Thông số kỹ thuật phần Thân của Iris Garden

A. Khối 29 tầng:
Từ tầng 5 đến tầng 29 của khối  CT1A, CT1B bố trí các căn hộ có đầy đủ tiện nghi vừa khai thác được không gian và chức năng của nhà cao tầng cứ 05 tầng làm 01 modun vừa là điểm nhấn kết thúc phần thân của công trình tránh sự đơn điệu trong thiết kế cao tầng.

  Trong từng  tòa nhà có 1 lõi sử dụng 05 thang máy trong đó  04 thang chở người và 01 thang chở rác, . 02 thang thoát hiểm để phục vụ giao thông đứng và thoát hiểm của tòa nhà. Hệ thống kỹ thuật điện, nước, thông tin liên lạc,thông gió,…bám quanh lõi đảm bảo vận hành cho tòa nhà.

*Tầng 5-29:
-Diện tích tầng điển hình: 2048 m2/ Tầng.
Tổng diện tích sàn: 51200 m2
Tầng điển hình căn hộ cao 3.3m bố trí 16 căn hộ có 8 căn 02 phòng ngủ, 8 căn hộ 03 phòng ngủ các căn hộ này được thiết kế toàn bộ các chức năng đều nằm trên một mặt bằng (căn hộ phẳng). Các căn hộ đều có diện tích đảm bảo để sử dụng và đầy đủ các chức năng của một căn hộ (khu vệ sinh,lô gia…) theo tiêu chuẩn thiết kế nhà cao tầng. Không gian sinh hoạt trong căn hộ được thiết kế liên hoàn tương đối mở để có thể dễ dàng thay đổi nội thất cho khách hàng. Các phòng ngủ và sinh hoạt  được tiếp xúc trực tiếp với mặt thoáng để có ánh sáng và thông gió tự nhiên. Các phòng ngủ master đều có vệ sinh riêng. Mỗi căn hộ có ít nhất 01 lô gia để phục vụ giặt phơi cũng như xử lí hệ thống điều hòa cục bộ của căn hộ để mặt đứng kiến trúc tổng thể đạt gía trị thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống bếp được đưa ra phía ngoài hỗ trợ cho xử lí kĩ thuật thông gió theo trục ngang. Điều này đem lại giá trị to lớn vì văn hóa Việt Nam thường sử dụng các món ăn có mùi và khói, nên dùng hệ thống thông gió nhân tạo theo trục đứng rất khó khăn và tốn kém. Ngoài ra hệ thống đổ rác được thiết kế đặt ở xa vị trí sảnh và hành lang chính để tránh mùi và an toàn khi có sự cố.


THỐNG KÊ CÁC CĂN HỘ:

Tòa CT1A.A:

- Căn hộ 03 phòng ngủ: Diện tích lớn hơn 120m2. 
- Số lượng căn: 200 căn.
Tòa CT1A.B:
- Căn hộ 02 phòng ngủ: Diện tích nhỏ hơn 70m2. 
- Số lượng căn: 200 căn.

*Tầng  tum
Tầng tum được sử dụng để đặt các hạng mục kỹ thuật tòa nhà như: bể mái, kỹ thuật thang máy, kỹ thuật thông gió tòa nhà, kỹ thuật nước.


      B. Khối 25 tầng:
Khối  CT2:
Từ tầng 3 đến tầng 25 của khối CT2 bố trí các căn hộ có đầy đủ tiện nghi vừa khai thác được không gian và chức năng của nhà cao tầng cứ 05 tầng làm 01 modun vừa là điểm nhấn kết thúc phần thân của công trình tránh sự đơn điệu trong thiết kế cao tầng.
     Trong từng  tòa nhà có 1 lõi sử dụng 05 thang máy trong đó  04 thang chở người và 01 thang chở rác, . 02 thang thoát hiểm để phục vụ giao thông đứng và thoát hiểm của tòa nhà. Hệ thống kỹ thuật điện, nước, thông tin liên lạc,thông gió,…bám quanh lõi đảm bảo vận hành cho tòa nhà.


