sáng tự nhiên cho gia chủ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng vào việc bài trí nội thất theo phong cách tân cổ điển, với tông màu trắng tinh tế và sang trọng.

Buổi lễ khai trương của dự án đã diễn ra thành công với nhiều hợp đồng được ký kết ngay tại sự kiện, anh Ngô Quốc Đông bày tỏ sự phấn khởi: "Tôi và gia đình thực sự ấn tượng với các căn hộ mẫu tại dự án, đặc biệt là thiết kế thông minh đáp ứng tối đa không gian sống. Chúng tôi rất vui mừng khi sở hữu một căn hộ 3 PN tại đây".

Trong tháng 12 này, khách hàng mua căn hộ tại Mipec Rubik360 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý.



Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->