Eurowindow River Park đáp ứng "cơn khát" căn hộ giá hợp lý phía Đông Bắc Hà Nội

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà: Đối với những người làm việc tại trung tâm thành phố, có mức thu nhập hạn chế thì mua nhà tại khu vực phía Đông Bắc Hà Nội sẽ là một lựa chọn khôn ngoan.
Nhà ở cao cấp có giá bình dân tại Hà Nội từ lâu không được các doanh nghiệp bất động sản để mắt tới vì lợi nhuận biên của phân khúc này thấp hơn nhiều so với phân khúc giá tầm trung và cao. Điều đó dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhà ở bình dân chất lượng tốt trong thời gian dài.
Phối cảnh toàn khu dự án Eurowindow River Park
Phối cảnh toàn khu dự án Eurowindow River Park
Bên cạnh đó, lượng người đổ về khu vực nội đô sinh sống và làm việc ngày càng tăng, đa phần những người trẻ đều có xu hướng an cư lạc nghiệp tại đây. Chính vì vây, việc tìm một căn hộ chất lượng tốt, vị trí thuận lợi, vừa túi tiền là điều khá khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai 35 tuổi sống tại khu tập thể A2 phố Vĩnh Hồ, đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội cho biết, hai vợ chồng chị làm việc tại Hà Nội đã ngót chục năm nay nhưng vẫn phải ở nhà trọ, mỗi tháng phải tốn đến 4-5 triệu đồng cho tiền thuê nhà. Tuy nhiên với mức giá căn hộ đắt đỏ tại khu vực trung tâm như hiện nay thì gia đình chị không đủ khả năng để mua.

“Với thu nhập ở mức bình thường như vợ chồng tôi thì căn hộ cả chục tỷ đồng tôi không dám nghĩ đến. Nhiều người khuyên ra khu vực Mỹ Đình, Hà Đông mua nhà cho rẻ nhưng từ đó vào trung tâm phố cổ làm việc thì xa quá, đường xá lại tắc triền miên, mất cả tiếng đồng hồ để đi làm thì mệt mỏi lắm”, chị Mai chia sẻ.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, phân khúc nhà ở bình dân được ví như xương sống của thị trường nhà ở. Cơn khát nhà giá bình dân dự kiến sẽ còn tiếp diễn trong nhiều năm tới do nguồn cung chưa thể đuổi kịp nhu cầu.

Trong khi người mua nhà đang loay hoay trong việc tìm kiếm một căn hộ giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện, chất lượng tốt thì chủ đầu tư Eurowindow Holding nhanh chóng đầu tư xây dựng dự án Eurowindow River Park, thỏa mong đợi của người dân.

Dự án chung cư Eurowindow River Park
Eurowindow River Park sở hữu vị trí thuận tiện về giao thông cũng như sự phát triển tiềm năng trong tương lai
Eurowindow River Park chính là sản phẩm bất động sản đang được chờ đón từng ngày bởi những ưu thế “vàng”. Nếu như mua nhà ở trung tâm thành phố quá đắt đỏ với người có thu nhập trung bình, nếu như mua nhà ở khu vực phía Tây thành phố lại quá xa để di chuyển đến trung tâm thì Eurowindow River Park sẽ giải quyết tất cả những khó khăn này.

Dự án có vị trí đắc địa tại khu vực Đông Bắc Hà Nội, nằm trên đường Trường Sa, vị trí gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống, chỉ cần 15 phút cư dân đã có thể di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Hiện tại, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng nên giao thông rất thuận lợi.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch hội môi giới Bất động sản Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục quản lý nhà và Thị trường Bất động sản Việt Nam: “Những năm trở lại đây, tại các khu vực ven đô đặc biệt là Đông Bắc Hà Nội đang được nhà nước quan tâm đầu tư quy hoạch với hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện và phát triển rất thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố. Các Trung tâm tài chính, Trung tâm triển lãm quốc gia, Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí... cũng được xây dựng và phát triển đồng bộ. Tại các khu vực này, người dân không chỉ mua được nhà với giá bình dân mà còn được tận hưởng không gian sống rộng rãi với nhiều tiềm năng phát triển về lâu dài. Đối với những người làm việc tại trung tâm thành phố, có mức thu nhập hạn chế thì mua nhà tại đây sẽ là một lựa chọn khôn ngoan”.

Trên thực tế, hiện nay cũng có nhiều khu chung cư có mức giá hợp lý hoặc nhà ở xã hội giá rẻ nhưng người dân vẫn không dám xuống tiền bởi chất lượng chung cư không đảm bảo cuộc sống của họ.

Khắc phục vấn đề về chất lượng không gian sống, chủ đầu tư Eurowindow River Park đầu tư xây dựng các căn hộ cao cấp với thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 60m2 đến 90m2, các phòng đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió.

Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt. Với thiết kế thông minh này sẽ tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất.

Đặc biệt, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

100% căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Không những thế, Eurowindow River Park còn mang đến cho bạn không gian sống hiện đại với không gian xanh, phong cảnh sông nước hữu tình cùng các hệ thống dịch vụ tiện ích như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2000 m2, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của con em các cư dân sống trong khu đô thị.

Biệt thự liền kề tại Eurowindow River Park
Biệt thự liền kề tại Eurowindow River Park
Eurowindow River Park sở hữu vị trí đẹp, không gian sống đẳng cấp nhưng mức giá mà chủ đầu tư đưa ra chắc chắn khiến nhiều người bất ngờ. Bởi chỉ từ 15 triệu đồng/m2 tức là khoảng 900 triệu đồng, người dân đã có thể sở hữu một căn hộ đáng mơ ước.

Chính bởi những ưu thế có một không hai này, Eurowindow River Park nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường bất động sản tại phân khúc nhà ở giá bình dân. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng dự án đã được đông đảo khách hàng quan tâm.



Chi tiết thông tin dự án, xem tại đây: Chung cư Eurowindow River Park.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->