3 điểm nhấn của dự án ICID Complex Lê Trọng Tấn

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore, tích hợp nhiều tiện ích, phù hợp với các gia đình trẻ.

Căn hộ dành cho gia đình trẻ

Nằm trên trục giao thông huyết mạch Lê Trọng Tấn, phía Tây Hà Nội, ICID Complex gồm 2 tháp căn hộ cao 30 tầng, trong đó 4 tầng khối đế tích hợp nhiều tiện ích, từ tầng 5 đến 30 là khu nhà ở.

Các căn hộ của ICID Complex có diện tích từ 63 đến 85m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ và được thiết kế hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng. Tất cả căn hộ có logia đón nắng và gió tự nhiên với cửa sổ rộng từ phòng khách.

Nằm trong khu C dự án Geleximco với bốn mặt được quy hoạch gồm khu biệt thự, liền kề, dự án ICID Complex có hướng nhìn rộng thoáng cả bốn mặt. Với tầm cao hợp lý cùng diện tích các căn hộ vừa phải, ICID Complex thích hợp cho các gia đình trẻ.

Tích hợp tiện ích cao cấp

ICID Complex sở hữu tiện ích đầy đủ và cao cấp như trung tâm thương mại, bể bơi rộng 500m2, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ 1.000m2, nhà hàng, phố mua sắm và đi dạo, café…. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn xây dựng 3 tầng hầm đảm bảo mỗi căn hộ có tối thiểu một chỗ để ôtô và 2 chỗ dựng xe máy.

Bên cạnh các tiện ích nội khu, ICID Complex còn thừa hưởng hạ tầng được quy hoạch bài bản với hàng trăm tiện ích ngoại khu chất lượng cao của khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn như nhà đa chức năng, siêu thị, sân golf, trường học, phòng khám đa khoa, khu tổ hợp thể dục, thể thao, nhà ở, biệt thự...

Khu đô thị mới Geleximco được phát triển trên diện tích 135 ha với tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng, bao gồm 4 phân khu A, B, C, D, mang đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế theo phong cách Singapore

Kiến trúc độc đáo với shophouse thông tầng tích hợp ngay tại khối đế tòa nhà mang lại cho tổ hợp căn hộ vẻ đẹp năng động, hiện đại. 22 căn shophouse thông tầng từ tầng 1 đến tầng 3 sẽ hình thành nên khu phố đi bộ, mua sắm sầm uất dành cho cư dân sống trong dự án cũng như khu vực lân cận.

Shophouse thông tầng nằm tại khối đế của tổ hợp sẽ là nơi hình thành phố đi bộ mua sắm sầm uất và hiện đại. Liên hệ: Danko Group. Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0981.939.517.
Theo đại diện chủ đầu tư, logo dự án ICID Complex được lấy cảm hứng từ giọt nước biểu trưng cho sự sống, đủ đầy và sung túc, kết hợp cùng hình tượng cỏ bốn lá may mắn và hy vọng.

ICID Complex đang trong giai đoạn làm móng và dự kiến hoàn thành vào quý II/2019. Dự án được giới thiệu bởi Danko Group với mức giá ban đầu chỉ từ một tỷ đồng một căn.


Thông tin dự án xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/02/icid-complex-le-trong-tan.html.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->