Vị trí thuận tiện, quần thể tiện ích tại Chung cư Sunshine Riverside

Chung cư Sunshine Riverside sở hữu lô đất đẹp nhất, nằm ở phía tây quần thể khu đô thị mới Nam Thăng Long. Sunshine Riverside thừa hưởng một vị trí vô cùng thuận tiện về mọi mặt, nơi đây tiếp giáp với mặt đường chính rộng 60m, chỉ cách cầu Nhật Tân 4 phút đi bộ. Ngoài ra cư dân dự án chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển vào trung tâm thành phố và khoảng 20 phút để đến sân bay Nội Bài với tuyến đường thông thoáng không lo kẹt xe.

Chung cư Sunshine Riverside

* Vị trí chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ.

Sở hữu vị trí vàng nằm ngay trên mặt đường lớn rộng 60m; chỉ mất 1,5km để đến Hồ Tây và 15 phút lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Nơi đây còn có hệ thống giao thông di chuyển đặc biệt thuận lợi  với các trục đường lớn của thủ đô như: đường Phạm Văn Đồng, Cầu Thăng Long, Cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, đường Lạc Long Quân,... Ngoài ra Sunshine Riverside còn rất gần với các bệnh viện lớn, các trường đại học hàng đầu Việt Nam, các công viên xanh, bến xe Mỹ Đình, chợ Bưởi,...

Liên kết tiện ích vùng chung cư Sunshine Riverside
Liên kết tiện ích vùng chung cư Sunshine Riverside
Tọa lạc tại lô đất CT-03A KĐT mới Nam Thăng Long, tại vị trí này cư dân chỉ mất vài phút để  đi về Đông Anh, cách khoảng 7km để đến Hồ Hoàn Kiếm, dự án sở hữu các hướng view đẹp cho cư dân.
- Phía Đông nhìn ra sông Hồng, đường Võ Chí Công.
- Phía Tây nhìn về khu Ciputra.
- Hướng Nam nhìn về khu Ciputra và hồ Tây.
- Hướng Bắc nhìn ra sông Hồng, Cầu Nhật Tân.

* Liên kết vùng Sunshine Riverside Tây Hồ
.

Hạ tầng cảnh quan nơi đây không thua kém bất cứ dự án khu đô thị xanh nào. Cư dân có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp trong xanh mát mẻ của Hồ Tây, công viên ; hưởng thụ không khí trong lành buổi sáng sớm. Tiện ích hạ tầng có thể tận dụng của dự án Ciputra; Ngoại Giao Đoàn hay công viên Hòa Bình,....

Vị trí chung cư Sunshine Riverside
Sunshine Riverside sở hữu vị trí đẹp, không chỉ về tiện ích hạ tầng, cảnh quan thiên nhiên mà còn về giao thông di chuyển
Nằm ngay gần lối vào cổng chính (từ Võ Chí Công) của Khu đô thị Ciputra Hà Nội. Ngay cạnh đó là các tiện ích cao cấp nội khu của Ciputra, trường học đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện, tổ hợp trung tâm thương mại Ciputra Mall, sân chơi, tháp trung tâm thương mại VietinBank, sân Golf đạt chuẩn quốc tế.

Với vị trí thuận lợi về mọi mặt này Sunshine Riverside hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống an cư lý tưởng, nơi nghỉ dưỡng cho gia đình bạn.


Mọi thông tin chi tiết về dán Sunshine Riverside, quý khách hàng vui lòng liên h.
PHÒNG DÁN:
0965.785.008.  

Đăng ký nhận thông tin dán Sunshine Riverside: Bảng giá, mặt bằng, hợp đồng mua bán, phối cảnh,...
Đăng ký mua nhà
 

Website dán Sunshine Riverside: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/09/sunshine-riverside-nam-thang-long.html.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->