6 điểm nổi trội khiến La Casta Văn Phú là dự án đáng để mua

Là sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, tuy chỉ mới được ra mắt khoảng hơn một tháng nhưng La Casta Văn Phú đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đối với phân khúc nhà ở thấp tầng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích 6 điểm nhấn nổi trội khiến dự án La Casta hấp dẫn khách hàng.

1, Chủ đầu tư và đối tác là tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đối với tâm lý của không ít người Việt nói chung thì "của ngoại bao giờ cũng tốt hơn của nội", quan điểm ấy không đúng vì vẫn có nhiều đơn vị của Việt có sự uy tín và chất lượng cực tốt và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Cũng như nhiều đơn vị "của ngoại" nhưng lại có chất lượng không tốt.
Nhưng với những đơn vị nổi tiếng của nước ngoài thì câu chuyện lại khác, dự án La Casta được đầu tư và phát triển bởi công ty TNHH Hibrand thuộc tập đoàn Daewoo nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là đơn vị có tài chính rất mạnh và có kinh nghiệm triển khai nhiều hạng mục liên quan đến xây dựng, phát triển đô thị. Và đây cũng là lý do đầu tiên khiến khách hàng chú tâm đến La Casta.

2, Sản phẩm có vị trí trung tâm quận Hà Đông.

Với quỹ đất của các quận trung tâm Hà Nội đang ngày càng hạn hẹp thì việc xây dựng các dự án liền kề sẽ càng khó khăn hơn vì lợi nhuận thu được thì việc bán liền kề sẽ không nhiều như chung cư. Dự án La Casta nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn thuộc khu đô thị Văn Phú, đây là một trong những khu đô thị đẹp nhất quận Hà Đông với cảnh quan đô thị, hạ tầng tiện ích đồng bộ và kết nối giao thông thuận tiện.
La Casta sở hữu vị trí đẹp trung tâm quận Hà Đông
La Casta sở hữu vị trí đẹp trung tâm quận Hà Đông
Lân cận La Casta là đầy đủ các tiện ích hạ tầng như: công viên thể thao, khu trung tâm thương mại, trạm chờ tàu cao tốc Metro, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính,... cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng tiện ích. Bởi vậy, với việc sở hữu vị trí trung tâm tiện lợi như vậy thì La Casta là một sản phẩm biệt thự liền kề hấp dẫn với khách hàng muốn an cư ở khu vực trung tâm.

3, La Casta là dự án hiếm hoi sở hữu công viên lõi rộng tới 1 ha.

Theo như phân tích bên trên thì quỹ đất trung tâm dành cho việc xây dựng biệt thự, shophouse không có nhiều. Và nếu như có thì chắc chắn chủ đầu tư sẽ tận dụng tối đa quỹ đất để xây dựng nhà phân lô sao cho thu được lợi nhuận cao nhất. 
Một điểm đặc biệt hiếm có của La Casta Văn Phú đó chính là việc bên trong dự án sở hữu công viên lõi rộng tới 1 ha. Thử tưởng tượng chỉ với vài bước chân đúng nghĩa đen, cư dân có thể thả mình vào không gian thanh bình, thơ mộng của công viên cây xanh. Mọi stress, phiền muộn sẽ đều được tan biến hết, khi ấy, "nhà đích thực là nơi để trở về" và La Casta là tổ ấm đúng nghĩa cho những gia chủ đã gửi niềm tin tại đây.
La Casta Văn Phú sở hữu công viên cây xanh nội khu rộng tới 1 ha
La Casta Văn Phú sở hữu công viên cây xanh nội khu rộng tới 1 ha.
4, Tiềm năng kinh doanh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Tổng thể khu đô thị Văn Phú nói chung và khu La Casta nói riêng có lượng cư dân tri thức đông đúc, đây hầu hết là các hộ gia đình trẻ đang sinh sống tại các tòa chung cư và khu liền kề tại Văn Phú. Riêng khu đất tổng thể của La Casta có 03 tòa chung cư cao tầng với khoảng gần 3000 cư dân, đây sẽ là tiềm năng rất lớn cho sự phát triển kinh doanh buôn bán các khu Shophouse bên trong dự án.
Bên cạnh đó, tiện ích nội khu của La Casta rất đầy đủ và đảm bảo an toàn với camera giám sát cùng với các chốt bảo vệ. Cư dân có thể thoải mái sử dụng tiện ích và an tâm khi phát triển kinh doanh tại đây.

5, Biểu tượng tháp đồng hồ 9 tầng độc đáo.

Một điểm nhấn độc đáo của La Casta Văn Phú là sở hữu tháp đồng hồ cao 9 tầng. Ở rất nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới thì tháp đồng hồ không chỉ mang ý nghĩa báo thời gian mà còn là công trình mang đậm dấu ấn lịch sử. Và tại La Casta, chủ đầu tư Hibrand sẽ xây dựng biểu tượng cho toàn khu với tháp đồng hồ cao 9 tầng.
Tháp đồng hồ cao 9 tầng, biểu tượng của La Casta Văn Phú
Tháp đồng hồ cao 9 tầng, biểu tượng của La Casta Văn Phú
6, Giá bán phù hợp.

La Casta Văn Phú có 2 sản phẩm chính là shophouse và liền kề. Trong đó những lô rẻ nhất của dự án có giá bán từ 5,5 tỷ đồng, một mức giá rất rẻ cho những lô liền kề cao cấp sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn tại trung tâm Hà Đông. Với mức tiền như trên thì những khách hàng có nguồn tài chính lớn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cho việc an cư tại đây.


Chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ.

HOTLINE: 0965.785.008.

Đăng ký nhận tài liệu dự án qua Email tại đây (bảng giá, mặt bằng chi tiết, chính sách ưu đãi,...)
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/12/lien-ke-lacasta-van-phu.html.


Tags: Dau-tuDu-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->