Căn hộ cao cấp ngay Trung Hòa Nhân Chính chỉ từ 2,25 tỷ/căn

Sự xuất hiện của Khu căn hộ cao cấp The Legend sẽ mở ra cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp vị trí đắc địa tại Thủ đô Hà Nội.
Khu vực Trung Hòa Nhân Chính với quỹ đất đã được quy hoạch bài bản, hạ tầng cơ sở đã hoàn thiện hiện hữu và đi vào hoạt động từ rất lâu nay.
Chung cư The Legend
Phối cảnh chung cư The Legend, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính
Vị trí hiếm có – Giá cả phải chăng

Tọa lạc tại số 109 Nguyễn Tuân, ngay ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, The Legend sở hữu 3 mặt tiền đường thông thoáng, sở hữu tầm nhìn khoáng đạt và đắt giá ra công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha.

Từ dự án có thể thuận tiện di chuyển tới tất cả các trục đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao, Đại lộ Thăng Long đến đường cao tốc vành đai 3 kết nối sân bay và liên tỉnh. Đồng thời, chung cư The Legend ngay gần các tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị Quốc gia, khu mua sắm BigC, trường Amsterdam, Trường liên cấp Olympia, Đại học Hà Nội, Khoa học tự nhiên… phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống.

Vị trí đắc địa có thể coi là điểm nhấn quan trọng của dự án trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm, đặc biệt là những khu vực cơ sở hạ tầng và dân cư hiện hữu đang ngày càng khan hiếm. Cư dân The Legend được sinh sống giữa cộng đồng dân cư hiện đại dân trí cao, hội tụ đầy đủ các yếu tố Điện - Đường - Trường - Trạm mà khu vực mang lại.

Tuy nhiên, The Legend có mức giá bán vô cùng hợp lý chỉ từ 32,5 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp), tương đương với 2,25 tỷ đồng/căn hộ. Mức giá này sẽ mở ra cơ hội có một không hai cho các khách hàng mong muốn một cuộc sống hiện đại và chất lượng sống bậc nhất tại trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Trung tâm thương mại The Legend

Bàn giao căn hộ linh hoạt

The Legend cung cấp 460 căn hộ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ với diện tích đa dạng từ 64-165,5m2 bao gồm 2 - 4 phòng ngủ, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua nhà. Chủ đầu tư The Lengend cũng đưa ra 2 gói bàn giao căn hộ linh hoạt cho các khách hàng lựa chọn.

Với gói bàn giao hoàn thiện đầy đủ, các khách hàng sẽ nhận căn hộ bao gồm các thiết bị như sàn gỗ, cửa gỗ chống cháy, đầy đủ thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, tủ quần áo âm tường, tủ giầy, hệ thống chuông cửa hình ảnh… Tất cả các thiết bị hiện đại, thông minh và đạt tiêu chuẩn cao cấp đến từ các hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng như Nexo, Grohe, American Standard, Mitsubitsi, Toto, Daikin, Panasonic, Wilo…

Với gói bàn giao cơ bản, các khách hàng sẽ nhận căn hộ với căn hộ hoàn thiện cơ bản như: thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, sàn gỗ, cửa gỗ chống cháy… giúp các chủ nhân căn hộ có thể tự bố trí căn hộ của mình theo sở thích cá nhân.

Phối cảnh căn hộ cao cấp The Legend.
Phối cảnh căn hộ cao cấp The Legend.
Sống đẳng cấp

Được xây dựng trên diện tích đất gần 6.000 m2, The Legend bao gồm 2 tòa căn hộ 30 tầng cùng 2 tầng hầm rộng lớn và 3 tầng để xe trên cao giúp khu căn hộ cao cấp này đảm bảo đủ chỗ để xe ô tô cho tất cả các căn hộ.

Lấy cảm hứng thiết kế như một khách sạn cao cấp trong lòng thành phố hiện đại, The Legend được thiết kế với các tiện ích cao cấp dành cho cư dân như: bể bơi bốn mùa và phòng tập gym, trung tâm spa, dịch vụ và mua sắm, đặc biệt nhà trẻ ở tầng trệt kết nối với sân chơi của trẻ em đáp ứng nhu cầu của những gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, hệ thống 10 thang máy xuyên suốt sử dụng thẻ từ giúp giao thông của cư dân trong tòa nhà tối ưu nhất. Sảnh đón sang trọng nằm ở vị trí chính giữa của dự án, hướng ra mặt đường Ngụy Như Kon Tum.

Cho vay lãi suất 0% tới 18 tháng, miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý


Chủ đầu tư dự án The Legend dành tặng các chương trình ưu đãi cho các khách hàng mua căn hộ trong tháng 10 sẽ được miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 18 tháng. Được bảo lãnh bởi Ngân hàng BIDV và phân phối chính thức bởi đơn vị chuyên nghiệp Đất Xanh Miền Bắc, các khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và tiến độ của dự án. Căn hộ The Legend dự kiến bàn giao vào Quý I/2018.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: Hotline: 0978 103 194 - 0934 662 115.


Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2015/03/legendtower-109-nguyen-tuan.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->