Mua nhà đẹp, nhận xe sang tại dự án The Golden Palm

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án The Golden Palm sẽ được tặng ngay xe ô tô sang trọng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Bộ đôi quyền lực ‘nhà xịn - xe sang’

Xã hội phát triển, nhu cầu và mong muốn của mỗi người cũng không ngừng gia tăng. Nếu trước kia con người chỉ cần ăn no - mặc ấm, thì nay là ăn ngon - mặc đẹp. Cùng với đó, nếu trước kia con người chỉ cần nhà kiên cố, xe đi tiết kiệm nguyên liệu, thì nay nhà không những phải đẹp, xe không chỉ cần máy khỏe, chạy êm mà còn cần một ngôi nhà tiện nghi với không gian xanh, tiện ích hiện đại; một chiếc xe sang trọng, khẳng định được giá trị và thương hiệu của mỗi người.

Và thực tế cũng đã chứng minh, hầu hết những người có điều kiện và thành công đều mong muốn được sở hữu một hoặc nhiều những sản phẩm bất động sản chất lượng, hội tụ đầy đủ các yếu tố về sự tinh tế, đẳng cấp, cũng như một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Song hành với đó là phương tiện đi lại cần phải đảm bảo an toàn, thiết kế ưu việt.

Hiểu được thị yếu này và mong muốn mỗi cư dân The Golden Palm có thể dễ dàng sở hữu được “bộ đôi quyền lực nhà xịn - xe sang”, Chủ đầu tư dự án đã đưa ra chương trình ưu đãi mua nhà được tặng ngay ô tô.

Theo đó, khi đặt mua thành công căn hộ dự án The Golden Palm khách hàng sẽ được tặng ngay xe ô tô sang trọng của nhiều thương hiệu như: Honda, Nissan, Toyota, … tùy thuộc giá trị từng căn hộ. Như vậy, thay vì đau đầu suy nghĩ đổi nhà hay đổi xe, giờ đây khách hàng chỉ cần lựa chọn mua căn hộ The Golden Palm, mọi đắn đo suy nghĩ đều không cần bàn tới.

The Golden Palm: sức sống ngập tràn - muôn vàn quà tặng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương, gần đoạn giao cắt Láng Hạ, khu vực có hạ tầng đồng bộ, phát triển. The Golden Palm được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu từ hệ thống cơ sở hạ tầng của các tòa trước đó; được khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Thủ đô như khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, khu Nam Từ Liêm,…

Tựa một viên ngọc xanh giữa đô thị phồn hoa, sự hiện diện và hoàn thiện mỗi ngày của The Golden Palm khiến cư dân tương lai đều hào hứng mong chờ đến ngày được chuyển về an cư.

Chị Nguyễn Thúy An, cư dân tương lai tòa B chia sẻ: “Mỗi lần tan làm về đi qua dư án bản thân tôi đều có những cảm xúc rất đặc biệt. Nhìn tổ ấm tương lai của mình hoàn thiện dần, nghĩ tới lúc cả gia đình được đoàn tụ nơi đây tôi đều rất xúc động. Thực sự đó là những cảm xúc rất đặc biệt dù đây không phải là lần đầu tiên tôi mua, đổi nhà”.

Sau hơn 1 năm xây dựng, công trường dự án The Golden Palm luôn tấp nập thi công với tiến độ khẩn trương. Tính đến tháng 6/2017, dự án đã xây dựng đến tầng 24 và dự kiến hoàn thiện bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2018.

Tiến độ thi công The Golden Palm
Sức sống xanh đang dần hiện diện tại The Golden Palm
Bao gồm 2 tòa chung cư, với khối đế hiện đại gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6 và được áp dụng mô hình compound all in one (tất cả trong một). Chính vì vậy, sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, cư dân dự án sẽ được trải nghiệm những tiện ích dành riêng như: hệ thống trường mầm non chất lượng cao; phòng tập gym&Spa; bể bơi tràn thác mây hiện đại; khu đọc sách, vườn thảm lụa Hằng Nga; dịch vụ bảo vệ 24/7 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối...
Bể bơi tại The Golden Palm
Bể bơi tràn thác mây - một trong những tiện ích hiện đại, nổi bật tại dự án The Golden Palm
So với các dự án trong khu vực, cùng phân khúc The Golden Palm còn nổi bật với thiết kế nhiều mảng xanh, hài hòa với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cư dân. Những hàng cọ xanh, những khóm hoa tươi được trồng rộng khắp toàn khu, đây chính là một “điều hòa không khí tự nhiên”, vừa làm giảm hiệu ứng bức xạ năng lượng mặt trời, vừa làm giảm lượng khí thải CO2 để tạo bầu không khí trong lành cho toàn dự án. Dọc các con đường đi, len lỏi vào từng khoảng không trong căn hộ, là những hàng cây xanh, khóm hoa nhiều sắc màu tô điểm cho không gian sống.


Thông tin chi tiết dự án xem tại website: http://www.chungcu-goldenpalm.com/.


Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->