Five Star Garden - Nhiều chính sách ưu đãi lớn thêm niềm vui đón Tết

Five Star Garden là dự án nổi bật với những ưu thế về vị trí, thiết kế, tiện ích dành cho cư dân và một không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Hiện dự án đã có hơn 94% căn hộ được bán ra và chỉ còn rất ít cơ hội cho những khách hàng muốn sở hữu tổ ấm an cư độc đáo này.
Phối cảnh chung cư Five Star Garden
Phối cảnh chung cư Five Star Garden
Trong bối cảnh thị trường bất động sản dịp cuối năm hết sức sôi động, với số lượng các giao dịch mua bán không ngừng tăng, nhiều chủ đầu tư đã tiến hành đẩy giá bán lên khoảng từ 10 – 20% để thu lợi nhuận, đặc biệt là ở các dự án đang hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao căn hộ. Tuy nhiên, khác với cách làm của nhiều chủ đầu tư hiện nay, Tập đoàn GFS lại đưa ra chính sách ưu đãi “khủng” trong tháng 12 đón chào nồng nhiệt những cư dân cuối cùng của Five Star Garden.

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án kể từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 31/12/2016 chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ là được nhận nhà ngay và 50% còn lại thanh toán sau trong vòng 12 tháng không tính lãi.

Đặc biệt, với những khách hàng thanh toán đến 95% giá trị căn hộ sau khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu ngay đến 3.5%. Đồng thời nhận quà tặng voucher gói nội thất trị giá 60 triệu đồng (đã bao gồm VAT và các loại thuế).

Ngoài ra, những khách hàng có nhu cầu thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được hỗ trợ vay 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà), cùng quà tặng là voucher gói nội thất trị giá 60 triệu đồng (đã bao gồm VAT và các loại thuế).

Có thể nói đây là một trong những chương trình ưu đãi “khủng” nhất của chủ đầu tư từ trước đến nay dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay cần được hỗ trợ về tài chính, hoặc giãn thời gian thanh toán để chủ động tài chính. Như vậy, với mức lãi suất cho vay trung bình khoảng 7,5%/năm ở thời điểm hiện tại và mức giá của một căn hộ tại Five Star Garden từ 1.9 tỷ/ căn, khách hàng lưạ chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán trên của chủ đầu tư sẽ được hưởng lợi lên đến gần 127 triệu đồng tiền ưu đãi, một con số vô cùng hấp dẫn.

Nội thất chung cư Five Star
Khách hàng nhận ngay gói nội thất lên đến 60 triệu đồng.
Tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận Thanh Xuân, Hà Nội, trong khu vực có sẵn cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, các cư dân tại Five Star Kim Giang sẽ dễ dàng kết nối với công viên hồ điều hòa Hạ Đình, hệ thống trường học chất lượng cao như trường mầm non Vinschool, trường phổ thông liên cấp BVIS, trường chuyên Hà Nội Amsterdam, đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Hà Nội,… và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội…

Đặc biệt, tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài đi qua dự án đang thi công sắp đi vào hoàn thiện cho thấy vị trí đắc địa cũng như tiềm năng phát triển và xu hướng tăng giá đất của Five Star Garden trong tương lai gần. Sau khi con đường này chính thức đi vào hoạt động, các cư dân tại đây sẽ hoàn toàn yên tâm về kết nối giao thông thuận tiện, xóa tan nỗi lo tắc đường. Hơn nữa, việc di chuyển thuận tiện, nhanh chóng tới các khu trung tâm như Ngã tư sở, Hồ Gươm, Hồ Tây… cũng giúp cho khả năng kết nối, giao thương, của cư dân trở nên dễ dàng hơn.

Hiện, Five Star Garden đang bước vào giai đoàn hoàn thiện cuối cùng để kịp bàn giao căn hộ cho khách hàng dự kiến tháng 3/2017. Với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng 12 này, chắc chắn sẽ mang đến cơ hội có một không hai cho khách hàng để hoàn thiện nội thất hoặc giảm bớt chi phí mua nhà, giúp những cư dân tương lai có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước, với chính sách giá tốt nhất hiện nay.

Five Star Garden là dự án trọng điểm của Tập đoàn GFS, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại trên khuôn viên rộng gần 13.000m2 thuộc phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trong đó có hơn 60% diện tích là không gian mở dành cho sân chơi, cây xanh, khu dạo bộ, khu bể bơi rộng lớn…

Dự án gồm 4 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, dịch vụ tiện ích…đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Nhận thông tin dự án và chính sách mới liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0934 662 115.


Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2015/09/five-star-so-2-kim-giang.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->