Chung cư Vincity Đại Mỗ, tổ hợp KĐT tiện ích cao cấp

Vincity là thương hiệu BĐS mới của tập đoàn Vingroup với mục tiêu hướng tới phân khúc bình dân, cung cấp những căn hộ chất lượng cao với mức giá chỉ từ 700 triệu cho khách hàng. Mặc dù được bán với mức giá rẻ nhưng các sản phẩm mang thương hiệu Vincity hứa hẹn đem đến cho khách hàng một cuộc sống tốt với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: không gian cảnh quan, bệnh viện đa khoa, trường học, siêu thị, khu vui chơi giải trí,...

Các dịch vụ tiện ích tại Vincity
Các dịch vụ tiện ích tại Vincity
Tọa lạc tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội cách các quận trung tâm chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy, ô tô, Vincity Đại Mỗ là sản phẩm căn hộ cực kỳ hấp dẫn khi có mức giá bán chỉ từ 700 triệu đồng. Như vậy so với các sản phẩm BĐS lân cận thì có thể đánh giá Vincity có giá bán rất hấp dẫn khi chất lượng cuộc sống, thương hiệu chủ đầu tư đã được khẳng định vững chắc trong niềm tin của tất cả khách hàng.
Các sản phẩm của Vincity sẽ mang đến cho khách hàng một tổ ẩm chất lượng
Các sản phẩm của Vincity sẽ mang đến cho khách hàng một tổ ẩm chất lượng
MỘT SỐ THÔNG TIN TỔNG QUAN CỦA DỰ ÁN VINCITY ĐẠI MỖ.

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
- Vị trí: Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ cấu diện tích: 35-80m2.
- Tiện ích dịch vụ: Vinmec, Vin School, Vinmart, các trung tâm thương mại lớn với đầy đủ tiện ích dịch vụ.
- Mức giá bán: Chỉ từ 700 triệu.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về mặt bằng căn hộ, mức giá bán chi tiết về căn hộ Vincity Đại Mỗ. Quý khách hàng có thể để lại thông tin để nhận được nhanh nhất những tin tức về dự án.
Đăng ký nhận thông tin tại đây:
Đăng ký mua nhà

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->