Cuộc sống nhiều tiện ích tại Rivera Park Hanoi

Ngoài vị trí đắc địa, cư dân còn được hưởng cuộc sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích hiện hữu ngay trong khu đô thị.
Sau thành công của dự án Rivera Park Sài Gòn tại số 7/28 đường Thành Thái, quận 10, TP HCM, chủ đầu tư Long Giang Land tiếp tục ra mắt dự án thứ 2 mang tên Rivera Park Hà Nội đồng thời khai trương căn hộ mẫu và phòng bán hàng tại tòa nhà Xuân Thủy Tower, 173 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Là một sản phẩm bất động sản mang bản sắc riêng của Long Giang Land, Rivera Park Hà Nội được xây dựng trên 5 tiêu chí chính: vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, thiết bị và vật liệu cao cấp, tiện ích đầy đủ và dịch vụ chất lượng.

Dự án tọa lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ngay trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất, có hạ tầng đang phát triển nhanh của Thủ đô. Trong bán kính 1,5 km, cư dân được hưởng đầy đủ tiện ích, đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như Trường tiểu học Thanh Xuân Trung, siêu thị Big C, Royal City, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm chiếu phim quốc gia, tuyến tàu điện trên cao Hà Nội - Hà Đông...

Nhân viên giới thiệu dự án Rivera Park Hà Nội cho khách hàng.
Nhân viên giới thiệu dự án Rivera Park Hà Nội cho khách hàng.
Được thiết kế dựa trên các tiêu chí: an toàn, thông minh, thân thiện môi trường, các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng. Nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống tốt cho các cư dân, tất cả các căn hộ tại Rivera Park Hà Nội được thiết kế 2 ban công: một ban công tại phòng khách và một ban công tại khu vực bếp.

Chủ đầu tư của Rivera Park Hà Nội đã mở rộng diện tích dành cho không gian xanh tại tầng 1 lên đến 75% tổng diện tích đất của dự án, với khu sinh hoạt công cộng tập trung dành cho cư dân có diện tích gần 5.000m2. Để tạo nên cuộc sống an toàn cho cư dân, chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống an ninh 3 lớp bao gồm: hệ thống camera giám sát 24/24, hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà và thang máy bằng thẻ từ, hệ thống khóa cửa chính thông minh.

Bên cạnh việc sở hữu các vị trí đắc địa, có thiết kế tối ưu, Rivera Park Hà Nội còn được Long Giang Land lựa chọn, trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất như hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió thương hiệu Daikin, cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e, thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp thương hiệu Bravat...

Khách hàng tham quan nhà mẫu Rivera Park Hà Nội
Khách tham quan nhà mẫu. Website:http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/rivera-park-vu-trong-phung.html.
Với mong muốn đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, Rivera Park được đầu tư hầu hết các tiện ích cần thiết trong cuộc sống như Club house, bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt ngoài trời có mái che…

Thấu hiểu nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, lần đầu tiên tại Rivera Park, dịch vụ được chủ đầu tư xác định là một trong những tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ. Ngoài các dịch vụ cơ bản, tại đây còn có tất cả các dịch vụ đáp ứng nhu cầu dành cho cư dân như vận chuyển hành khách cao cấp, quản lý căn hộ cho thuê, rửa xe, trông giữ trẻ, giúp việc gia đình, sửa chữa căn hộ...

Với tổng mức đầu tư trên 1.328 tỷ đồng gồm 22 tầng nổi và 2 tầng hầm (chưa bao gồm tầng kỹ thuật), khi hoàn thành, dự án Rivera Park Hà Nội sẽ cung cấp cho thị trường 666 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt từ 76 đến 114 m2.

Hiện, dự án đã hoàn thành cơ bản phần móng và 2 tầng hầm. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ hoàn thành phần thô, cất nóc dự án trước ngày 30/6/2017 và giao nhà dự kiến 31/12/2017.

Lễ ra mắt dự án Rivera Park Hà Nội vừa được Long Giang Land tổ chức tại tòa nhà Xuân Thủy Tower, 173 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội hôm 10/9 với sự tham gia của hàng trăm khách hàng. Tại đây, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV thông báo tài trợ tín dụng cho dự án và bảo lãnh tiến độ cho người mua nhà tại dự án. Việc này góp phần nâng cao uy tín cũng như thương hiệu của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, đại diện nhà cung cấp vật tư, thiết bị cho dự án cũng giới thiệu về những đặc tính kỹ thuật chính và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà Long Giang Land đã lựa chọn, sử dụng tại dự án. Việc này giúp cho các cư dân dễ dàng hình dung không gian sống đẳng cấp của mình trong tương lai.

Đặc biệt, các cư dân tương lai của Rivera Park Hà Nội được trực tiếp trao đổi với lãnh đạo Long Giang Land về những vấn đề mà khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng khai trương 2 căn hộ mẫu của dự án ngay tại lễ ra mắt. 2 căn hộ sẽ được thiết kế như nhà mẫu để cư dân có thể mục sở thị ngôi nhà tương lai. Điều này khẳng định cam kết cũng như năng lực và uy tín của chủ đầu tư Long Giang Land.

Nhân dịp này, chủ đầu tư cũng công bố chính sách bán hàng dành cho khách mua nhà trong tháng 9 như miễn phí 5 năm phí quản lý tòa nhà; ưu đãi thanh toán nhanh: 70% chiết khấu 2,5% và 95% giảm 5%.


Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/rivera-park-vu-trong-phung.html.
Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->