Bất động sản Hạ Long hưởng lợi từ hạ tầng và du lịch

Nhiều công trình giao thông và hạ tầng du lịch được đầu tư mạnh là những yếu tố giúp bất động sản Quảng Ninh phát triển trong thời gian ngắn.

Năm 2019, thị trường bất động sản được giới chuyên gia nhận định sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực. Các sản phẩm bất động sản liên quan đến du lịch sẽ trở thành tâm điểm của thị trường. Trong đó, thủ phủ của du lịch miền Bắc là Hạ Long sẽ tiếp tục đà tăng trưởng, tạo tiền đề cho bất động sản khi các yếu tố về hạ tầng, du lịch, chính sách dần hoàn thiện.

"Thị trường bất động sản Hạ Long chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm hút du khách, nhà đầu tư như Đà Nẵng của 5 năm trước",  Shark Phạm Thanh Hưng nhận định.
Bất động sản Hạ Long
Hạ tầng, du lịch tạo đòn bẩy cho bất động sản Hạ Long phát triển.
Cũng theo Shark Hưng, việc hạ tầng được thành phố đầu tư xây dựng trở thành yếu tố nền tảng để du lịch phát triển và thị trường bất động sản thu hút nhà đầu tư. Tuy nhiên, xét trên lượng du khách và doanh thu từ du lịch, tiềm năng phát triển của Hạ Long còn lớn và sẽ được khai mở trong thời gian tới khi cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và cao tốc Hạ Long - Hải Phòng hoạt động hết công suất. 

Trong 3 năm trở lại đây, nhiều quần thể du lịch đa dạng về quy mô, phong cách, nổi bật đã hình thành tại Hạ Long như: khu đô thị du lịch Halong Marina, FLC Hạ Long, Tuần Châu Marina....

Các dòng sản phẩm shophouse và mini hotel cũng được khách hàng tìm kiếm khiến nhu cầu lưu trú và kinh doanh tại Hạ Long tăng cao. Tuy nhiên, quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản du lịch tại đây ngày càng thu hẹp. Nhờ đó những dự án có quy hoạch tổng thể, vị trí đẹp, gần biển có tần suất giao dịch cao. 

Trong số đó có thể kể đến dự án Tuần Châu Marina. Sở hữu vị trí trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu, một trong những cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, cửa ngõ nối thông với Vịnh Hạ Long, Tuần Châu Marina được đón tiếp, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch lớn tại đây. Tuần Châu Marina có nhiều lợi thế kinh doanh và phát triển các dịch vụ du lịch nhờ lượng lớn du khách đổ về khu này này.

Theo thống kê từ chủ đầu tư, mỗi ngày trung bình cảng Tuần Châu đón hơn 10.000 lượt khách, vào ngày cao điểm, dịp lễ tết có thể lên đến gần 30.000 lượt tham quan, lưu trú trên Vịnh Hạ Long. Do đó, các căn shophouse hay mini hotel tại Tuần Châu Marina có tốc độ bàn giao nhanh chóng.

"Đầu tháng 3 vừa qua, tỉ lệ bàn giao tại dự án đã tăng lên 70%, với giá bán giao động từ 35-60 triệu đồng một m2, sở hữu các shophouse hoặc mini hotel tại dự án có thể cho hệ số sinh lời trên dưới 20%", đại diện chủ đầu tư tính toán.

Ngoài là sản phẩm đầu tư, Tuần Châu Marina còn được khách du lịch lựa chọn là nơi dừng chân khi sở hữu không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, có hướng nhìn ra biển, giúp ngắm nhìn toàn cảnh vịnh. Hệ thống tiện ích đẳng cấp như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí, sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái nhất.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khách hàng sở hữu các sản phẩm bất động sản tại Tuần Châu Marina trong tháng 3 này sẽ được tặng ngay một lượng vàng SJC cho mỗi sản phẩm, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.




Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->