5 điểm nhấn nổi trội khiến Iris Garden hấp dẫn khách hàng

Dự án chung cư Iris Garden được ra mắt khách hàng vào thời điểm cuối năm 2017. Mặc dù thời điểm đó có không ít dự án chung cư được chào bán nhưng Iris Garden vẫn thu hút được sự quan tâm cực lớn của khách hàng các quận Cầu Giấy, Từ Liêm,... Không chỉ tìm nơi chốn an cư lạc nghiệp, có rất nhiều khách hàng muốn sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi cho các quyết định đầu tư sinh lời vào bất động sản.

Phối cảnh dự án Iris Garden
Phối cảnh dự án Iris Garden
Khảo sát ý kiến đánh giá của số đông khách hàng quan tâm đến Iris Garden, đại đa số đều có những nhận định rất tích cực về dự án và về chủ đầu tư. Dưới đây là 5 điểm nhấn chính khiến Iris Garden hấp dẫn khách hàng:

* Thương hiệu chủ đầu tư Vimefulland.

Trong vài năm trở lại đây, Vimefulland nổi lên với hàng loạt siêu phẩm bất động sản cao cấp tọa lạc tại những lô đất đẹp ở các quận trung tâm Hà Nội. Là thương hiệu bất động sản của Tổng công ty Dược phẩm Vimedimex, chủ đầu tư Vimefulland muốn đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực, cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn và sự khác biệt lớn lao về chất lượng dự án.
Lần lượt các sản phẩm cao cấp được chào bán như B4 Nam Trung Yên, The Emerald, The Eden Rose, Athena Fulland và vào cuối năm 2017 là Iris Garden, chủ đầu tư đang chứng tỏ tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình cũng như công tác ngoại giao rất tốt với TP. Hà Nội. Với những sản phẩm bất động sản thì thương hiệu chủ đầu tư có giá trị không hề nhỏ đối với quyết định của khách hàng và Vimefulland là lý do đầu tiên khiến Iris Garden hấp dẫn.

* Vị trí dự án cực đẹp.

Nằm tại mặt đường Trần Hữu Dực thuộc khu đô thị Mỹ Đình, lô đất mà Iris Garden sở hữu được đánh giá là lô đất vàng. Thực tế cho thấy khu đô thị Mỹ Đình trong nhiều năm qua luôn được giới chuyên gia đánh giá là khu vực đáng sống nhất thủ đô Hà Nội. Với các tuyến giao thông được quy hoạch thoáng đãng, hạ tầng tiện ích hoàn thiện, chưa bao giờ nhu cầu mua nhà tại đây có dấu hiệu giảm nhiệt.
Vị trí dự án Iris Garden
Vị trí dự án Iris Garden
Khu đô thị Mỹ Đình là nơi giao thoa kết nối giữa các quận trung tâm như Nam - Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoài Đức,... đây là nơi có hạ tầng tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, bến xe, sân thể thao, công viên cây xanh.

* Thiết kế căn hộ Iris Garden cực kỳ ấn tượng.

Điểm nổi trội tiếp theo khiến Iris Garden hấp dẫn đông đảo khách hàng đó chính là diện tích được thiết kế cực kỳ đa dạng. Tại đây căn hộ được thiết kế với diện tích từ 61-130 với 02-03 phòng ngủ. Việc thiết kế da dạng về diện tích sẽ phù hợp với đa dạng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Những hộ gia đình trẻ có mức tài chính vừa phải sẽ lựa chọn các căn hộ diện tích bé hơn, còn những hộ gia đình có tài chính mạnh thì có thể cân đối lựa chọn những căn lớn. Đặc biệt, tại Iris Garden còn sở hữu căn hộ Duplex thông tầng, đây thực sự là điểm hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn có không gian sống văn minh, tiện lợi ở chung cư mà vẫn giữ được nét kiến trúc nhà tầng như ở thổ cư.

* Tiện ích dịch vụ cao cấp.

Đương nhiên, không thể không kể tới chất lượng tiện ích dịch vụ khi cư dân về sinh sống vì đây là mấu chốt đánh giá được xem cư dân có hài lòng, có hạnh phúc với lựa chọn của mình không. Thật tốt vì Vimefulland nổi tiếng trong giới BĐS chính là ở việc mang đến tiện ích dịch vụ hạng sang cho cư dân.
Tiện ích dịch vụ tại chung cư
Tiện ích dịch vụ cao cấp tại chung cư là lý do nhiều người muốn chuyển từ thổ cư sang chung cư
 Thiết kế đẹp lung linh từ bên ngoài - Cảnh quan đô thị hoàng tráng - Không gian thiên nhiên chan hòa cùng những khu trung tâm thương mại sầm uất, đó là những gì mà Iris Garden sẽ sở hữu. Mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không gian thanh bình, thoải mái hay mỗi buổi tổi trở về căn hộ ấm áp đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa.

* Giá bán phù hợp.

Sở hữu nhiều điểm nổi trội như vậy nhưng sẽ là vô nghĩa nếu không có mức giá bán phù hợp. Thật bất ngờ khi căn hộ tại Iris Garden sẽ có giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng đối với căn hộ có thiết kế 02 phòng ngủ. Một giá bán thật sự ấn tượng so với những dự án lân cận trong khi bản thân Iris Garden lại trội hơn rất nhiều.

Và chắc chắn để khách hàng bỏ ra vài tỷ an cư tại đây thì sẽ còn nhiều điều nữa về Iris Garden. Thông tin chi tiết nhất sẽ được tổng hợp tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/11/iris-garden-my-dinh.html.





Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->