Tiện ích dịch vụ dành cho cư dân tại chung cư The K Park

Dự án chung cư The K-Park khu đô thị Văn Phú, sản phẩm BĐS chất lượng do Hibrand Văn Phú và CEN INVEST cùng nhau đầu tư phát triển với mong muốn cung cấp những căn hộ chung cư có giá bán vừa phải cho các hộ gia đình trẻ muốn an cư tại Hà Đông. Với mức giá bán chỉ khoảng hơn 1 tỷ cho một căn hộ tại The K-Park bàn giao đầy đủ nội thật, chủ đầu tư cũng đem đến cho cư dân tương lai tại đây một cuộc sống thực sự chất lượng với đầy đủ tiện ích dịch vụ - Điều mà những khách hàng mua nhà thực sự cần lưu ý.
Giá trị tiện ích đầu tiên mà cư dân có thể nhìn thấy ngay được đó là sự đồng bộ về hạ tầng quy hoạch tại khu đô thị Văn Phú nói riêng và quận Hà Đông nói chung. Những khu phố thương mại, các công viên cây xanh lớn, đường xá thông thoáng, siêu thị, trường học, nhà trẻ cực gần sẽ giúp cư dân chẳng phải đi đâu xa để sử dụng tiện ích.
Tại The K-Park, mật độ dân cư không quá đông, mỗi tòa chỉ có khoảng hơn 300 căn hộ và chủ đầu tư thiết kế 01 tầng hầm thông thoáng liên thông nhau giữa ba tòa tháp K1, K2, K3. Cư dân dự án sẽ không phải đắn đo cho việc đỗ ô tô xe máy với những tầng hầm rộng lớn được thiết kế hiện đại.
Tầng hầm đỗ xe thông thoáng tại The K-Park
Tầng hầm đỗ xe thông thoáng tại The K-Park
Xung quanh các tòa tháp, các khoảng không gian tại quảng trường được trồng nhiều cây xanh và hoa, cũng như thiết kế nhiều tiểu cảnh mang lại cảm giác thư thái, thanh bình nhưng không kém phần sang trọng của dự án.
Khu sân vườn The K-Park
Khu sân vườn được trồng nhiều hoa trang trí đẹp mắt


Sân vườn tại The K Park
Cư dân sẽ có những giờ phút thư giãn cùng gia đình người thân ngay tại ngôi nhà chung của mình
Bể bơi ngoài trời tại The K Park
Bể bơi ngoài trời giúp cư dân thư giãn sau những stress của cuộc sống
Tại tầng trung tâm thương mại, bộ mặt của dự án sẽ được thiết kế với những siêu thị mua sắm lớn phục vụ cư dân, những khu tiện ích như Gym, Spa, nhà trẻ,...


Khu tập Gym tại The K Park
Khu tập Gym được thiết kế hiện đại với tầm view đẹp


Sảnh chính tòa nhà với các khu thương mại lớn
Sảnh chính tòa nhà với các khu thương mại lớn


Sảnh chờ thang máy sang trọng
Sảnh chờ thang máy sang trọng
Chất lượng tiện ích dịch vụ quyết định chất lượng sống, vì thời gian an cư gắn bó của cư dân đối với dự án mình lựa chọn là thời gian lâu dài. Với các tiện ích dịch vụ chất lượng tại The K-Park, chắc chắn cư dân sẽ có được sự hài lòng nhất cho một tổ ấm hạnh phúc dài lâu.


Chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ.

HOTLINE: 0965.785.008 - 0906.506.553.

Đăng ký nhận thông tin dự án qua Email (bảng giá, mặt bằng, chính sách ưu đãi, hợp đồng pháp lý,...) tại đây:
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/05/the-k-park-van-phu.html.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->