2 dự án Chung cư gây SOCK tại Hà Nội đầu năm 2017

Phân khúc căn hộ với mức giá lớn hơn 25 triệu/m2 tại Hà Nội đang bão hòa, hàng loạt các dự án có mức giá bán từ 25 đến 35 triệu/m2 được nhiều chủ đầu tư chào bán khắp các quận trung tâm Hà Nội. Cung quá nhiều, cầu thì giảm đi khiến không ít dự án gặp khó khăn trong việc thanh khoản.
Trong không khí ảm đạm của thị trường thì việc có những dự án thanh khoản 50 đến 100 căn hộ trong vài ngày ra mắt khiến nhiều người hoài nghi. Nhưng điều đó lại được minh chứng qua 2 dự án BĐS gây SOCK khiến cả thị trường ngỡ ngàng.


1, Dự án Eco Lake View.

Tọa lạc tại số 32 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Eco Lake View là một dự án trọng điểm nằm ở cửa ngõ phía Nam thủ đô.
Phối cảnh chung cư Eco Lake View
Phối cảnh chung cư Eco Lake View
Với vị trí nằm trong khu đô thị có hệ thống tiện ích hạ tầng được quy hoạch, nằm cách hồ Linh Đàm chỉ một vài phút đi bộ, Eco Lake View thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng ngay từ thời điểm mới ra mắt. 
Từ Eco Lake View có thể kết nối hạ tầng giao thông với các tuyến đường như Vành đai 2,5, vành đai 3, đường Giải Phóng, Nguyễn Cảnh Dị để kết nối với các tiện ích rất gần như bệnh viện, trường học, siêu thị, kết nối các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm tiện lợi.
Vị trí chung cư Eco Lake View
Vị trí chung cư Eco Lake View
Eco Lake View do công ty CP Ecoland làm chủ đầu tư, Ecoland là đơn vị uy tín đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, triển khai dự án BĐS. Một số dự án của Ecoland góp phần tham gia như: Imperial Plaza, Eco Green City, Xuân Mai Riverside,...
Dự án Eco Lake View có mật độ xây dựng cực thấp, với không gian diện tích toàn dự án rộng gần 4 ha mà chỉ được xây dựng 02 chung cư, phần còn lại được xây dựng khuôn viên xanh, tiện ích như bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, sân tập golf, trường mầm non,...
Cảnh quan dự án Eco Lake View
Cảnh quan dự án Eco Lake View
Eco Lake View được thiết kế với 03 tầng hầm để xe thông thoáng, trung bình mỗi hộ gia đình sẽ có diện tích chứa được 02 xe ô tô (một con số rất ấn tượng). Và tại dự án, có 02 trung tâm thương mại lớn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích thường nhật cũng như nhu cầu giải trí, thư giãn dành cho cư dân.

Giá bán trung bình cho một căn hộ tại Eco Lake View là từ 1,6tỷ đến 2,4 tỷ đồng. Được chính thức ra mắt vào ngày 05/01/2017, tính đến ngày 08/01/2017 số căn hộ Eco Lake View tìm được chủ sở hữu là 91 căn.

> Thông tin chi tiết dự án, xem tại đây: Eco Lake View.


2, Dự án FLC Green Home.

Tọa lạc tại số 18 Phạm Hùng (cạnh bến xe Mỹ Đình) dự án FLC Green Home sở hữu vị trí trung tâm bậc nhất kết nối hai quận Cầu Giấy và Từ Liêm.
Phối cảnh dự án FLC Green Home
Phối cảnh dự án FLC Green Home
Vị trí là điều đầu tiên đem lại sức hấp dẫn cho chung cư FLC Green Home, bao quanh dự án chưa đầy 500m là trọn vẹn các tiện ích hạ tầng, dịch vụ chất lượng như: bệnh viện 198, bến xe Mỹ Đình, trường đại học, công viên cầu giấy, khu thương mại, khu thể thao Mỹ Đình,...
Vị trí dự án FLC Green Home
FLC Green Home sở hữu vị trí vàng với hệ thống giao thông chất lượng và tiện ích hạ tầng đồng bộ sẵn có
FLC Green Home do tập đoàn FLC Group làm chủ đầu tư, FLC Group là tập đoàn kinh tế đa ngành trong đó BĐS là một trong những ngành mũi nhọn. Với hàng loạt các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng như FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Thịnh chất lượng 5 sao, và các sản phẩm BĐS căn hộ như FLC Landmark, FLC Twin Towers, FLC Complex, FLC Star Tower,... thì uy tín của chủ đầu tư đã được khẳng định và nhận được sự tin tưởng rất lớn của đông đảo khách hàng.
Tại dự án FLC Green Home, chủ đầu tư cũng xây dựng nhiều hạng mục tiện ích dịch vụ dành cho cư dân.
Khu Cafe sân vườn trên cao tại FLC Green Home
Khu Cafe sân vườn trên cao tại FLC Green Home
Điều làm nên sự hấp dẫn nhất đối với FLC Green Home chính là việc xuất hiện những căn hộ có diện tích 45m - 47m mà sở hữu 02 phòng ngủ. Đây thực sự là điều tuyệt vời đối với các hộ gia đình trẻ khi muốn sở hữu căn hộ trung tâm của một thương hiệu uy tín với tầm tiền vừa phải.
Giá bán cho một căn hộ thấp nhất tại FLC Green Home là từ 1,4 tỷ đồng, không một dự án nào lân cận có thể làm được. Dự án được mở bán từ ngày 06/01/2017 và đến hết ngày 08/01/2017 số căn hộ FLC Green Home giao dịch thành công là 102 căn.

> Thông tin chi tiết dự án, xem tại đây: FLC Green Home.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->