Hiện thực hóa giấc mơ mua căn hộ cao cấp tại quận Thanh Xuân

Dịp cuối năm, King Palace đang có chính sách bán hàng với những ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng. Có thể nói đây chính là thời điểm tốt nhất trong năm để khách hàng mua được căn hộ cao cấp tại quận Thanh Xuân với mức giá tốt nhất.

Chính sách hấp dẫn mở lối cho người mua nhà

Gây tiếng vang trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt khi được mệnh danh là "Nơi các vị Vua sống", King Palace hấp dẫn người mua nhà bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ đô và những giá trị sống độc bản trao tặng cho cư dân.

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, tuyến đường huyết mạch, kết nối 2 nửa cũ - mới của Thủ đô Hà Nội, King Palace đáp ứng được mọi nhu cầu từ đi lại cho đến giải trí, mua sắm, giáo dục hay y tế... Đặc biệt, với bối cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng thu hẹp cùng chính sách hạn chế xây dựng nhà cao tầng tại trung tâm, khiến việc sở hữu một căn hộ tại King Palace không chỉ sở hữu 1 tài sản bất động sản giá trị thông thường mà là khối tài sản với giá trị gia tăng theo thời gian, đồng thời thể hiện giá trị cá nhân của chủ nhân căn hộ.

Chính điều này đã khiến King Palace trở thành tâm điểm của thị trường, là "hàng hiệu" bất động sản được giới nhà giàu yêu thích. Đặc biệt,  dịp cuối năm dự án lại càng "gây sốt" khi Chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn đã khiến căn hộ tại King Palace được săn đón hơn bao giờ hết.

Theo đó, người mua nhà sẽ được hưởng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng cho 65% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc đến khi bàn giao nhà, thời hạn vay tối đa lên tới 12 năm. Vậy là khách hàng chỉ cần trước số tiền 35 % là đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp tại King Palace.

Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất, thanh toán thông thường bằng vốn tự có sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: được chiết khấu ngay 16,9% theo tiến độ thanh toán (trong đó thanh toán thường chiết khấu 13,9% và thêm 3% nếu khách không nhận gói nội thất cho căn hộ).

Trong khi nhu cầu mua bất động sản ở thị trường vẫn ở mức cao thì nguồn cung lại sụt giảm mạnh, đặc biệt là trong phân khúc căn hộ cao cấp. Vì thế mà không ít chủ đầu tư ép giá khách hàng hoặc hạn chế các chính sách ưu đãi. Việc Chủ đầu tư King Palace tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn như vậy đã tạo ra cơ hội rất lớn cho những ai đang mong muốn được sở hữu căn hộ cao cấp tại nội đô Hà Nội với mức giá tốt.

King Palace: Chốn an cư lý tưởng với hệ sinh thái "4 An"

Chị Trang (43 tuổi, Hà Nội) vừa đặt bút ký vào hợp đồng, chính thức trở thành chủ nhân của căn hộ King Palace chia sẻ: "Chồng tôi bị viêm xoang mạn tính, nhưng mấy năm nay tình hình ngày càng tệ hơn, có lẽ do không khí ngày càng ô nhiễm, bụi mịn tăng cao. 2 bé nhà tôi cũng ho suốt ngày khiến tôi thực sự lo lắng. Thế nên tôi quyết định phải tìm một nơi đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho gia đình để chuyển đến sinh sống. Khi được bạn bè giới thiệu King Palace, tôi đến dự án với tâm trạng còn hồ nghi, vì một dự án ngay tại trung tâm thế này thì tránh được ô nhiễm như thế nào. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa để vào sảnh căn hộ, tôi đã bị chinh phục hoàn toàn. Căn hộ mẫu của King Palace đẹp hơn rất nhiều so với những hình ảnh phối cảnh 3D mà tôi đã được xem trước đó. Đặc biệt, khi được chuyên viên tư vấn giới thiệu về hệ sinh thái 4 An, vợ chồng tôi đã không chần chừ mà quyết định ký luôn hợp đồng mua bán, chuyển đến đây vào Quý II năm sau."
Phối cảnh King Palace
King Palace mang một đặc quyền sống thượng lưu đến cho chủ nhân của mỗi căn hộ
Hệ sinh thái "4 An" mà chị Trang nhắc đến chính là giá trị sống độc bản mà Chủ đầu tư King Palace rất tâm huyết kiến tạo để trao tặng cho mỗi cư dân. Theo đó, mỗi cư dân tại King Palace sẽ được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống "An nhiên từng bước chân" với an ninh công nghệ cao duy trì 24/7 và hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn Mỹ, tích hợp công nghệ 4.0 được trang bị đến từng căn hộ. "An toàn từng hơi thở" với hệ thống điều hòa cung cấp khí tươi đạt tiêu chuẩn như tại khách sạn 5 sao; Sơn tường kháng virus cùng trạm lọc nước thứ cấp, cung cấp nước sạch uống ngay tại vòi. "An tâm từng khoảnh khắc" với hệ thống tiện ích 5 sao ngay trước ngưỡng cửa nhà. "An lành từng nhịp sống" khi cư dân được hòa mình vào không gian thoáng rộng, xanh mát từ góc nhìn tại các ban công của căn hộ, đón nắng ban mai ngập tràn căn nhà mỗi sáng sớm và cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn mỗi khi thành phố lên đèn. Không những vậy dự án King Palace còn được trang bị hệ thống BMS đồng bộ thông minh nhất hiện nay, cho phép điều khiển cũng như quản lý mọi hệ thống trong tòa nhà: Hệ thống nước sạch của tòa nhà, điều hòa âm trần trung tâm đến từng phòng, cảnh báo môi trường, an ninh, cấp thoát nước... giúp tối ưu hóa vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những cư dân tương lai.
Tiện ích King Palace
Giá trị sống độc bản với hệ sinh thái "4 An" độc đáo khiến King Palace được giới nhà giàu săn đón
Bên cạnh chính sách với những ưu đãi hấp dẫn và hệ sinh thái độc đáo trao tặng cho cư dân, một điểm cộng nữa khiến King Palace chinh phục được khách hàng chính là việc đây là dự án duy nhất tại quận Thanh Xuân đã cất nóc và sẽ bàn giao đến tay các cư dân tương lai vào Quý II/2020.

King Palace là một trong số ít những dự án có chính sách hấp dẫn hỗ trợ khách hàng trong thời điểm cuối năm dù sở hữu nhiều ưu thế. Cùng với những chính sách ưu đãi tốt từ chủ đầu tư, đây chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng "xuống tiền" sở hữu căn hộ sang trọng bậc nhất khu vực quận Thanh Xuân.





Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->