*Tầng 3-25:
-Diện tích tầng điển hình: 1024 m2/ Tầng.
Tổng diện tích sàn: 23552 m2
Tầng điển hình căn hộ cao 3.3m bố trí 8 căn hộ trong đó có 4 căn 02 phòng ngủ, 4 căn hộ 03 phòng ngủ , các căn hộ này được thiết kế toàn bộ các chức năng đều nằm trên một mặt bằng (căn hộ phẳng). Các căn hộ đều có diện tích đảm bảo để sử dụng và đầy đủ các chức năng của một căn hộ (khu vệ sinh,lô gia…) theo tiêu chuẩn thiết kế nhà cao tầng. Không gian sinh hoạt trong căn hộ được thiết kế liên hoàn tương đối mở để có thể dễ dàng thay đổi nội thất cho khách hàng. Các phòng ngủ và sinh hoạt  được tiếp xúc trực tiếp với mặt thoáng để có ánh sáng và thông gió tự nhiên. Các phòng ngủ master đều có vệ sinh riêng. Mỗi căn hộ có ít nhất 01 lô gia để phục vụ giặt phơi cũng như xử lí hệ thống điều hòa cục bộ của căn hộ để mặt đứng kiến trúc tổng thể đạt gía trị thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống bếp được đưa ra phía ngoài hỗ trợ cho xử lí kĩ thuật thông gió theo trục ngang. Điều này đem lại giá trị to lớn vì văn hóa Việt Nam thường sử dụng các món ăn có mùi và khói, nên dùng hệ thống thông gió nhân tạo theo trục đứng rất khó khăn và tốn kém. Ngoài ra hệ thống đổ rác được thiết kế đặt ở xa vị trí sảnh và hành lang chính để tránh mùi và an toàn khi có sự cố.


THỐNG KÊ CÁC CĂN HỘ:

Tòa CT2A:

- Căn hộ 03 phòng ngủ có diện tích lớn hơn 120m2.
- Tổng số lượng căn 92 căn.
Tòa CT2B:
- Căn hộ 02 phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn 70m2.
- Tổng số lượng căn 92 căn.

*Tầng  tum
Tầng tum được sử dụng để đặt các hạng mục kỹ thuật tòa nhà như: bể mái, kỹ thuật thang máy, kỹ thuật thông gió tòa nhà, kỹ thuật nước

Khối  CT3:
Từ tầng 3 đến tầng 25 của khối CT3  bố trí các căn hộ có đầy đủ tiện nghi vừa khai thác được không gian và chức năng của nhà cao tầng cứ 05 tầng làm 01 modun vừa là điểm nhấn kết thúc phần thân của công trình tránh sự đơn điệu trong thiết kế cao tầng.
     Trong từng  tòa nhà có 1 lõi sử dụng 06 thang máy trong đó  05 thang chở người và 01 thang chở rác, . 03 thang thoát hiểm để phục vụ giao thông đứng và thoát hiểm của tòa nhà.  Hệ thống kỹ thuật điện, nước, thông tin liên lạc,thông gió,…bám quanh lõi đảm bảo vận hành cho tòa nhà.


*Tầng 3-25:
-Diện tích tầng điển hình: 1281 m2/ Tầng.
Tổng diện tích sàn: 29463 m2
Tầng điển hình căn hộ cao 3.3m bố trí 12 căn hộ trong đó có 4 căn 03 phòng ngủ, 8 căn hộ 02 phòng ngủ , riêng tại tầng 24 có bố trí 4 căn hộ penhoue , căn hộ penhouse này chiếm diện tích của  tầng 24 và 25 tại 4 góc ngoài của  khối nhà .    Các căn hộ này được thiết kế toàn bộ các chức năng đều nằm trên một mặt bằng (căn hộ phẳng). Các căn hộ đều có diện tích đảm bảo để sử dụng và đầy đủ các chức năng của một căn hộ (khu vệ sinh,lô gia…) theo tiêu chuẩn thiết kế nhà cao tầng. Không gian sinh hoạt trong căn hộ được thiết kế liên hoàn tương đối mở để có thể dễ dàng thay đổi nội thất cho khách hàng. Các phòng ngủ và sinh hoạt  được tiếp xúc trực tiếp với mặt thoáng để có ánh sáng và thông gió tự nhiên. Các phòng ngủ master đều có vệ sinh riêng. Mỗi căn hộ có ít nhất 01 lô gia để phục vụ giặt phơi cũng như xử lí hệ thống điều hòa cục bộ của căn hộ để mặt đứng kiến trúc tổng thể đạt gía trị thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống bếp được đưa ra phía ngoài hỗ trợ cho xử lí kĩ thuật thông gió theo trục ngang. Điều này đem lại giá trị to lớn vì văn hóa Việt Nam thường sử dụng các món ăn có mùi và khói, nên dùng hệ thống thông gió nhân tạo theo trục đứng rất khó khăn và tốn kém. Ngoài ra hệ thống đổ rác được thiết kế đặt ở xa vị trí sảnh và hành lang chính để tránh mùi và an toàn khi có sự cố.

*Tầng  tum
Tầng tum được sử dụng để đặt các hạng mục kỹ thuật tòa nhà như: bể mái, kỹ thuật thang máy, kỹ thuật thông gió tòa nhà, kỹ thuật nước

Khối CT4: công năng căn hộ và diện tích giống khối  CT3
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->