Chi tiết hạng mục tiện ích chung của King Palace

Với một siêu phẩm hạng sang dành cho "những vị vua" như King Palace thì hiển nhiên tiện ích tại đây cũng sẽ thực sự khác biệt không chỉ để đảm bảo an toàn mà còn nâng cao toàn bộ những giá trị sống đích thực. Chúng ta sẽ cùng đi sâu phân tích những tiện ích cực kỳ chất lượng có tại King Palace.




MÁY PHÁT ĐIỆN DỰ PHÒNG

Đáp ứng 100% công suất toàn bộ hệ thống kỹ thuật và Phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao. Đảm bảo thang máy, hệ thống cơ điện, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy hoạt động bình thường trong mọi điều kiện. Đáp ứng dự phòng công suất cho căn hộ với nhu cầu sử dụng điện tối thiểu.

MÁY BIẾN ÁP

Dự phòng máy biến áp 20% tránh quá tải.

THANH DẪN ĐIỆN

Cung cấp điện trục đứng cho toàn bộ các căn hộ bằng thanh dẫn điện (Busway).

HỆ THỐNG MẠNG CÁP QUANG &WIFI CÔNG CỘNG

Hệ thống cáp quang được đưa tới từng căn hộ (GPON – FTTH), cung cấp toàn bộ dịch vụ viễn thông tiện ích độc lập cho từng căn hộ. Hạ tầng cáp quang luôn đáp ứng cho 02 nhà cung cấp dịch vụ viễn
thống đểchống độc quyền, đảm bảo quyền lợi cho chủ căn hộ. Cung cấp hệ thống wifi công cộng sử dụng cho toàn bộ tòa nhà.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ, ĐIỀU KHIỂN & TỐI ƯU NĂNG LƯỢNG BMS

Quản lý và giám sát các hệ thống điện, điều hòa, cấp thoát nước từ xa, tối ưu hóa vận hành của tòa nhà. Ví dụ: điều khiển ánh sáng, điều hòa công cộng được lập trình đểcắt điện tự động vào ban đêm
đểtiết kiệm năng lượng. BMS giám sát lỗi từ xa của hệ thống, biểu thị được đúng vị trí có lỗi để đảm bảo được sửa chữa kịp thời.

HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế, vận hành đến từng căn hộ và toàn bộ tòa nhà theo các tiêu chuẩn NFPA và IBC của Hoa Kỳ, có lợi thế vượt trội so với các hệ thống phòng cháy chữa cháy thông thường khác. Bên cạnh đó, với lợi thế xuất phát điểm từ nhà thầu cơ điện, chủ đầu tư Alphanam xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn cao nhất, bao gồm: Hệ thống báo cháy địa chỉ; Hệ thống chữa cháy sprinkler phản ứng nhanh; Hệ thống kiểm soát khói; Hệ thống âm thanh thông báo hướng dẫn thoát nạn (PA); Hệ thống chống cháy lan và phòng chữa cháy trong căn hộ.

HỆ THỐNG BÁO CHÁY ĐỊA CHỈ

Các dự án khác thông thường chỉ sử dụng hệ thống báo cháy cổ điển, chỉ định vị được tầng có khu vực cháy và gây khó khăn trong việc tìm điểm xuất phát cháy. Báo cháy địa chỉ giúp định vị chính xác địa điểm có cháy, đến từng phòng trong căn hộ. Thiết bị trong hệ thống gồm tủ báo cháy, chuông – còi – đèn, FACP, màn hình giám sát đều có chứng nhận UL/ FM. Nếu một đầu báo bị hỏng sẽ không ảnh hưởng tới đầu báo khác, ưu việt hơn hẳn các hệ thông báo cháy thông thường vốn sẽ bị vô hiệu hóa khi có đầu báo bị hỏng. Khối căn hộ King Palace có màn hình máy tính hiển thị đồ hoạ hệ
thống kiểm soát khói toàn bộ toà nhà.

HỆ THỐNG CHỮA CHÁY SPRINKLER PHẢN ỨNG NHANH

Sản phẩm có chứng nhận UL/FM. Với bầu thủy tinh 3 mm, có độ nhạy và thời gian phản ứng nhanh, chính xác hơn so với sprinkler thông thường (có bầu thủy tinh 5 mm).

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT KHÓI

Tuân thủ theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của các khách sạn 5 sao, bao gồm tăng áp, hút khói, cấp khi bổ sung cho thang bộ thoát hiểm, thang máy, phòng lánh nạn và các khu vực tập trung đông
người. Tăng áp thang giúp chống nhiễm khói vào thang bộ và thang máy khi xảy ra cháy. Thang máy phòng cháy chữa cháy có chống cháy 2 giờ, theo tiêu chuẩn của cơ quan PCCC Việt Nam. Hành lang
có hệ thống cấp khí bổ sung đảm bảo khả năng hút khói triệt để trong trường hợp xảy ra hoả hoạn. Hệ thống kiểm soát khói đảm bảo khi có cháy, việc thoát hiểm sẽan toàn hơn và công tác chữa cháy nhanh chóng, triệt để hơn. Đối với tầng hầm và khu vực trung tâm thương mại có hệ thống drencher cửa sập đểngăn khói lan sang các khu vực khác.

HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO HƯỚNG DẪN THOÁT NẠN (PA)

Tuân thủ theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của các khách sạn 5 sao. Được lắp đặt trong toàn bộ toàn nhà phục vụ cho công tác hướng dẫn di tản và thoát nạn (tích hợp phát nhạc nền và thông báo khi cần thiết). Các thiết bị gồm loa báo cháy, âm ly,bộ điều khiển liên động hệ thống báo cháy đều có chứng nhận UL/FM. Được lắp đặt trong toàn bộ các căn hộ, hàng lang tầng, liên động với hệ thống báo cháy để hướng dẫn thoát nạn trong trường hợp khẩn cấp. Các tín hiệu cho PA đều là cáp chống cháy trong vòng 2 giờ.

HỆ THỐNG CHỐNG CHÁY LAN

Ngăn khói, ngăn cháy lan giữa các tầng và các khu vực. Sản phẩm chống cháy lan (gồm keo chống cháy tại trục, vữa chống cháy, đai quấn ống chống cháy, băng keo chống cháy cho các chi tiết ống, các hệ thống xuyên sàn, xuyên tường, vách kính) đều có chứng nhận UL/FM.

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TRONG CĂN HỘ

Hệ thống báo cháy địa chỉ tới từng phòng ngủ, đáp ứng tiêu chuẩn NPFA và IBC của Hoa Kỳ. Hệ thống sprinkler phản ứng nhanh tới từng phòng trong căn hộ. Hệ thống đèn chiếu sáng sự cố được bố trí tại lối thoát nạn ởphòng khách. Hệ thống âm thanh thông báo thoát nạn khẩn cấp. Pin tích hợp cho chiếu sáng sự cố dự phòng 120 phút.

THANG MÁY CỨU HỎA

Thang máy cứu hỏa của tòa nhà tuân thủ các tiêu chuẩn hàng đầu của Hoa Kỳ. Sử dụng nguồn điện riêng, đảm bảo hoạt động tốt trong các tình huống khẩn cấp với tốc độ 3 m/s.

HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT UỐNG ĐƯỢC

Nhờ một trạm lọc nước thứ cấp được bố trí tại King Palace, nguồn nước từ hệ thống của thành phố được xử lý nhằm đảm bảo chất lượng ổn định, đáp ứng mọi yêu cầu vềnước sử dụng sinh hoạt. Cư dân có thể an tâm uống nước trực tiếp ngay tại vòi, trong căn hộ của mình tại King Palace.

HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẬP TRUNG

Nước thải sinh hoạt được xử lý qua một hệ thống lọc trước khi xả ra ngoài thành phố (đạt tiêu chuẩn nước thải cột B theo QC 14:2010 BXD), đảm bảo môi trường sống xanh sạch, tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA THÔNG GIÓ

Hành lang căn hộ tại King Palace được trang bị hệ thống điều hòa và thông gió đạt tiêu chuẩn tương tự như tại các khách sạn 5 sao. Hệ thống này đảm bảo luôn cung cấp khí tươi, hút khí thải đểtạo nên không gian thông thoáng và sạch sẽnhất cho các cư dân.

HỆ THỐNG AN NINH

King Palace được kiểm soát an toàn tuyệt đối nhờ đội ngũ nhân viên an ninh 24/7 và hệ thống camera giám sát lắp đặt tại tất cả các khu vực công cộng như sảnh, khu vực thang máy, khu vực hầm... Hệ thống quản lý ra vào bằng thẻ từ, có thể vô hiệu hóa thẻ trong trường hợp thẻ bị mất, đảm bảo an
ninh tuyệt đối.
Hệ thống camera CCTV được bố trí tối ưu nhằm hạn chế tối đa góc chết, lắp đặt tại toàn bộ lối ra vào của tòa nhà (bao gồm cả sảnh thang máy và trong buồng thang máy – điều mà các dự án khác thường không làm, gây khó xử lý khi gặp sự cố).

BÃI ĐỖ XE

Rộng 8.000 m2, được quản lý an ninh bằng thẻ từ và hệ thống CCTV. Đảm bảo tối đa an ninh và an toàn cho cư dân King Palace

Chi tiết thông tin dự án xem tại đây: https://www.kenhchungcuhanoi.com/2019/11/king-palace-nguyen-trai.html.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->