Mua chung cư Xuân Mai Sparks Tower cơ hội nhận ngay xe máy SH

Trong đợt mở bán chung cư Sparks Tower vào ngày 1/10 tới đây, khách hàng có cơ hội nhận xe máy SH 125cc và nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tại phòng bán hàng dự án, dự án Xuân Mai Sparks, khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông.Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ và kí kết HĐMB từ ngày 01/8/2016 - 01/10/2016 sẽ được bốc thăm may mắn 1 xe máy SH 125cc, 1 Iphone 6S, 2 TV Led Sony, 3 Lò vi sóng. Bất kì khách hàng nào tham gia sự kiện mở bán Sparks Tower ngày 1/10 đều có cơ hội trúng thưởng 10 phong bao lì xì. Tổng giá trị giải thưởng của đợt mở bán này lên đến 100 triệu đồng.
Xuân Mai Sparks Tower
Phối cảnh tổ hợp căn hộ, thương mai dịch vụ của dự án Xuân Mai Sparks Tower
Dự án Xuân Mai Sparks Tower nằm trong quần thể Khu đô thị Dương Nội với nhiều đô thị vệ tinh xung quanh như Park City, Văn Phú, Nam An Khánh, The Pride. Điều đáng nói, cùng sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương và thừa hưởng các tiện ích trong quần thể cả khu nhưng chung cư tại Xuân Mai Sparks Tower có mức giá cực hấp dẫn trong khu vực chỉ từ 16 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó với chính sách ưu đãi lãi vay trả góp linh hoạt của chủ đầu tư, việc sở hữu căn hộ Sparks Tower thực phù hợp với các gia đình trẻ.

Xuân Mai Sparks Tower có vị trí địa lý thuận lợi, ngay trong khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc Gia, các cao ốc khách sạn 5 sao, siêu thị Big C, Metro, trung tâm giải trí, mua sắm, trường học, bệnh viện Quốc tế…

Không gian xanh tại Xuân Mai Sparks Tower
Chủ đầu tư Xuân Mai Corp rất chú trọng không gian xanh dành cho trẻ em tại Sparks Tower
Điểm độc đáo và hiện đại của Dự án Xuân Mai Sparks Tower phải kể tới là không gian sinh hoạt cộng đồng nội khu như vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ, spa, sân cầu lông, câu lạc bộ thể hình, lối đi dạo, phòng sinh hoạt cộng đồng ở tầng 1. Những tiện ích này đảm bảo cư dân có một cuộc sống tiện nghi ngay tại chung cư, an tâm khi con cái được chăm sóc, lớn khôn ngay gần nhà, những người thân yêu có môi trường để sống xanh, khỏe mạnh.

Xuân Mai Sparks Tower nằm trong chuỗi dự án của chủ đầu tư Xuân Mai – một trong số ít các chủ đầu tư tạo được uy tín & sự tin tưởng của khách hàng bằng chính chất lượng xây dựng công trình. Dự án sử dụng công nghệ đi đầu trong ngành xây dựng với sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam “Tấm tường ACOTEX”. Ngoài ra, dự án cũng đặc biệt chú trọng việc mang không gian sống xanh vào trong từng thiết kế của dự án. Mật độ cây xanh cao, mật độ xây dựng thấp, các căn hộ có thiết kế thông minh và đầy đủ chức năng. Xuân Mai Sparks Tower sẽ mang lại cho các thành viên trong gia đình bạn cảm giác bình yên, thư thái sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống.

Thông tin sự kiện mở bán chung cư Sparks Tower Xuân Mai:

Thời gian: 8h30 Thứ Bảy ngày 1/10/2016

Địa điểm: Phòng Bán hàng, Dự án Xuân Mai Sparks Tower, đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài)

Đăng ký tham dự mở bán: 0978 103 194  ||  0934 662 115.


Website chính thức thông tin dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/07/xuan-mai-sparks-tower.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->