4 Lý do khách hàng nên đầu tư Biệt thự Grand Bay Hạ Long

Tổ hợp Grand Bay Halong tọa lạc tại vị trí đẹp nhất bán đảo 3 thuộc khu đô thị Halong Marina, nằm sát bờ vịnh di sản với đường bờ biển trải dài lên tới 1km,  tổ hợp 5 sao này sở hữu tầm nhìn khoáng đạt hướng biển hiếm có, ôm trọn khung cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, điểm ước đến của hàng triệu du khách. 

Phối cảnh Biệt thự Grand Bay Hạ Long
Phối cảnh Biệt thự Grand Bay Hạ Long
Xét về khía cạnh để nghỉ dưỡng và để ở thì không cần phải bàn cãi với siêu phẩm hạng sang Grand Bay Hạ Long. Vậy còn khía cạnh đầu tư, đâu là những điểm nhấn để Grand Bay có thể thu hút khách hàng. Dưới đây là 6 điểm nhấn nổi bật:

1, Uy tín của chủ đầu tư:

Công ty BĐS BIM Land (thuộc tập đoàn kinh tế đa ngành BIM Group) là nhà phát triển bất động sản uy tín bậc nhất Việt Nam với nhiều năm phát triển cùng nền tảng tài chính vững chắc được chứng minh qua các dự án bất động sản cao cấp đã thực hiện và việc "bắt tay" với những tên tuổi bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới. Bởi vậy, với uy tín đã được khẳng định của chủ đầu tư thì giá trị của BĐS cũng sẽ được khách hàng đón nhận và tạo dựng được nền tảng giá trị theo thời gian.

2, Tính khan hiếm của thị trường:

Hiện tại thì Hạ Long không còn một sản phẩm biệt thự, liền kề ven biển nào được chào bán. Cũng như trong thời gian sắp tới đây thì TP. Hạ Long cũng sẽ không cấp phép xây dựng thêm các dự án thấp tầng ven biển, cũng để đảm bảo tiêu chuẩn của kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Đô thị Grand Bay Hạ Long

3, Giá trị BĐS Hạ Long đang khá thấp:

Một yếu tố sinh lãi chiến lược cho các nhà đầu tư khi mua BĐS đó là giá bán của BĐS thời điểm mua phải "hợp lý" và có tiền đề tăng giá cho sau này. Hiện Grand Bay Hạ Long đang có giá bán chỉ từ 60 triệu đồng/m2, và với một sản phẩm BĐS nằm sát ngay biển, có bãi tắm riêng, lại thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm mỗi ngày thì đây là giá bán cực kỳ rẻ.

4, Pháp lý:

Không như các BĐS ở nhiều thành phố biển khác thì Grand Bay có thời hạn sở hữu là vĩnh viễn. Đây chính là yếu tố vàng giúp giá trị của dự án này sẽ được trường tồn theo thời gian và có những đà tăng giá mạnh mẽ.

Chi tiết thông tin dự án, xem tại đây: https://www.kenhchungcuhanoi.com/2019/10/grand-bay-halong.html.



Tags: Dau-tu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->