Ngân hàng BIDV bảo lãnh tiến độ cho dự án Rivera Park Hà Nội

Ngày 12/8/2016, dự án Rivera Park Hà Nội do Long Giang Land làm chủ đầu tư đã được BIDV ký hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án và bảo lãnh tiến độ cho người mua nhà.
Trong bối cảnh của thị trường bất động sản hiện nay, năng lực tài chính của chủ đầu tư là vấn đề được người tiêu dùng rất quan tâm và là một trong yếu tố quan trọng khi ra quyết định mua nhà.
Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội
Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội
Nằm giữa quận Thanh Xuân, Rivera Park Hà Nội là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ngày 12/8/2016 vừa qua, dự án Rivera Park Hà Nội do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang - Long Giang Land làm chủ đầu tư đã được Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh sở giao dịch 1ký hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án và bảo lãnh tiến độ cho người mua nhà. Việc ký kết các hợp đồng lần này đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa BIDV và Long Giang Land.

Hiện nay Rivera Park Hà Nội đã triển khai thi công hoàn thành cơ bản phần móng và 2 tầng hầm của dự án. Với việc được BIDV ký hợp đồng tài trợ tín dụng, Long Giang Land có thể tự tin đưa dự án về đúng tiến độ. Đây chính là một điểm cộng của Rivera Park Hà Nội, đem lại niềm tin cũng như lợi ích cho người mua nhà. Và bằng việc ký hợp đồng bảo lãnh tiến độ cho người mua nhà, Long Giang Land cũng đã một lần nữa khẳng định cam kết của chủ đầu tư trong việc thực hiện dự án và người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua nhà tại Rivera Park Hà Nội.

Lễ ký kết bảo lãnh tiến độ của BIDV cho dự án Rivera Park Hà Nội
Lễ ký kết bảo lãnh tiến độ của BIDV cho dự án Rivera Park Hà Nội
Được biết, dự án Rivera Park Hà Nội sẽ được chính thức giới thiệu với khách hàng trong tháng 9/2016. Dự án được phân phối bởi Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty CP Tập đoàn Danko.

Thông tin chi tiết:

Dự án Rivera Park Hà Nội

Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981.939.517 __ 0939.555.889.

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/rivera-park-vu-trong-phung.html.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->